( 11 ) Kết hôn sao? Bị xe đâm cái loại này (2019-06-03 00:13:49)
Lận gia con dâu ở hôn lễ hiện trường, trước mặt mọi người sinh hạ bông huyết túi hài tử, khách khứa khiếp sợ. Người hiểu chuyện còn dùng di động ký lục lúc ấy toàn quá trình, đem cái này kỳ văn kỳ sự cấp gửi bài. Tuy nói Lận gia thực mau phản ứng lại đây, dùng nhiều tiền đem hot search cấp huỷ bỏ đi xuống.
Nhưng ăn dưa các võng hữu, đã sớm quen thuộc này đó kịch bản, xem xong lập tức đem video, ảnh chụp đều cấp bảo tồn.
Hạ Tâm Chỉ bởi vì bị Lận Minh hung hăng đá đến sau eo, là thật sự bị thương. Lận Minh ở hiện trường, ôm hắn bông huyết túi hài tử há hốc mồm, trong lúc nhất thời quên còn nằm ở cáng thượng Hạ Tâm Chỉ. Vẫn là Ôn Ứng Đình nhắc nhở hắn, tỏ vẻ Hạ Tâm Chỉ sắc mặt khó coi, vẫn là đưa bệnh viện nhìn xem cho thỏa đáng.
Nửa đường thượng, Hạ Tâm Chỉ tỉnh lại, dùng sức bắt lấy Lận Minh, tái nhợt khuôn mặt nhỏ tràn đầy chính là nước mắt. Thấy Lận Minh lạnh nhạt không nói lời nào bộ dáng, nàng liền dùng sức khóc, tê tâm liệt phế khóc, rốt cuộc làm khởi Lận Minh chú ý tới nàng.
"Tâm Chỉ, vì cái gì muốn gạt ta? Liền tính ngươi không mang thai, ta cũng là tính toán cùng ngươi kết hôn."
Nếu không phải Hạ Tâm Chỉ nói mang thai, hắn cùng Thẩm Loan hôn nhân quan hệ còn ở, khiến cho đối phương không có cảm giác an toàn. Hắn cũng sẽ không cứ thế cấp, muốn lập tức cùng nàng kết hôn, cho nàng một công đạo. Đứa nhỏ này, nguyên bản phi thường chờ mong, thực hy vọng hài tử đã đến.
Nếu không phải đứa nhỏ này tồn tại, hắn cùng Thẩm Loan chi gian, có thể chậm rãi hiệp thương ly hôn. Hắn sẽ không ở đối phương công phu sư tử ngoạm thời điểm, đáp ứng rồi như vậy chút vô lý điều kiện, phân ra đi 90% cá nhân tài sản. Thẩm Loan là Thẩm cáo già cháu gái, phía trước còn có Ôn Ánh Linh hỗ trợ, Hạ Tâm Chỉ lại hiếp bức hắn, tỏ vẻ một tuần trong vòng, nếu bất hòa Thẩm Loan ly hôn, nàng liền xoá sạch hài tử, nói là không thể đủ làm hài tử sinh ra, đều không có ba ba, trên lưng tư sinh tử thân phận.
Bởi vì Thẩm Loan thân phận, còn có Ôn Ánh Linh cái này lợi hại nữ nhân ở chống lưng, hắn muốn dùng điểm đặc thù thủ đoạn đều không được. Nếu cho hắn một tháng thời gian, hắn tuyệt đối sẽ không tổn thất nhiều như vậy.
"A Minh, ta không có nghĩ tới lừa ngươi, ta chỉ là quá yêu ngươi, sợ mất đi ngươi." Hạ Tâm Chỉ thấy Lận Minh rốt cuộc nguyện ý cùng nàng nói chuyện, chịu đựng trên eo đau đớn, ôm Lận Minh eo, "A Minh, ta thật là quá khẩn trương ngươi, quá sợ mất đi ngươi, ta sợ Thẩm Loan đổi ý, ta sợ ngươi rời đi ta, cho nên mới ở Hiểu Dung đề nghị hạ, làm bộ mang thai. A Minh, chúng ta nhận thức nhiều năm như vậy, từ chính đại quang minh ở bên nhau, đến bây giờ lén lút, nếu ta không yêu ngươi, không thích ngươi, không muốn cùng ngươi ở bên nhau, như thế nào sẽ cam nguyện cùng ngươi ở bên nhau đâu?"
"A Minh, ngươi tin tưởng ta, ta là ái ngươi, lúc này đây ta thật sự biết sai rồi, ta không nên như vậy, ta là bị tình yêu hướng hôn đầu óc."
Thấy Lận Minh vẻ mặt có chút do dự cùng thống khổ, Hạ Tâm Chỉ tiếp tục nói, "A Minh, ngươi ngẫm lại mấy năm nay, ngươi cùng Thẩm Loan kết hôn, ta cũng tình nguyện tránh ở chỗ tối, đều không muốn rời đi ngươi. Ngươi cho rằng ta không sợ bên ngoài những người đó lời ra tiếng vào sao? Ta sợ, nhưng ta càng sợ mất đi ngươi. Ta Hạ Tâm Chỉ, tưởng mặt khác tìm một người nam nhân, đó là nhẹ nhàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...