( 12 ) Luyến ái sao? Cắt thận cái loại này

3.3K 290 27
                                    

( 12 ) Luyến ái sao? Cắt thận cái loại này

Từ buổi sáng bắt đầu, Doãn thị công nhân phát hiện, Doãn tổng xem ai đều cười, chẳng sợ công tác thượng xuất hiện một ít sơ ý tiểu sai lầm, cũng không có quở trách. Bọn họ cảm thấy quái quái, Doãn tổng khi nào, tốt như vậy nói chuyện?

Mãi cho đến giữa trưa, mười hai giờ.

Doãn Mỹ Thường mặt mày mang cười đi đến bí thư trước mặt, "Không cần giúp ta kêu cơm hộp."

"A?" Bí thư đứng lên, "Doãn tổng muốn đi ra ngoài sao?" Nàng vội vàng phiên phiên Doãn Mỹ Thường hành trình ký lục, mặt trên cũng không có ký lục Doãn Mỹ Thường quan trọng bữa tiệc.

"Không cần kêu ta là được."

Doãn Mỹ Thường đầy mặt ý cười trở lại văn phòng, bí thư có chút mộng bức.

12 giờ ba mươi phút, Thẩm Loan dẫn theo một cái hộp giữ ấm đi vào Doãn thị công ty cao ốc dưới lầu. Doãn thị công ty, nàng cũng là lần đầu tiên tới.

Nàng vừa mới bước vào cao ốc, di động vang lên, là Doãn Mỹ Thường, "Loan Loan, tới rồi?"

"Di? Tiểu Mỹ, ngươi như thế nào biết ta tới rồi, ngươi sẽ không ở ta trên người trang bị theo dõi khí đi?"

Doãn Mỹ Thường nhìn trên màn hình máy tính theo dõi, sắc mặt không thay đổi nói, "Ta mãn đầu óc đều là ngươi, vận mệnh chú định có một loại trực giác, cho rằng ngươi hẳn là tới rồi, cho nên đánh cái này điện thoại. Nghe ngươi lời nói, giống như thật sự tới rồi."

"Đúng vậy, vừa đến công ty dưới lầu, chính tiến vào đâu."

Doãn Mỹ Thường ngắm theo dõi nữ hài, trong ánh mắt lộ ra si mê yêu say đắm, "Ta xuống dưới tiếp ngươi."

"Không cần, ta chính mình đi lên, đều đến thang máy." Thẩm Loan đã sắp tiến thang máy, vội vàng cùng Doãn Mỹ Thường nói, "Không tín hiệu, trước treo."

Doãn Mỹ Thường nhìn cắt đứt di động, đứng lên, mặt mày mỉm cười đi ra văn phòng. Khóe môi dương một loại, lệnh người vô pháp bỏ qua hạnh phúc, lóa mắt lệnh ngồi ở bên ngoài bí thư cùng trợ lý nhóm không mở ra được mắt.

Doãn Mỹ Thường thực mỹ, có thể nói là một vị đại mỹ nhân. Bình thường thích xuyên sườn xám, có thể đem nàng mỹ lệ phác hoạ càng thêm động lòng người, mỹ vũ mị. Ở công ty nàng xuyên chính là chức nghiệp trang phục, mỹ lệ không giảm nửa phần, mỹ sắc bén, đặc biệt là cặp mắt kia, bao nhiêu người cũng không dám nhìn thẳng.

Ở Doãn Mỹ Thường kết hôn ngày đó, bọn họ thấy được Doãn Mỹ Thường mặt khác một loại mỹ, mỹ nhu tình như nước. Cặp kia vũ mị động lòng người, khi thì mang theo sắc bén hai tròng mắt, đang xem nàng âu yếm cô nương thời điểm, là như vậy ôn nhu như nước.

Doãn Mỹ Thường bước vội vàng bước chân, đi đến cửa thang máy khẩu vị trí, không ít người ghé mắt. Bọn họ trộm ngắm Doãn Mỹ Thường vị trí, chú ý thang máy tầng lầu biểu hiện.

Tích một tiếng, cửa thang máy mở ra.

Bên trong đi ra một cái gầy da bọc xương, làn da như giấy trắng, lại mang theo sáng lạn tươi cười nữ hài. Nữ hài trong tay dẫn theo một cái hộp giữ ấm, trên người ăn mặc một cái váy liền áo, nhìn ra qua đi, này nhỏ nhất mã váy nàng ăn mặc đều trống rỗng. Tuy chỉ ở hôn lễ thượng gặp qua một lần, bọn họ nháy mắt nhận ra cái này nữ hài là ai.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ