( 7 ) Luyến ái sao? Cắt thận cái loại này

3.7K 350 63
                                    

( 7 ) Luyến ái sao? Cắt thận cái loại này

"Ngươi đáp ứng sao?"

Doãn Mỹ Thường không quản bị đánh ngao ngao kêu thảm thiết, còn một bên kêu làm Thẩm Loan không cần đáp ứng nàng Hoắc Hàn. Nàng thật đáng tiếc ở cái này cô nương sinh mệnh sắp đi đến cuối, mới gặp được đối phương. Đối phương chán ghét Hoắc Hàn, lại không chán ghét nàng tiếp cận, vì cái gì các nàng chi gian, không thể đủ càng tiến thêm một bước?

"Doãn tiểu thư, ngươi thật là quá đê tiện."

Thẩm Loan trừng mắt hai tròng mắt, thanh âm tức giận cực kỳ. Nhưng cặp kia đẹp trong ánh mắt, nửa điểm phẫn nộ đều không có. Biểu hiện như vậy, khiến cho Doãn Mỹ Thường gánh nặng trong lòng được giải khai. Cho nên, các nàng là có thể càng tiến thêm một bước, đúng không?

Tay đáp ở Thẩm Loan gầy yếu trên vai, nàng tới gần Thẩm Loan bên tai, thanh âm không nhỏ nói, "Ta vốn không phải người tốt, chỉ cần có thể được đến ngươi, làm điểm đê tiện sự lại tính cái gì? Loan Loan, ngươi phải đáp ứng, ta lập tức thả Hoắc Hàn."

"Ta......"

"Loan Loan, không cần đáp ứng nàng! Nàng không dám đem ta thế nào, ta nhiều nhất ai một đốn đánh, không cần đáp ứng Doãn Mỹ Thường cái này đê tiện vô sỉ nữ nhân." Hoắc Hàn hô to, ngẩng đầu liền thấy Thẩm Loan khuôn mặt do dự, còn muốn nói cái gì, được đến Doãn Mỹ Thường ý bảo bọn bảo tiêu, dùng sức đem hắn ấn trên mặt đất cọ xát.

Doãn Mỹ Thường lạnh lùng liếc mắt đang ở bị đánh Hoắc Hàn, tươi cười giống cái hư nữ nhân, "Không khéo, khoảng thời gian trước, ta trong tay thu Hoắc thị 10% cổ phần, Hoắc tổng, ngươi nói ta đem này 10% cổ phần, bán cho những cái đó hy vọng kéo ngươi xuống đài cổ đông, bọn họ có thể hay không thật cao hứng?"

"Doãn Mỹ Thường, ngươi đê tiện!" Hoắc Hàn nhe răng trợn mắt mắng.

Thẩm Loan lôi kéo Doãn Mỹ Thường thủ đoạn, bộ dáng đáng thương vô cùng, thấp giọng thỉnh cầu nói, "Doãn tiểu thư, ta đáp ứng ngươi."

"Đáp ứng ta cái gì?" Doãn Mỹ Thường khóe môi hơi câu, thanh âm ôn nhu hỏi.

Thẩm Loan hơi hơi chôn đầu, từ Hoắc Hàn góc độ nhìn lại, nàng đang ở làm thực gian nan lựa chọn, gầy yếu nàng, vì hắn cư nhiên phải đáp ứng Doãn Mỹ Thường vô sỉ yêu cầu. Hoắc Hàn phẫn nộ lại khổ sở, ở một bên mắng Doãn Mỹ Thường, không mắng hai câu, bảo tiêu đối với hắn mặt chính là một quyền, đánh hắn hai mắt mạo ngôi sao.

"Ta đáp ứng cùng ngươi ở bên nhau, cho dù là kết hôn." Thẩm Loan khóe miệng dùng sức nhấp, sợ vui vẻ cười ra tiếng, áp chế trong lòng mừng như điên. Doãn tiểu thư giỏi quá, nàng rất thích.

Nàng ngẩng đầu, biểu tình sống không còn gì luyến tiếc, sớm đã nhìn thấu Doãn Mỹ Thường, không cảm thấy đối phương đáp ứng thực miễn cưỡng, "Doãn tiểu thư, ngươi buông tha Hoắc Hàn đi, ta về sau không bao giờ gặp lại hắn."

Về sau ta sống là người của ngươi, chết là ngươi quỷ.

"Ngươi xác định sao?" Doãn Mỹ Thường sờ sờ Thẩm Loan gầy ốm gương mặt, biểu tình nghiêm túc, "Đáp ứng rồi không đổi ý cơ hội, ta sẽ lập tức chuẩn bị hôn lễ."

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ