( 4 ) Yêu sớm sao? Bị trêu đùa cái loại này (2019-06-27 23:57:29 )
Thẩm Loan nhìn theo Quý Manh cầm bài thi hướng lão sư văn phòng vị trí, ước chừng trải qua một cái hành lang sau, nàng liền sẽ đứng ở tại chỗ, móc ra tiểu gương, nghiêm túc đánh giá một chút. Có lẽ là cảm nhận được chính mình thật xinh đẹp, Quý Manh mới có thể đem tiểu gương, bỏ vào bao bao, cầm gương tiếp tục hướng cái kia phương hướng đi.
【188: "Loan Loan, nhà ngươi Tiểu Manh tỷ tỷ giống như quá tự luyến đâu, đều tự luyến không quá bình thường. Ta đột nhiên có điểm tưởng ngươi cùng đánh cuộc một keo, liền tính các ngươi ở một khối, nàng vẫn là sẽ cho rằng chính mình càng xinh đẹp." 】
"Xác định?"
Thẩm Loan thanh âm làm 188 đánh lui trống lớn, vội vàng phủ nhận, tỏ vẻ hắn là nói giỡn. Thôi bỏ đi, không đánh cuộc, không đánh cuộc liền không có thương tổn, hắn sẽ không mệt, đánh cuộc liền cùng với một nửa nguy hiểm, nghĩ tới nghĩ lui, đều không có lời.
Thẩm Loan liền đứng ở hành lang lan can vị trí, còn làm bộ làm tịch, cầm một quyển sách ở trong tay, phảng phất là dựa vào ở nơi đó bối bài khoá giống nhau. Trên thực tế, nàng khóe mắt dư quang, vẫn luôn đều chú ý Quý Manh rời đi phương hướng.
Khả năng toán học lão sư tương đối khó làm, ở Thẩm Loan chờ này đó thời gian, Quý Manh cũng không có trở về. Đi học linh vang lên, nàng chỉ có thể đủ ngồi trở lại phòng học đi học.
188 phát hiện một cái chi tiết, nhà hắn ký chủ tựa hồ đối Quý Manh thực chú ý. Tương đối trước mấy cái thế giới những cái đó tiểu tỷ tỷ, ở thế giới này, ký chủ hình như là phân hơn phân nửa tâm thần cấp Quý Manh.
Chẳng lẽ thật là Quý Manh tương đối manh, đáng yêu, càng thêm hấp dẫn ký chủ?
Đặc biệt là hiện tại Thẩm Loan trả lại cho hắn một cái nhiệm vụ, kêu hắn tùy thời chú ý Quý Manh hành tung. Chỉ cần Quý Manh ra phòng học, liền nhắc nhở nàng, sau đó tới một cái cho rằng ngẫu nhiên gặp được. Liền này hai thường xuyên gặp mặt, đi ở một khối, còn cùng đi thượng WC hình ảnh, không ai sẽ cho rằng, các nàng không có gì quan hệ. Tương phản đều cảm thấy, Thẩm Loan là thật sự leo lên Quý Manh.
Trường học trung, nghe thế sự kiện nữ sinh, đều vô cùng thất vọng. Các nàng quan sát một chút, Thẩm Loan trừ bỏ thổi cầu vồng thí thổi tương đối khích lệ, thậm chí xấu hổ, cũng không có làm chuyện khác. Như thế nào liền như vậy đến Quý Manh tâm, hiện tại thượng WC đều khả năng đi ngang qua thời điểm, sẽ kêu Thẩm Loan một tiếng. Này ở từ trước, kia chính là chưa từng có a.
Từ Lan Lan ngồi không yên, "Thẩm Loan, ngươi cùng Quý Manh quan hệ, thật sự hảo hảo a." Lời này nói, còn có điểm chua lòm, ai không ghen ghét a? Chỉ cần là trong trường học nữ sinh biết chuyện này, đều là hâm mộ ghen ghét, ngũ vị hỗn tạp.
Rốt cuộc ai có thể đủ hống Quý Manh cao hứng, có thể bị Quý Manh thiệt tình đối đãi, bị nàng trở thành bạn tốt, chỗ tốt thật sự rất nhiều.
Không chỉ có có Quý tổng thừa nhận chỗ tốt, còn có các loại ẩn hình chỗ tốt, dù sao có thể được đến Quý Manh tán thành, cả đời này đều không cần phấn đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...