( 2 ) Đương thế thân sao? Ngược thể xác và tinh thần cái loại này (2019-08-23 22:01:19)
Đổng Tranh cầm tiểu sách vở, từ đầu tới đuôi lật xem một lần. Tổng cộng có mười hai trang giấy tờ, ăn uống tiêu tiểu các loại bảo hiểm một bút một bút tỉ mỉ ghi tạc mặt trên. Đương nhiên này đó giấy tờ thêm lên tiền ở nàng xem ra, kỳ thật cũng không nhiều, còn không đến nguyên bản Lê Triển chuẩn bị cho nàng tiền. Nhưng cuối cùng có một cái giấy tờ, mới là đầu to.
Cái kia giấy tờ tên là: Tìm đối tượng tiêu dùng.
Này trong đó, bao gồm tìm đối tượng, yêu đương, dưỡng đối tượng!
【188: "Loan Loan, ngươi như vậy làm, có phải hay không quá nhiều, chuyển biến tốt liền thu đi." 】188 có điểm lo lắng, Thẩm Loan cấp chơi quá trớn. Kẻ có tiền đều không phải ngốc tử, chủ động cho bồi thường phí, đó là Lê Triển tưởng đoạn sạch sẽ. Muốn thật sự đem người chọc giận, nhân gia một mao đều không cho nàng, cũng không thể đủ đem người thế nào.
Thẩm Loan: "Còn hành đi, tổn thất một bút tiền trinh, là có thể đủ tránh cho về sau càng nghiêm trọng tổn thất, lại nói tiếp hắn vẫn là kiếm lời."
188 vừa nghe, liền phát hiện cái này lời nói có điểm không thích hợp. Hắn lại quay đầu lại đi nhìn một lần cốt truyện, rốt cuộc tìm được không thích hợp địa phương ở nơi nào. Trong nguyên tác, nguyên chủ rời đi Lê Triển lúc sau không có bao lâu, Lê thị tập đoàn xuất hiện một cái vấn đề lớn, kết quả cuối cùng là tổn thất mấy chục trăm triệu. Nguyên nhân chính là vì loại này trời xui đất khiến, khiến cho nguyên chủ ở nhất thời điểm khó khăn, gặp tiểu thuyết trung nam nhị, sau lại là hai vai chính cảm tình chi gian lớn nhất trở ngại.
Loan Loan lời nói mới rồi là có ý tứ gì? Chẳng lẽ nàng biết Lê thị nguy cơ là chuyện như thế nào sao? Rốt cuộc tiểu thuyết trung bên trong, như vậy tình tiết, rất nhiều thời điểm đều sẽ không cẩn thận miêu tả ra tới. Mặc dù hắn là một cái rất lợi hại hệ thống, cũng không có biện pháp đem sự tình từ đầu chí cuối hoàn nguyên.
188 còn ở tự hỏi trung, Đổng Tranh thanh âm vang lên: "Ngươi này đó điều kiện, ta đáp ứng......" Không đợi Đổng Tranh nói xong, Thẩm Loan ra ra tiếng ngăn cản.
"Chờ một chút, này đó điều kiện chỉ là ta liệt ra tới một cái thiết tưởng, kỳ thật ta chân chính muốn không phải này đó." Thẩm Loan đem tay nhỏ ấn ở tiểu sách vở thượng, ngước mắt đối Đổng Tranh cười một chút, "Tối hôm qua thượng ngao một đêm, không chống đỡ, cuối cùng ngủ rồi, còn có cuối cùng một bộ phận không có viết."
Di? 188 có điểm kinh ngạc, phía trước hắn cùng nhà hắn ký chủ liêu quá, nàng nói liền phải này đó. Vừa rồi nàng còn không phải nói, này số tiền không phải lấy không, hắn suy đoán hơn phân nửa là nàng biết Lê thị đột nhiên xuất hiện cái kia nguy cơ là chuyện như thế nào, tính toán trộm cấp Lê Triển lộ ra điểm, mới có thể không chút do dự tính một phen số tiền.
Hơn nữa hắn cảm giác được, từ Đổng Tranh vào cửa lúc sau, Thẩm Loan biểu tình liền có điểm không thích hợp. Dung hắn ngẫm lại là chuyện như thế nào, 188 tỉ mỉ đem Đổng Tranh rà quét một lần, xuyên chính là một thân cắt may khéo léo màu xám đồ lao động váy, tóc là bàn lên, lớn lên kêu cái kia mặt mày như họa, môi đỏ một chút hồng, thấy thế nào đều là một cái đại mỹ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomansaNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...