Đương Vương phi sao? Thân bại danh liệt cái loại này
- Không, nàng không màng danh lợi
Đương Vương phi sao? Thân bại danh liệt cái loại này ( 1 ) (2019-06-08 00:27:00)
"188, tưởng tượng đến kế tiếp khả năng sẽ phát sinh sự tình, ta thật sự không nghĩ đương cái này Vương phi."
Lúc này, Thẩm Loan ăn mặc màu đỏ rực áo cưới, cái khăn voan đỏ, quy quy củ củ ngồi ở trên giường, chờ đợi nàng tân lang lại đây bóc khăn voan.
Đêm tân hôn, nên là hạnh phúc tốt đẹp. Nhưng đối với thân thể này nguyên chủ tới nói, tân hôn đêm nay chính là nàng vận mệnh bi kịch bắt đầu, từ tối nay bắt đầu, nàng đem chịu thân nhân phỉ nhổ, thế nhân thóa mạ. Phu quân chán ghét hắn, thậm chí vì một nữ nhân khác, dùng dao cùn, một lần một lần ở nàng trên người cắt thịt.
Thân thể này thân phận, là Thẩm tướng quân đích nữ. Rất sớm phía trước, nàng đã bị hoàng đế chỉ cấp tây vân quốc diễn vương Hạ Hi Diễn. Hạ Hi Diễn là hoàng đế nhất coi trọng nhi tử, mà nàng thân phận cũng xứng đôi đối phương, bên trong hoàng thành người đều cho rằng hai người là tuyệt phối.
Bọn họ cũng không biết, trên thực tế Hạ Hi Diễn chân chính thích người, đều không phải là là Thẩm Loan, mà là đồng dạng xuất từ tướng quân phủ Thẩm Thi, Thẩm Thi là Thẩm tướng quân thứ nữ. Thẩm Thi từ nhỏ bệnh tật ốm yếu, còn có từ nương mang đến trong thân thể độc tố.
Mà nàng thân thể này giả thiết có điểm đặc thù, dù sao cũng là tiểu thuyết nữ chính sao, đặc thù cũng không kỳ quái. Này đặc thù địa phương chính là, nàng huyết là giải độc thuốc hay, phối hợp mặt khác dược liệu sử dụng, có thể trị liệu rất nhiều bệnh. Nhưng bí mật này, không vài người biết.
Trong đó một cái biết đến, chính là Hạ Hi Diễn. Hắn không có phản đối việc hôn nhân này, chính là vì đem người cưới đến hắn vương phủ, chậm rãi phóng nàng huyết cấp Thẩm Thi giải độc. Nguyên chủ nào biết đâu rằng, nàng vẫn luôn ái mộ người, đánh chính là cái này chủ ý.
Lại hơn nữa tối nay sẽ phát sinh sự, thế cho nên tương lai phát triển chính là, Hạ Hi Diễn ngược nàng trăm ngàn biến, nàng đãi Hạ Hi Diễn như sơ luyến. Chẳng sợ trên đường do dự quá, bàng hoàng quá, chần chờ quá, cũng tuyệt vọng quá. Phàm là nhìn đến Hạ Hi Diễn sau, nàng lại luyến tiếc, quên không được, chính mình tra tấn chính mình. Hai người ngược tới ngược đi, ngược hơn mười hai mươi năm, khỏe mạnh nguyên chủ bị ngược bệnh tật ốm yếu, một trận gió đều có thể đủ thổi đảo, còn chỉ có thể đủ sống hai mươi năm bộ dáng, bởi vì Hạ Hi Diễn sau lại tỉnh ngộ, nơi nơi tìm nàng, kết quả thân trung kịch độc.
Nguyên chủ vì cứu Hạ Hi Diễn, mỗi ngày uy hắn uống chính mình huyết, mất máu quá nhiều tánh mạng nguy ở sớm tối. Hạ Hi Diễn khôi phục lúc sau, lại mang theo nàng tìm kiếm các loại kéo dài thọ mệnh phương pháp. Không nghĩ tới loại này phương pháp, bị Thẩm Thi đã biết, bắt chẹt Hạ Hi Diễn, muốn cấp nguyên chủ kéo dài thọ mệnh, liền cùng nàng thành thân, đem nguyên chủ cấp hưu. Tóm lại là các loại khúc chiết sau, hai cái ngược tới ngược đi vai chính, cuối cùng ở bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
Любовные романыNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...