( 11 ) Yêu sớm sao? Bị trêu đùa cái loại này (2019-07-05 00:44:20 )
Sài, Tô, Lạc tam người nhà, như thế nào đều không có nghĩ đến, bọn họ còn ở Quý Thần Tư chèn ép hạ đau khổ giãy giụa, thương lượng đối sách thời điểm. Bọn họ kia ba cái tiểu nhân, cư nhiên bị bắt.
Nếu là ngày thường bởi vì một ít nho nhỏ sự tình, bị trảo vào bên trong. Bọn họ tìm điểm phương pháp cùng quan hệ, đưa bọn họ vớt ra tới thực dễ dàng.
Ở cái này thời điểm thượng, chính bọn họ đều không rảnh bận tâm, như thế nào trừu đến xuất thân quay lại cấp kia ba cái tiểu nhân, bãi bình những cái đó chuyện phiền toái.
Ngay từ đầu, bọn họ cho rằng bất quá là một ít tiểu đánh tiểu nháo sự, hẳn là không nghiêm trọng, liền không có để ý. Hơn nữa cái này vào đầu, kia mấy cái quan hệ người, nhìn bọn họ công ty tình huống, khả năng cũng sẽ không cho bọn họ mặt mũi.
Không nghĩ tới, đợi giải đến sự tình lúc sau, ba cái tiểu nhân phạm sự tình, so với bọn hắn trong tưởng tượng còn muốn nghiêm trọng. Nếu mặt trên vạch trần ra tới sự tình là thật sự, hơn nữa chứng cứ nguyên vẹn lời nói, ba người gặp mặt lâm hình phạt. Cứ việc bọn họ còn không đến mười tám tuổi, cũng liền mười bảy tuổi bộ dáng, này cũng không đại biểu cho, bọn họ làm những cái đó ác liệt sự tình, liền có thể miễn trừ xử phạt.
Tam người nhà sốt ruột xoay quanh, này ba cái tiểu nhân, nhưng đều là bọn họ tâm đầu nhục. Quý Thần Tư phảng phất cũng không cho bọn hắn suy xét cơ hội, tốc độ thực mau đem sở hữu sự tình xác minh, hơn nữa phối hợp cảnh sát, tìm ra các loại chứng cứ. Lúc này đây, hắn là có đầy đủ lý do nhúng tay những việc này, rốt cuộc ở tại nhà hắn Thẩm Loan đồng học, phía trước còn bị này ba người cấp trói đi rồi. Nếu không phải hắn kịp thời đuổi tới, còn không biết bọn họ sẽ làm cái gì.
Đặc biệt là ở cái kia hoang phế trong phòng, tìm ra các loại thành nhân món đồ chơi, ai có thể đủ tưởng đến, bọn họ sẽ đối cái kia nữ đồng học làm cái gì. Đặc biệt là bọn họ đối với màn ảnh trần thuật những lời này đó, xem người đều vô cùng phẫn nộ, không có người sẽ cảm thấy này ba cái vị thành niên, là không hiểu chuyện, mới làm những việc này, rõ ràng chính là học hư, căn nhi đều lạn thấu cái loại này. Mặc kệ những cái đó video là dùng cái gì thủ đoạn được đến, cảnh sát người đã dẫn bọn hắn đi bệnh viện đã làm kiểm tra, trên người không có bất luận cái gì vết thương, đủ để chứng minh, Quý Thần Tư không có ngược đãi quá bọn họ.
Hơn nữa hiện tại này đó đã không quan trọng, ở vô số chứng cứ, người bị hại thân nhân đứng ra, chỉ trích bọn họ thời điểm, bọn họ cả đời này liền xong rồi. Sài Mục ba người, cũng không nghĩ tới, sự tình sẽ như vậy nghiêm trọng. Bọn họ phủ nhận chính mình làm sự, thậm chí lại nói ở cái kia phá trong phòng, Thẩm Loan dùng các loại phương pháp tra tấn bọn họ, động bất động liền sẽ bị đối phương tay đấm chân đá gì đó.
Hỏi bọn hắn vì cái gì trên người không có vết thương, bọn họ liền nói là Thẩm Loan cho bọn hắn bôi, một loại thập phần thần kỳ thuốc dán, một phút đồng hồ thời gian, là có thể đủ làm cho bọn họ trên người thương thế khôi phục. Cái này thuốc dán còn có hậu di chứng, chỉ khôi phục thương thế, không có biện pháp giảm đau. Hơn nữa tiếp theo bị đánh, sẽ càng đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomantizmNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...