✿, Bắt quỷ sao? Bị quỷ ấn đấm cái loại này

1.5K 88 1
                                    

Nhận thấy phần này nhiều thím xinh đẹp vẫn chưa xem được, nên nay Mía úp lại cho mấy bạn í xem, mấy bạn nào xem đc rồi kg cần xem lại he, vì căn bản chả có chỉnh sửa hay thêm gì đâu a :3

------------

Bắt quỷ sao? Bị quỷ ấn đấm cái loại này 

- Không, nàng cùng quỷ là bạn tốt


Bắt quỷ sao? Bị quỷ ấn đấm cái loại này ( 1 ) (2019-09-08 22:15:24)

"Thẩm Loan, ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì, ta và ngươi giảng bao nhiêu lần, không chuẩn ở nhà ta ngõ này đó kỳ kỳ quái quái đồ vật!"

"Mục Viễn, trong nhà thật sự có quỷ, ta......"

"Được rồi, ta mặc kệ trong nhà có quỷ không quỷ, tóm lại ngươi không chuẩn không còn có trải qua ta đồng ý, lộng này đó kỳ quái đồ vật, dán về đến nhà nơi nơi đều là, bằng không ngươi lập tức cho ta dọn đi ra ngoài!!"

Mục Viễn lạnh lùng nhìn chằm chằm đứng ở trước mặt hắn, chân tay luống cuống nữ hài, mày ninh đến gắt gao mà, thấy nàng không nói gì, hắn tiếp tục nói, "Thẩm Loan, ngươi đang nghe ta nói chuyện sao?"

Thật không rõ, hắn gia gia vì cái gì sẽ giúp hắn đính hạ như vậy một môn việc hôn nhân, còn nói cái gì Thẩm gia nữ có thể trợ giúp hắn vượt qua một khó, lúc trước còn vẻ mặt may mắn nói, may mắn Thẩm gia thiếu bọn họ một ân tình, mới có cửa này hôn ước. Còn dặn dò mấy trăm lần, làm hắn không cần tùy hứng giải trừ hôn ước. Hắn cảm thấy cái gì kiếp nạn, căn bản là là lời nói vô căn cứ.

Hắn còn cùng Thẩm Loan đề ra rất nhiều lần, nói bọn họ chi gian không thích hợp, hai bên giải trừ hôn ước, cố tình cái này nữ chính là cái chết cân não, nói cái gì nàng gia gia không chuẩn nàng từ hôn. Còn nói cái gì, trừ phi chờ hắn vận mệnh trung kiếp nạn vượt qua, mới có thể rời đi nhà hắn.

Thẩm Loan có chút mê mang hai tròng mắt thực mau khôi phục thanh minh, chờ đến có thể thấy rõ ràng trước mắt sự vật lúc sau, liền nhìn đến Mục Viễn hung ba ba nhìn nàng bộ dáng. Nàng lại xem chung quanh hoàn cảnh, kết hợp Mục Viễn đối nàng thái độ, hơi một suy tư liền đã biết hiện tại hai người đến mức nào.

"Ngươi đến tột cùng nghe hiểu không có? Trong tay những cái đó kỳ kỳ quái quái đồ vật tốt nhất đều ném văng ra, ta không cho phép trong nhà của ta xuất hiện này đó dơ đồ vật!"

Mục Viễn đã không kiên nhẫn đến nói lời nói nặng, "Khi nào đem vài thứ kia ném xong rồi, ngươi lại tiến vào."

"Cái kia...... Nếu không, chúng ta giải trừ hôn ước đi?" Thẩm Loan thử nói một câu, Mục Viễn ngoạn ý nhi này sợ là đã cùng nữ quỷ thông đồng, mới có thể đối nàng như vậy không kiên nhẫn. Nguyên chủ ở nhà dán rất nhiều lần đuổi quỷ phù chú, hơn phân nửa là xúc phạm tới Mục Viễn thích kia chỉ nữ quỷ, mới có thể làm hắn như vậy tức giận.

Mục Viễn nguyên bản muốn mắng ra tới nói đột nhiên im bặt, hắn hoài nghi đánh giá Thẩm Loan, "Ngươi nói cái gì?"

"Ta nói nếu không chúng ta giải trừ hôn ước đi, nếu không giải trừ hôn ước, ngươi liền không thể đủ quản ta ở chỗ này bắt quỷ." Thẩm Loan nâng nâng cằm, "Tuy rằng ta bản lĩnh không bằng ông nội của ta lợi hại, nhưng phân biệt người cùng quỷ vẫn là dễ dàng. Quỷ ở ta mí mắt phía dưới phiêu, vẫn là một con tham luyến nhân gian sát quỷ, ta là không có cách nào ngồi xem mặc kệ. Hoặc là nhường cho ta đi bắt quỷ, hoặc là chúng ta giải trừ hôn ước, chính ngươi tuyển!"

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ