( 7 ) Đương Vương phi sao? Thân bại danh liệt cái loại này (2019-06-14 00:31:39)
"Không phải." Hạ Thanh Nịnh phủ nhận.
Thẩm Loan ngoan ngoãn hỏi, "Kia điện hạ là muốn ta làm cái gì?"
"Đi theo ta."
Thẩm Loan có chút kinh ngạc, thiếu chút nữa liền hỏi ra tới, như thế nào cùng, đi theo ngươi làm gì a. Cái này cùng, cùng nàng trong lòng tưởng cái kia cùng, là giống nhau sao?
"Ngươi cũng ít nói những cái đó nói dối tới lừa gạt ta, Thẩm Loan, ngươi không phải cái đơn giản người. Đầu óc thông tuệ, trong bụng không biết trang cái gì ý nghĩ xấu, sưu chủ ý rất nhiều, còn lực lớn vô cùng. Người như vậy, chính là ta bên người khuyết thiếu."
Thẩm Loan: Cho nên, đây là biếm, vẫn là khen?
"Ngươi đối tam ca cũng hết hy vọng, có thể tưởng tượng an an ổn ổn ở vương phủ quá chính mình cuộc sống gia đình, bất quá là nằm mơ. Trước không nói tam ca tưởng bước lên địa vị cao, tương lai ngươi sẽ đi theo đã chịu các loại liên lụy, liền nói tam ca cũng không hỉ ngươi, mà là đem Thẩm Thi phủng nơi tay lòng bàn tay, Thẩm Thi mới là hắn đầu quả tim nhi người trên. Ngươi bá chiếm hắn bên người vị trí tốt nhất, nói không chừng nào một ngày, hắn muốn đem vị trí này đằng ra tới cấp Thẩm Thi. Thẩm Loan, ngươi hẳn là minh bạch ta nói chính là có ý tứ gì đi? Ngươi tồn tại, tổng hội ngại bọn họ mắt."
"Điện hạ ý tứ là?"
"Ngươi có tài năng, có thủ đoạn, cho dù là vây với vương phủ, cũng có thể đủ quá thượng mỗi ngày số bạc số nương tay không màng danh lợi sinh hoạt, có thể thấy được ngươi cũng hoàn toàn không cam tâm như vậy bình bình đạm đạm, không bị chính mình khống chế nhật tử đi? Chỉ cần tam ca không mừng ngươi, trong lòng người là Thẩm Thi, Tam Vương Phi cái này thân phận, đối với ngươi mà nói, sớm hay muộn đều là bùa đòi mạng. Có lẽ ngươi có thủ đoạn, có thể chạy đi, ta cho rằng, cùng với ngồi chờ chết, không bằng khác mưu hắn pháp."
Không đợi Thẩm Loan trả lời, Hạ Thanh Nịnh tiến lên một bước, hai tròng mắt nhìn chăm chú vào Thẩm Loan kia trương trắng nõn sạch sẽ khuôn mặt nhỏ, "Vứt bỏ Tam Vương Phi thân phận, đi theo ta, trợ ta giúp một tay, ta hứa ngươi một đời vinh quang. Ở vương phủ hậu viện co đầu rút cổ, vẫn là một người dưới vạn người phía trên, chính ngươi tuyển đi."
Thẩm Loan: Nàng kỳ thật không hiếm lạ vạn người phía trên, chỉ nghĩ làm một người phía trên, thay phiên tới cũng là không có quan hệ.
"Ta nếu không đáp ứng đâu?" Thẩm Loan thử dò hỏi.
Hạ Thanh Nịnh ánh mắt phiếm lạnh lẽo ở nàng trên người nhìn quét, "Hiện tại là ta đã biết ngươi sở hữu tiểu bí mật, ngươi cũng biết bí mật của ta, Thẩm Loan, chúng ta đã cột vào một cái trên thuyền. Ngươi là đáp ứng cũng đến đáp ứng, không đáp ứng cũng đến đáp ứng."
"Ta...... Ta đáp ứng!"
Thẩm Loan vội vàng nói, nàng sao có thể không đáp ứng, nàng chờ đợi ngày này đều chờ đã lâu. Tiểu công chúa rốt cuộc có giác ngộ, tới đón nàng đi làm đại sự. Một người dưới vạn người phía trên, phong hầu bái tướng tư vị nhi, nàng xác thật không có thể hội quá, muốn thử xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...