( 10 ) Kết đạo lữ sao? Bị đào linh căn cái loại này (2019-11-01 00:49:56)
Hơn hai mươi năm qua đi, nếu là tại tầm thường phàm nhân thế giới, không biết sẽ càng biến nhiều ít.
Liền tính tu luyện thế giới, bởi vì Thẩm Loan lúc trước bốn phía bán linh căn, cố tình khơi mào sự tình, từ mười năm trước bắt đầu, toàn bộ tu luyện giới đều hỗn loạn lên.
Vô số có được cực phẩm linh căn "Thiên tài" nhóm, cường thế quật khởi, một ít lựa chọn tự chủ thành lập môn phái, cùng đại môn phái tranh tài nguyên.
Mặt khác một ít, còn lại là lựa chọn gia nhập một ít không có đắc tội quá Thẩm Loan môn phái nhỏ phát triển, lợi dụng môn phái nhỏ vì khởi điểm, cuối cùng mục đích, cũng là cùng phía trước những cái đó đại môn phái tranh đoạt tài nguyên.
Tranh tranh đấu đấu hơn hai mươi năm, lúc trước khí phái vô cùng đại môn phái, hiện giờ phong cảnh không ở. Đã từng bị bọn họ đạp lên lòng bàn chân môn phái nhỏ, tiểu gia tộc, hiện tại cư nhiên đều có thể đủ đứng ở bọn họ đỉnh đầu ị phân.
Cố tình bọn họ trong lòng lại khí, cũng lấy đối phương không có bất luận cái gì biện pháp.
Có thể có biện pháp nào? Tùy tiện đi ra một cái môn phái nhỏ, tiểu gia tộc, bên trong ít nói đều có ba năm cái cực phẩm linh căn giả. Đặc biệt là mấy năm nay qua đi, bọn họ tu vi đã sớm đạt tới, không phải bọn họ tùy ý đắn đo trình độ.
Liền tính bọn họ có thể đối phó một cái tiểu gia tộc, môn phái nhỏ, nhưng chung quanh còn có vô số môn phái nhỏ, tiểu gia tộc như hổ rình mồi, liền chờ bọn họ động thủ đâu.
Cũng không phải không có cái loại này kiên cường môn phái, dốc toàn bộ lực lượng, trực tiếp đi tiêu diệt những cái đó vọng tưởng chiếm tài nguyên tiểu gia tộc.
Kết quả cuối cùng cùng bọn họ tưởng không giống nhau, chung quanh tiểu gia tộc, môn phái nhỏ cư nhiên liên thủ đối bọn họ tập thể công kích, khiến cho bọn họ đại bại mà về, hiện giờ đã lưu lạc thành trung hạ môn phái, rất nhiều tài nguyên đều bị đối phương cấp đoạt đi.
Thẩm Loan cùng Tạ Vân Phù ra tới thời gian, đã tính vãn.
Lúc này kịch liệt nhất tranh chấp đã kết thúc, khắp nơi dần dần ổn định, vô số tân môn phái môn phái nhỏ quật khởi.
Đã sớm không phải lúc trước Hư Không tông kia một thế hệ môn phái tu luyện giới, Hư Không tông kia một thế hệ đại môn phái, trải qua vô số lần tranh đấu, không phải bị giải tán, chính là lưu lạc thành môn phái nhỏ, thông minh điểm bảo tồn thực sự lực, miễn cưỡng có thể duy trì địa vị.
Chỉ là có thể kiên trì bao lâu, bọn họ cũng không biết.
Toàn bộ tu luyện giới, nơi nơi đều là cực phẩm linh căn tu sĩ, liền bọn họ môn phái chỉ có hi hữu một hai cái, lúc này mới qua đi hai mươi năm, muốn lại qua đi cái hai mươi năm, môn phái xuống dốc là chuyện sớm hay muộn. Trừ phi có thể ra đời một cái tuyệt thế thiên tài, chính là cho dù có, cũng muốn tiêu phí thời gian, tài nguyên.
Bọn họ hối hận a, lúc trước vì cái gì phải vì một cái Hư Không tông, mà đi đối phó cùng bọn họ không có cừu hận nữ tử đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...