146 + 147

1.9K 181 17
                                    

( 22 ) Đương minh tinh sao? Đại lão đoạt tới cướp đi cái loại này (2019-10-20 00:58:43)

"Thế nào?"

"Cảnh tổng, đấu thầu thất bại."

Cảnh Minh phi thường không thể tưởng tượng, vững vàng cái mặt, dùng sức đấm đấm mặt bàn, rốt cuộc có chút nhịn không được, "Tháng này ta nhìn trúng ba cái hạng mục, nguyên bản mười phần nắm chắc có thể thành công, như thế nào đều thất bại?"

Trợ lý nội tâm thực bất đắc dĩ, hắn cũng muốn biết vì cái gì a.

Nhưng đây là công khai đấu thầu, thất bại, khẳng định là đối phương phương án càng tốt.

Lại nói, phía trước bên trong đấu thầu, bọn họ công ty cũng không phải thất bại sao? Cảnh tổng lúc trước còn lời thề son sắt nói, hết thảy đều đã chuẩn bị hảo, đến lúc đó chính là đi một cái quá trình, mặt khác công ty, đều là bồi bọn họ chạy một lần, thấu cái số mà thôi.

Trăm triệu không nghĩ tới, cuối cùng vẫn là thất bại, này có thể quái ai?

Hiện tại công ty trên dưới đều tại hoài nghi, có phải hay không Cảnh tổng bên này ra cái gì sai lầm, vẫn là những người đó cảm thấy Cảnh tổng quá khí??

Hai tháng thời gian, Cảnh Minh liên tiếp thất lợi, cơ hồ hắn mỗi một cái nhìn như phi thường anh minh quyết sách, đến cuối cùng đều sẽ xuất hiện đủ loại vấn đề.

Mấy vấn đề này đảo không phải thật sự có cái gì đại sai, chính là Cảnh Minh tự mình giám sát, nghĩ ra được kế hoạch phương án, giống như có điểm quá hạn. Thật sự, bọn họ vô dụng sai hình dung từ, chính là quá hạn.

Hiện tại đã có rất nhiều gia công ty, lấy ra tới kế hoạch phương án, cho dù là một cái nho nhỏ quảng cáo, đều so với bọn hắn công ty phải có ý tứ rất nhiều.

Này liền có vẻ, bọn họ cái này công ty, không chỉ có quá hạn, còn có điểm đồ cổ.

Bọn họ cũng không rõ, vì cái gì những cái đó bọn họ đã từng xem thường công ty, luôn có một cái điểm có thể đưa bọn họ ngăn chặn. Đối phương lại không phải cái gì ác tính cạnh tranh, thật là làm cho bọn họ nghẹn khuất, lại tìm không thấy phát tiết điểm.

Chỉ cần liền nói Cảnh thị danh nghĩa hạ giải trí công ty đi, giống như cũng quá hạn, nơi chốn đều không bằng Phan Việt danh nghĩa cái kia công ty. Thật sự không biết sao lại thế này, từ Phan Việt tiếp nhận kia gia giải trí công ty lúc sau, xuất sắc tân nhân giống như là măng mùa xuân giống nhau, một cây một cây hướng lên trên ngoi đầu, không có chút thời gian, là có thể đủ trưởng thành tươi tốt cây trúc.

Các loại tài nguyên, quả thực chính là không muốn sống hướng những cái đó tân nhân trên người tạp. Những cái đó tân nhân cũng đều là có tiềm lực, hơn nữa Phan Việt trên danh nghĩa tiếp nhận cái này công ty, trên thực tế lão bản là thổ hào Thẩm Loan. Cho nên cái này giải trí công ty, thật sự xem như tương đối nước trong, lại không tiếc đại giới bồi dưỡng nghệ sĩ, có thể không ra đầu sao?

Mấy năm nay tới, 188 mỗi ngày vội vàng đầu tư các loại công ty, vẫn là nhằm vào đầu tư, không chỉ có đầu tư tiền, còn đầu tư kỹ thuật, trên cơ bản chính là xem đối phương thiếu cái gì liền đầu tư cái gì. Ở Phan Việt quản lý cái này giải trí trong công ty, 188 lấy ra một bộ chuyên môn huấn luyện tân nghệ sĩ tài nghệ phương pháp, khiến cho bọn họ đề tăng lên nhanh chóng.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ