( 9 ) Luyến ái sao? Cắt thận cái loại này
"Loan Loan, ngươi xem hắn còn chưa từ bỏ ý định, ngươi nói ta muốn hay không đem hắn nhược điểm thả ra, cho hắn một cái khắc sâu giáo huấn?"
Doãn Mỹ Thường ngồi trở lại Thẩm Loan người biên thấp giọng tìm hỏi, khinh thanh tế ngữ, mặt mày mỉm cười bộ dáng, nơi nào như là ở uy hiếp. Người ở bên ngoài xem ra, các nàng là ở tán tỉnh.
Nguyên bản hoài nghi Doãn Mỹ Thường cường thủ hào đoạt người, vội vàng đánh mất cái này ý tưởng, nhân gia rõ ràng là lưỡng tình tương duyệt. Bọn họ cảm thấy đi, Hoắc Hàn nhưng thật ra giống cái cầu ái không thành, tâm sinh oán hận nam nhân.
Thẩm Loan bắt lấy Doãn Mỹ Thường cánh tay, "Tiểu Mỹ, ngươi cùng cảnh sát nói nói tình, làm Hoắc Hàn ở bên trong kia trận nhật tử hảo quá một ít."
"Vậy ngươi ngoan ngoãn, cái gì đều thỏa mãn ngươi." Doãn Mỹ Thường khóe môi giơ lên, nàng sẽ chào hỏi, nhiều làm Hoắc Hàn ăn chút đau khổ.
Hai người ở vô số người chú mục hạ, kết hôn.
Doãn Mỹ Thường công nhiên xuất quỹ kết hôn, ở bọn họ cái này trong vòng, hiếm lạ thực. Bởi vì nàng bản thân địa vị, không ai dám nói cái gì, mặc dù là nàng cha mẹ cũng thập phần khai sáng, bọn họ nữ nhi thích là được, kết hôn đối tượng là nam hay là nữ, lại có cái gì quan hệ?
Nghe nói Thẩm Loan người hoạn bệnh nan y, không sống được bao lâu, nhị lão thấy hai người đều ăn mặc giống nhau áo cưới, Doãn Mỹ Thường nắm Thẩm Loan vẻ mặt hạnh phúc bộ dáng, trong lòng tiếc nuối, bọn họ nữ nhi thực thích cái này gầy ốm không thành bộ dáng nữ hài.
Hôn lễ nghi thức sau khi kết thúc, Doãn Mỹ Thường lôi kéo Thẩm Loan đi đổi sườn xám.
Thẩm Loan đứng ở phòng thay quần áo, thấy Doãn Mỹ Thường thoải mái hào phóng đem áo cưới cấp cởi ra, sau lưng tốt đẹp đường cong, liền như vậy hiện ra ở Thẩm Loan trong mắt. Nàng vội vàng che che miệng, sớm biết rằng Doãn Mỹ Thường đặc biệt đẹp, má ơi, này eo thon nhỏ, không có chút nào thịt thừa mỹ bối, còn có cặp kia thon dài mảnh khảnh chân.
Thật là quá đẹp!!!
Như vậy đẹp cô nương là nàng lão bà ai!
Doãn Mỹ Thường phảng phất cảm giác được cái gì, cầm sườn xám xoay người, đi đến Thẩm Loan trước mặt, chỉ có quần áo che đậy không được nàng mỹ diệu. Thẩm Loan nhấp nhấp khóe miệng, khống chế được chính mình không hướng chỗ nào đó đi xem, xác nhận qua, nàng lão bà nhất định là C, không lớn không nhỏ vừa vặn tốt, này dáng người, hoàn mỹ!
"Loan Loan, ta trước giúp ngươi đổi đi." Doãn Mỹ Thường khóe miệng mỉm cười, đem sườn xám đặt ở một bên, thấy Thẩm Loan đôi mắt đều trợn tròn, đã duỗi tay đi giải nàng áo cưới, mềm mại ngón tay dừng ở Thẩm Loan trên da thịt, khiến cho nàng hoàn toàn đã không có phản kháng lực.
"Ta...... Ta chính mình đến đây đi."
Thẩm Loan quái ngượng ngùng, nói tới nói lui, nhưng thành thật thân thể cũng không ngăn cản Doãn Mỹ Thường động tác. Nàng còn ở trong lúc miên man suy nghĩ, liền cảm giác trên người chợt lạnh. Doãn Mỹ Thường nhìn da bọc xương Thẩm Loan, trong lòng nổi lên đau lòng, nàng Loan Loan lại gầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomansNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...