( 5 ) Đương Vương phi sao? Thân bại danh liệt cái loại này

2.4K 260 27
                                    

 ( 5 ) Đương Vương phi sao? Thân bại danh liệt cái loại này (2019-06-12 00:24:09)

Tinh tế tuyết trắng trên cổ tay, cũng không có Hạ Thanh Nịnh trong tưởng tượng thật sâu, dữ tợn điều điều vết thương. Chỉ có một đạo thực đoản, thực đạm màu trắng dấu vết. Nhìn như là không lâu trước đây xẹt qua một cái nho nhỏ khẩu tử, sau lại khép lại cởi sẹo bộ dáng.

"Điện hạ, ngươi làm gì vậy a?" Thẩm Loan tưởng rút về tay, không ngờ, Hạ Thanh Nịnh nắm lực đạo rất lớn. Nàng sợ dùng sức rút về tới, lực lượng quá lớn, sẽ đem Hạ Thanh Nịnh cấp bị thương, liền không có động.

Hạ Thanh Nịnh ánh mắt từ Thẩm Loan thủ đoạn, dịch đến nàng tái nhợt khuôn mặt nhỏ thượng, hai người khoảng cách rất gần, có thể dùng gần trong gang tấc tới hình dung. Hạ Thanh Nịnh nhìn chằm chằm Thẩm Loan mặt, nhìn trong chốc lát, này vừa thấy, thật sự là bị nàng nhìn ra chút khác thường.

Thẩm Loan bị Hạ Thanh Nịnh dần dần biến hóa ánh mắt, xem có chút ngốc ngốc.

Điện hạ này chuyên chú ánh mắt, thật là làm nàng có chút khẩn trương a.

【188: "Loan Loan, biết ngươi hiện tại là cái bộ dáng gì sao? Giống cái tìm không thấy nam bắc hoa si." 】

Thẩm Loan: "Không rảnh cùng ngươi nói chuyện, điện hạ nàng đang ở nghiêm túc xem ta đâu, không thể thất thần."

Thực hảo!!

188 trầm mặc xuống dưới, hắn hẳn là hảo hảo tự hỏi một chút, hắn vị này thần bí ký chủ, đến tột cùng là tới làm nhiệm vụ, vẫn là tới phao tiểu tỷ tỷ. Ký chủ kỳ quái địa phương, không ngừng một chút, hắn muốn chậm rãi chải vuốt rõ ràng.

Hạ Thanh Nịnh buông ra Thẩm Loan thủ đoạn, duỗi tay ở Thẩm Loan khuôn mặt thượng sờ soạng một chút.

Thẩm Loan: Điện hạ, chúng ta tiến triển có phải hay không có điểm mau, không hiểu rõ người đọc, nhất định sẽ cho rằng chúng ta cảm tình sẽ đột ngột. Từ từ tới, chúng ta từ từ tới, không cần cứ thế cấp a.

Hạ Thanh Nịnh ở Thẩm Loan trên mặt sờ soạng một chút, tiếp theo thu hồi ngón tay, nhìn chằm chằm ngón trỏ cùng ngón giữa lòng bàn tay, nhìn mặt trên màu trắng bột phấn, đôi mắt nhẹ nhàng mà nhíu lại, "Ngươi đến tột cùng lau nhiều ít son phấn ở trên mặt?"

Gì? Thẩm Loan có chút há hốc mồm, cho nên điện hạ sờ mặt nàng một chút, kết quả là vì chứng minh trên mặt nàng lau nhiều ít son phấn sao? Không phải, nàng cho rằng đối phương là cảm thấy nàng lớn lên không tồi, nhìn đáng yêu, nhịn không được sờ nàng một chút, nói không chừng còn thân nàng một chút đâu. Lộng nửa ngày, là trên mặt son phấn, đoạt đi rồi nàng lực chú ý.

"Điện hạ hỏi cái này làm cái gì a?" Thẩm Loan có chút ngượng ngùng nói, "Cái nào nữ tử không yêu mỹ, bôi một ít son phấn, hẳn là không có sai đi?"

Hạ Thanh Nịnh hừ cười một tiếng, "Nữ tử bôi son phấn là không sai, trừ bỏ gánh hát, bổn cung còn không có gặp qua, cái nào nữ tử vì ái mĩ, sẽ đem chính mình mặt, dùng son phấn bôi như vậy tái nhợt, giống......" Lời nói đến nơi đây, Hạ Thanh Nịnh thanh âm đột nhiên im bặt, nàng cũng không tưởng nói đem đối phương so sánh người chết, hoặc là quỷ, liền không nói kế tiếp nói.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ