( 8 ) Lo chuyện bao đồng sao? Toàn thôn diệt sạch cái loại này (2019-08-14 22:08:15)
Nghe được Thẩm Loan hỏi có phải hay không tưởng cưỡng bách đối phương làm điểm cái gì, Bạch Vỉ Vỉ nao nao. Thấy Thẩm Loan kia phó hoàn toàn không sợ hãi, còn có chút dục dục càng thí bộ dáng, nàng lại tới nữa hứng thú.
"Ta muốn thật cưỡng bách ngươi làm điểm cái gì, ngươi phải làm như thế nào?" Không đợi Thẩm Loan trả lời, nàng lại hỏi nhiều một câu, "Có phải hay không sẽ hối hận, hôm nay không có nhân lúc còn sớm rời đi?"
Thẩm Loan vội vàng nói, "Không, ta sẽ không hối hận."
"Nga, vậy ngươi có thể trở lại ta thượng một vấn đề."
"Cái gì vấn đề?" Thẩm Loan làm bộ quên mất bộ dáng, hỏi lại một lần đi, cách một câu, trả lời cái loại này vấn đề, làm nàng không hảo ấp ủ cảm xúc.
Bạch Vỉ Vỉ ho nhẹ một tiếng, nói, "Hảo, kia hỏi lại ngươi một lần, ta nếu là thật cưỡng bách ngươi làm điểm cái gì, ngươi phải làm sao bây giờ?"
"Còn có thể đủ làm sao bây giờ, đánh lại đánh không lại, phản kháng cũng phản kháng không được, tự nhiên là nhận mệnh, ngoan ngoãn nghe lời, chiếu Bạch cô nương lời nói làm. Bạch cô nương người mỹ thiện tâm, liền tính là cưỡng bách ta làm điểm sự tình gì, phỏng chừng cũng không phải cái gì quá khó xử người, muốn mạng nhỏ sự tình. Ngoan ngoãn nghe lời, nói không chừng còn có một cái đường ra."
"Phốc ——"
Lục Ý nghe được Thẩm Loan lời này, thật là nhịn không được trực tiếp xì bật cười. Nàng nhìn Thẩm Loan, nửa điểm không tình nguyện đều không có, nơi nào như là bị cưỡng bách. Hơn nữa nàng còn từ Thẩm Loan biểu tình thượng nhìn ra, có bản lĩnh, ngươi mau tới cưỡng bách ta ý tứ. Không không không, nàng nhất định là nhìn lầm rồi, trên đời này sao có thể sẽ có loại này không biết xấu hổ nữ tử.
Bạch Vỉ Vỉ thật sự là không nghĩ tới, Thẩm Loan trả lời là như vậy. Nhưng nghe được như vậy trả lời, nàng lại không cảm thấy kinh ngạc, ngược lại là trong lòng còn có vài phần sung sướng, thật là có chút kỳ quái.
"Bạch cô nương, ngươi như vậy hỏi, có phải hay không thật sự tưởng cưỡng bách ta làm điểm cái gì?" Thẩm Loan có chút kích động hỏi, có phải hay không nhìn trúng nàng sắc đẹp, muốn đem nàng đoạt lại trên núi, đương áp trại phu nhân a? Nếu là cái dạng này lời nói, nàng thật sự sẽ không phản kháng đâu, rốt cuộc nàng đánh không lại, đoạt nàng người lại hương lại mỹ, ngốc tử mới có thể phản kháng.
Bạch Vỉ Vỉ nhẹ nhàng nhăn nhăn mày, nàng cũng đã nhìn ra, Thẩm Loan giống như thực chờ mong, nàng muốn bức bách đối phương làm điểm sự tình gì dường như. Chẳng lẽ, cái này tiểu nha đầu, vẫn là cái chịu ngược cuồng, càng ngược càng hưng phấn cái loại này?
"Tạm thời không nghĩ tới, về sau liền nói không chừng."
"Nga, như vậy sao?"
Thấy Thẩm Loan còn có điểm thất vọng bộ dáng, Bạch Vỉ Vỉ thật cảm thấy là ban ngày ban mặt gặp quỷ, nàng như thế nào sẽ gặp được loại người này. Rõ ràng ngay từ đầu, là nàng chiếm thượng phong, bây giờ còn có điểm không cưỡng bách đối phương làm điểm cái gì, liền cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...