( 8 ) Luyến ái sao? Cắt thận cái loại này
Doãn thị Doãn tổng muốn kết hôn.
Kết hôn đối tượng vẫn là một nữ hài tử, nghe nói cái này nữ hài tử xuất thân cũng không tốt.
Thu được thiệp mời người, đều là vẻ mặt mộng bức. Tại đây phía trước, cũng không có nghe nói qua Doãn tổng xu hướng giới tính là nữ a, như thế nào đột nhiên liền phải cùng một cái nữ hài kết hôn?
Hoắc Hàn biết chuyện này, hoàn toàn bất chấp quản công ty sự. Cổ đông nhóm đối này phi thường không hài lòng, đành phải đem chuyện này thông tri nước ngoài du ngoạn Hoắc thái thái. Hoắc thái thái biết được chuyện này, suốt đêm chạy về.
"Tiểu Hàn, ngươi biết hiện tại công ty ra chuyện gì sao? Ngươi như thế nào có thể vì một nữ nhân, làm công ty lâm vào nguy hiểm hoàn cảnh, ngươi làm như vậy, không làm thất vọng ngươi chết đi ba ba sao?"
Hoắc thái thái quả thực không thể tin được, nàng nhi tử cư nhiên sẽ vì một cái bình thường nữ hài, trí công ty an nguy không màng. Càng làm cho nàng không thể tưởng tượng chính là, cùng Doãn Mỹ Thường kết hôn nữ hài kia, chính là Hoắc Hàn thích. Này...... Này quả thực là hoang đường! Phía trước nàng còn nghĩ, có thể hay không đủ làm Doãn Mỹ Thường trở thành nàng con dâu, không tưởng nàng ra ngoại quốc du ngoạn một thời gian, ra nhiều chuyện như vậy.
Doãn Mỹ Thường thích ai, muốn cùng ai kết hôn, nàng quản không được. Hoắc Hàn là con trai của nàng, vì nàng nhi tử, vì Hoắc thị, tuyệt đối không thể đủ làm Hoắc Hàn lại nháo đi xuống.
"Mẹ, ta không thể đủ mất đi Loan Loan, ta nhất định phải đem nàng mang về tới."
Hoắc Hàn mãn đầu óc đều là thế nào đem Thẩm Loan đoạt lại, Hoắc thái thái không đồng ý, hai người đại sảo một trận, tan rã trong không vui.
Hoắc Đình vội vàng đem này thật cũng không như thế nào thích nàng Hoắc thái thái đỡ lấy, nhỏ giọng nói, "Mẹ, ca ca quá chấp nhất. Nếu không phải ta thân thể còn ở thời kỳ dưỡng bệnh, nhất định sẽ nỗ lực ngăn lại ca ca."
"Đình Đình, ngăn cản ngươi ca, không thể đủ làm nháo đi xuống, lại nháo đi xuống, công ty còn muốn hay không a." Hoắc thái thái bị chọc tức không nhẹ, trong nhà không một cái người nói chuyện, xem Hoắc Đình cũng thuận mắt không ít.
"Mẹ, ngươi trước nghỉ ngơi trong chốc lát, đừng tức giận thân thể, ta tới ngẫm lại biện pháp." Hoắc Đình biết nàng một người không thể đủ đem Hoắc Hàn thế nào, nếu đem Hoắc thái thái mượn sức đến nàng bên này đâu? Hoắc thái thái không thế nào thích nàng, đại bộ phận là bởi vì Hoắc Hàn đối nàng quá để ý, làm đối phương không thoải mái. Hiện tại không giống nhau, hai người bọn nàng có cộng đồng mục tiêu.
Hôn lễ hôm nay, Doãn Mỹ Thường cùng Thẩm Loan đều ăn mặc trắng tinh áo cưới, hai người trang dung tinh xảo, ngồi ở cùng nhau dị thường xứng đôi. Thẩm Loan lại nhiều một chút thịt cảm nói, vậy càng hoàn mỹ. Hoắc Hàn bên kia động tĩnh, Doãn Mỹ Thường biết, kết hôn như vậy chuyện quan trọng, nàng như thế nào sẽ làm Hoắc Hàn phá hư?
"Loan Loan, nếu có cái gì không thoải mái, nhất định phải nói cho ta." Doãn Mỹ Thường ngưng mắt Thẩm Loan gầy ốm gương mặt, trong lòng nắm đau, nàng cằm để ở Thẩm Loan bả vai, ngữ khí tiếc nuối, lại mang theo chút tình yêu, "Nếu sinh mệnh có thể cùng chung thì tốt rồi, như vậy ta có thể đem thọ mệnh phân một nửa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomantizmNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...