( 14 ) Lo chuyện bao đồng sao? Toàn thôn diệt sạch cái loại này

1.6K 189 11
                                    

 ( 14 ) Lo chuyện bao đồng sao? Toàn thôn diệt sạch cái loại này (2019-08-20 22:21:49)

"Cha, ta cảm thấy đi, chuyện này tạm thời không nóng nảy. Ta còn nhỏ a, không vội mà gả chồng. Còn có ngươi này một vội xong rồi, liền phải tính toán đem ta gả chồng, có phải hay không đi bên ngoài đem tiền bạc tiêu hết, nuôi không nổi ta?"

Thẩm Thiệu biểu tình có chút một lời khó nói hết, "Ai nói ta là nuôi không nổi ngươi cái này nha đầu, mới đưa ngươi gả chồng?"

"Không có ai nói a, nhưng cha ngươi vừa rồi thoạt nhìn thực sốt ruột bộ dáng, sợ ta gả không ra giống nhau. Ngươi này đều đi ra ngoài đã hơn một năm, vì đối phó Dương Ngạn Khánh, không thiếu hoa bạc đi? Ngươi nói, có phải hay không đem bạc đều cấp tiêu hết?" Thẩm Loan không thuận theo không buông tha hỏi.

Thẩm Thiệu có chút xấu hổ, "Cái này sao...... Này một năm tới, vì tra ra chân tướng, tiêu dùng xác thật không ít, nhưng Loan Loan ngươi nếu là coi trọng ai, cha sẽ nghĩ cách cho ngươi lộng điểm của hồi môn, bảo đảm ngươi vẻ vang xuất giá, sẽ không gọi người khinh thường. Muốn ai dám khi dễ ta Thẩm Thiệu nữ nhi, xem ta không trừu chết hắn!"

Thẩm Loan ngắm ngắm Bạch Vỉ Vỉ, Bạch Vỉ Vỉ đôi mắt run rẩy, Thẩm đại hiệp tính tình, thật là thay đổi rất nhiều. Nàng còn nhớ rõ, năm đó đi theo sư phụ bên người, gặp được Thẩm đại hiệp không phải như thế.

Thấy Thẩm Loan đang xem nàng, nàng đột nhiên cảm thấy Thẩm Loan nói không đúng, Thẩm đại hiệp nhất định là một người chạy đến bên ngoài học hư.

Thẩm Loan vẫn luôn nhìn Bạch Vỉ Vỉ, Bạch Vỉ Vỉ rốt cuộc mở miệng, "Thẩm đại hiệp, Loan Loan tuổi tác xác thật còn nhỏ, gả chồng loại chuyện này không nóng nảy. Hiện giờ nàng cũng là ta Thủy Vân cung người, trước mắt Thủy Vân cung đang ở xây dựng thêm, không bằng chờ Thủy Vân cung xây dựng thêm hảo, bàn lại Loan Loan chung thân đại sự?"

"Các ngươi Thủy Vân cung muốn xây dựng thêm?" Mặc dù là Thẩm Thiệu, cũng không có đi qua chân chính Thủy Vân cung, cũng không biết Thủy Vân cung nhân số đều không vượt qua ba người.

Ở người trong giang hồ trong mắt, Thủy Vân cung thần bí, cường đại, giàu có, là toàn bộ giang hồ đều không thể đủ trêu chọc.

Nghe được Thủy Vân cung còn muốn xây dựng thêm, Thẩm Thiệu liền rất giật mình. Đều như vậy đại, như vậy thần bí, cư nhiên còn muốn xây dựng thêm sao?

"Không sai, lúc này đây Loan Loan giúp ta không ít, cho nên ta làm nàng gia nhập Thủy Vân cung, đến lúc đó sẽ cho nàng một cái đặc thù chức vị. Có ta Thủy Vân cung chống lưng, Thẩm đại hiệp liền không cần lo lắng Loan Loan chung thân đại sự đi?" Bạch Vỉ Vỉ vẻ mặt nhàn nhạt nói, "Mặc kệ là tương lai của hồi môn, vẫn là nàng gả cho ai, ta đều sẽ một tay đem khống, sẽ không làm nàng có hại."

"Thẩm đại hiệp, ngươi cho rằng như thế nào? Chính là tín nhiệm ta Thủy Vân cung?"

Thẩm Thiệu không có do dự gật đầu, "Như thế hảo, ta tự nhiên là tin tưởng Thủy Vân cung." Hắn một cái tát chụp đến Thẩm Loan cái ót, cười nói, "Không nghĩ tới cái này nha đầu thúi, có thể được đến Bạch Cung chủ ưu ái, tiền đồ."

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ