( 15 ) Bắt quỷ sao? Bị quỷ ấn đấm cái loại này (2019-09-22 22:35:34)
"Cái...... Có ý tứ gì?" Mục Viễn có chút mộng bức hỏi, này một năm tới Thẩm Loan biến hóa có điểm đại, làm hắn xem không hiểu.
Đương nhiên, bọn họ bản thân cũng không có ở chung bao lâu thời gian, sau lại bởi vì Tiểu Tuyết hai người nháo phiên, còn thuận tiện giải trừ hôn ước. Mục Viễn cũng không có tưởng quá nhiều, tự cho là đây mới là chân chính Thẩm Loan, rốt cuộc bọn họ lại không phải từ nhỏ lớn lên.
Thẩm Loan vừa rồi câu kia nàng không làm không công nói, hắn mới đầu xác thật ngốc, cũng liền hai mươi giây bộ dáng, hắn phản ứng lại đây.
Đây là ở hướng hắn thảo muốn thù lao sao?
"Ngươi nói đi." Thẩm Loan thấy Mục Viễn phản ứng lại đây, lộ ra ánh mắt lộ vẻ kỳ quái liền biết hắn minh bạch.
Mục Viễn tâm tình phức tạp hỏi: "Ngươi muốn nhiều ít?"
"Vậy muốn xem kia chỉ nữ quỷ ở ngươi trong lòng giá trị nhiều ít." Thẩm Loan như cũ nắm Tần Doanh tay, đầy mặt cười tủm tỉm chậm rì rì nói, "Ngươi xem cấp đi, cấp nhiều cấp thiếu đều được, dù sao cấp giá cả chính là kia nữ quỷ ở ngươi trong lòng quan trọng trình độ. Đương nhiên, cấp nhiều điểm đâu, ta tìm người tốc độ khẳng định muốn mau một chút, cấp thiếu điểm đâu, thuyết minh ngươi cũng không thế nào để ý nàng, kia chúng ta chậm rãi tìm, ngươi không nóng nảy, ta càng không nóng nảy."
Tần Doanh đều bị chọc cười, nhà nàng Loan Loan thật là quá xấu rồi!
Bất quá, lời này nói nhưng thật ra rất có đạo lý.
Tiền cấp nhiều, kia cũng không phải là muốn nghiêm túc nhanh chóng làm việc sao? Tiền thiếu, ai nguyện ý lao tâm lao phí đi liều mạng tìm quỷ a.
Loan Loan nói tuy rằng thô ráp lại thập phần có đạo lý, một chút tật xấu đều không có.
Vừa mới cùng muội tử hệ thống nhìn điện ảnh trở về 188 vừa lúc nghe được Thẩm Loan nói, thiếu chút nữa phun ra tới.
Bởi vì thế giới này đặc thù, Thẩm Loan lại là một cái bắt quỷ sư. Cứ việc bám vào người chính là một cái tay mơ bắt quỷ sư, nhưng không chịu nổi hắn cái này thần bí ký chủ bản thân liền có sẽ những cái đó thần bí đồ vật, trên cơ bản không hắn sự tình gì. Lại nói, Thẩm Loan bên người còn có một cái Quỷ Vương Tần Doanh, phía trước hắn nhìn ghi hình, nhà hắn lợi hại ký chủ còn cùng Diêm Vương gia đáp thượng tuyến, cho nên thế giới này thật sự có điểm không dùng được hắn.
Vừa lúc bộ môn bên trong tới một cái tân hệ thống, vẫn là một cái muội tử hệ thống. Đây là cái thứ nhất muội tử hệ thống, đương nhiên thực chịu đại gia hoan nghênh, tranh nhau ở muội tử hệ thống trước mặt đi biểu hiện chính mình.
Cuối cùng hắn 188 bằng vào cát lợi danh hiệu, cùng với sắp tích đầy làn da, thành công thắng được muội tử hệ thống xem với con mắt khác, gần nhất bọn họ đều hẹn xem điện ảnh chơi game gì đó. Hôm nay xem xong điện ảnh kết thúc, hắn nghĩ thật lâu không ra tới lộ diện, miễn cho nhà hắn ký chủ không hài lòng, ra tới lộ lộ mặt, xoát xoát tồn tại cảm, nhìn xem nàng có cái gì yêu cầu không có, kết quả liền nhìn đến Thẩm Loan tự cấp Mục Viễn đào hố, cái này hố, một Mục Viễn loại này nam chủ nước tiểu họ thật đúng là không thể không nhảy vào đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomantizmNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...