( 9 ) Lo chuyện bao đồng sao? Toàn thôn diệt sạch cái loại này

1.8K 186 26
                                    

 ( 9 ) Lo chuyện bao đồng sao? Toàn thôn diệt sạch cái loại này (2019-08-15 22:11:18)

"Không nghĩ tới kia Mạnh Tuyển là cái tâm cơ như thế thâm trầm người." Nghe xong Thẩm Loan cùng Bạch Vỉ Vỉ buổi nói chuyện, Phó Vân Khuê cảm thấy chính mình thật sự quá đơn thuần, tốt xấu hắn cũng là trong chốn võ lâm vai ác, thiếu chút nữa bị Mạnh Tuyển cấp lợi dụng.

Bạch Vỉ Vỉ nói cuối cùng nếu đánh không lại Dương Ngạn Khánh, Mạnh Tuyển rất có thể làm hắn ra tới bối nồi, hắn cho rằng chuyện này là thật sự.

Bởi vì Mạnh Tuyển phía trước tìm hắn, nói cái gì hắn vốn chính là vô cực điện người, là đứng ở toàn bộ võ lâm mặt đối lập. Cho nên, làm hắn bên ngoài thượng đối phó Dương Ngạn Khánh, mà Mạnh Tuyển chính hắn đâu, còn lại là tránh né ở nơi tối tăm tùy thời mà động.

Lúc trước hắn còn cảm thấy, Mạnh Tuyển kế hoạch thực không tồi. Rốt cuộc có một người ở sau lưng tùy thời thọc Dương Ngạn Khánh một đao, nói không chừng có thể cấp đối phương trí mạng đả kích. Hiện giờ Bạch Vỉ Vỉ một phân tích, hắn liền không như vậy suy nghĩ.

Kia Mạnh Tuyển có lẽ là thật sự tưởng giết chết Dương Ngạn Khánh, nhưng đồng dạng vì chính hắn để lại một cái đường lui. Một khi bọn họ hai người liên thủ, đều không có biện pháp giết chết Dương Ngạn Khánh, còn sẽ chịu bị thương nặng nói, đến lúc đó bối nồi chính là hắn Phó Vân Khuê.

Càng muốn, Phó Vân Khuê sắc mặt càng khó coi.

Thật không nghĩ tới hắn coi khinh cái kia tiểu tử, tâm địa gian giảo nhiều như vậy, thiếu chút nữa bị đối phương cấp tính kế.

"Lại nói tiếp các ngươi võ lâm chính phái, rắp tâm cũng không phải như vậy chính sao." Phó Vân Khuê phun tào một câu.

Thẩm Loan huy dao phay nói, "Cái gì kêu chúng ta võ lâm chính phái, ta cái này tay trói gà không chặt, nửa điểm nội lực đều không có nhược nữ tử, mới không phải võ lâm người đâu."

Phó Vân Khuê nghĩ nghĩ, giống như cũng là. Sau đó, hắn đem ánh mắt dừng ở Bạch Vỉ Vỉ trên người, giống như đang nói chính là ngươi loại này võ lâm chính phái người, tâm địa gian giảo thật sự quá nhiều, thiếu chút nữa đem hắn cái tên xấu xa này đều cấp tính kế.

"Phó điện chủ, ngươi xem bổn cung chủ làm chi?" Bạch Vỉ Vỉ nhàn nhạt nói, "Ta Thủy Vân cung nhưng cho tới bây giờ không tham dự võ lâm sự, ta Thủy Vân cung cũng chưa bao giờ tự dụ vì võ lâm chính phái."

Phó Vân Khuê hồi tưởng một chút, hình như là như vậy. Này Thủy Vân cung ở trong chốn giang hồ vẫn luôn là cũng chính cũng tà, vẫn là đưa tiền liền can sự tình cái loại này, giống như không thể đủ tính làm là võ lâm chính phái.

"Ta đã biết, bọn họ những cái đó võ lâm chính phái, thật là mỗi người đều sẽ tính kế, đừng nhìn lớn lên một thân chính khí, nói chuyện đều cùng chính phái Lão hòa thượng giống nhau, trên thực tế trong lòng hiểm ác, ước gì chung quanh môn phái thực lực giảm đi." Phó Vân Khuê sửa đúng một chút phía trước lý do thoái thác, "Hừ, liền phía trước ta thường xuyên đi tấu Dương Ngạn Khánh, những cái đó võ lâm môn phái, giống như không có tức giận như vậy, chính là mắng hung điểm, nhưng không có trước chút thời gian nhà mình môn phái đệ tử bị hao tổn như vậy tức giận."

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ