( 15 ) Trộm lãnh chứng sao? Sẽ điên rồi cái loại này (2019-08-04 21:55:10)
Thẩm Chấn Sơn cùng Miêu Ngọc Tình, tổng cảm thấy Thẩm Loan cùng Chung Giai Nhân gần nhất có điểm không thích hợp.
Không đúng chỗ nào đâu?
Chung Giai Nhân cùng Thẩm Loan là từ nhỏ cùng nhau lớn lên, ngay từ đầu xác thật chơi không tồi. Sau lại không biết khi nào, hai người chơi không đến một khối đi. Chung Giai Nhân cùng Thẩm Loan thích đồ vật, cũng biến không giống nhau.
Liền lần trước đi, Thẩm Loan cùng Phương An Thước yêu đương kia đoạn thời gian, bọn họ rõ ràng cảm giác được, Chung Giai Nhân có điểm chán ghét Thẩm Loan. Kỳ thật lúc ấy, bọn họ cũng có chút chán ghét chính mình cái kia không biết cố gắng, không nghe lời nữ nhi.
Gần nhất liền không giống nhau, này hai người quan hệ giống như càng ngày càng tốt.
Vừa đến cuối tuần, Thẩm Loan trở về, Chung thị nếu không có gì đại sự nói, Chung Giai Nhân cũng sẽ cấp chính mình phóng cuối tuần.
Nàng không trở về chính mình phòng, sẽ chạy đến Thẩm Loan trong phòng đi.
Hoặc là chính là Thẩm Loan chạy đến nàng trong phòng đi, ngẩn ngơ chính là đến ăn cơm thời gian.
Dù sao ở nhà, Thẩm Loan ở đâu, Chung Giai Nhân liền ở đâu, Chung Giai Nhân ở đâu, Thẩm Loan liền ở đâu.
Ăn cơm thời điểm, Chung Giai Nhân còn thường thường cấp Thẩm Loan gắp đồ ăn, Thẩm Loan muốn thêm cơm thời điểm, đều là Chung Giai Nhân làm.
Sau khi ăn xong, Chung Giai Nhân cư nhiên sẽ đem cắt xong rồi trái cây, bãi ở Thẩm Loan trước mặt. Chính mình ngồi ở một bên, bồi nàng cùng nhau ăn, xem TV.
Khi nào, hai người cảm tình tốt như vậy?
Này đó liền tính, bọn họ có thể lý giải vì, Chung Giai Nhân muốn chiếu cố, tuổi so nàng tiểu một chút Thẩm Loan.
Chính là, bọn họ phát hiện, hai người dị thường, thật sự không ngừng điểm này điểm.
Cùng hệ liệt bất đồng hình thức, nhưng liếc mắt một cái là có thể đủ nhìn ra được tới, có liên hệ vòng cổ, hai người đều có vài bộ. Càng kỳ quái chính là, mỗi một lần các nàng đều vừa lúc đeo cùng cái hệ liệt.
Lắc tay, tay xuyến, xích chân cũng là.
Gần nhất bọn họ phát hiện, khuyên tai cũng là giống nhau.
Không, còn có nhẫn, nhẫn cơ hồ là hoàn toàn giống nhau. Mặt trên giống như còn có khắc cái gì chữ cái, chỉ là quá xa, bọn họ thấy không rõ lắm, có khắc là cái gì.
Còn có, dép lê, cũng là giống nhau.
Áo ngủ, không cần phải nói, cùng hệ liệt, đồng dạng tranh vẽ, duy nhất chính là kiểu dáng có điểm khác nhau.
Biệt nữu, nói không nên lời biệt nữu, nhưng bọn hắn lại tìm không thấy, địa phương nào không thích hợp.
Miêu Ngọc Tình còn cùng Thẩm Chấn Sơn hảo hảo nói chuyện một chút chuyện này, người sau cũng không thấy ra có cái gì vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...