155 + 156

1.8K 187 13
                                    

( 7 ) Kết đạo lữ sao? Bị đào linh căn cái loại này (2019-10-29 00:35:37)

Tạ Vân Phù tuy rằng rất tò mò Thẩm Loan nơi nào tới như vậy nhiều linh căn bán, nhưng không có bào căn hỏi đến đế ý tứ.

Nhớ tới lúc trước Thẩm Loan cùng nàng nói qua, bị người móc xuống linh căn lúc sau, cuối cùng đại nạn không chết, có chính mình kỳ ngộ.

Hơn phân nửa là, bởi vì cái kia kỳ tích đi?

Chỉ là nàng lại mê hoặc, lúc trước Thẩm Loan cùng nàng giảng quá, nàng chính mình vẫn chưa lấy linh căn tu luyện, thuyết minh Thẩm Loan bản thân là không có linh căn, cho nên nàng này đó linh căn là nơi nào tới? Đương nhiên, Tạ Vân Phù vẫn là không hỏi.

Nàng xác thật không phải tiện đường mới thông tri Thẩm Loan, mà là trong lúc vô tình nghe được chuyện này, chuyên môn lại đây thông tri nàng.

Tại đây phía trước, nàng đang muốn đi trước Haiti thăm bảo, nghe nói nơi đó có thượng cổ tu sĩ động phủ lui tới, theo phát hiện người ta nói, kia địa phương còn có thể là cái ma tu động phủ.

Chỉ là đột nhiên nghe được có người ở nghị luận Hư Không tông muốn liên hợp đông đảo môn phái, qua đi diệt trừ Thẩm Loan cái kia ma tu yêu nữ. Nàng vội vàng hỏi thăm sau, mới biết được sự tình tiền căn hậu quả.

Cuối cùng nàng một chút đều không có do dự, đi vòng vèo trở về, ma xui quỷ khiến liền đến nơi này tới, lúc này đã là hoàng hôn sau, tới người cũng ít. Lại nói, bởi vì Hư Không tông động tác, khiến cho mọi người đều biết bọn họ phải đối phó Thẩm Loan, những cái đó còn ở quan vọng mua không mua linh căn người, lúc này khẳng định tính toán né tránh, để tránh đến lúc đó Thẩm Loan bại, bọn họ cũng sẽ bị Hư Không tông cùng các đại môn phái thu thập.

Mặc dù, bọn họ trong lòng có rất nhiều không cam lòng, nhưng mệnh ở cái gì đều ở, mệnh vô, cái gì đều không có ý nghĩa, tóm lại trước bảo mệnh quan trọng.

"Bọn họ muốn lại đây nơi này đối phó ngươi, sao còn không đi?"

Tạ Vân Phù như cũ ngồi ở quầy thượng, nghiêng người nhìn Thẩm Loan không có động tĩnh bộ dáng, "Lúc này đây nhưng không ngừng mấy cái trưởng lão a, mà là không ít môn phái đều tham dự tiến vào, trong đó đỉnh cấp đại môn phái, đều tới. Ngươi trong tay nhiều như vậy cực phẩm linh căn, làm cho bọn họ kiêng kị."

"Một khi những cái đó tạp linh căn giả, đều ở ngươi nơi này thay cực phẩm linh căn, giả lấy thời gian, bọn họ môn phái địa vị sẽ bị uy hiếp. Đến lúc đó, nhất định sẽ tân môn phái quật khởi, thành viên còn mỗi người đều là cực phẩm linh căn, ngươi nói đại môn phái có thể không sợ? Bọn họ không thể đủ ở ngươi nơi này mua linh căn, ở chỗ Hư Không tông thực lực cường đại, bọn họ không dám thề."

"Hoài bích có tội, hiểu không?"

Thẩm Loan ngẩng đầu lên tới nhìn Tạ Vân Phù, "Hiểu a, bất quá, Tạ cô nương ta sinh tử cùng ngươi không quan hệ, ngươi giống như so với ta còn muốn sốt ruột đâu?"

"Hừ, ta bất quá là cảm thấy cùng ngươi có chút hợp ý, hảo không dung có một cái không sợ hãi chính phái, còn có thể đưa bọn họ thu thập một đốn người, không nghĩ bọn họ thực hiện được, làm ngươi chết ở bọn họ trong tay thôi. Lúc này đây bọn họ lại đây, hoặc là là đem ngươi khống chế ở trong tay, hoặc là chính là hoàn toàn giết chết ngươi. Bọn họ không chiếm được, cũng sẽ không cho phép ngươi cái này uy hiếp, tiếp tục cấp người khác cung cấp cực phẩm linh căn."

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ