( 8 ) Yêu sớm sao? Bị trêu đùa cái loại này (2019-07-01 23:44:03 )

2.8K 252 82
                                    

Chương hôm nay mười ngàn chữ, xem đã luôn :3

------

 ( 8 ) Yêu sớm sao? Bị trêu đùa cái loại này (2019-07-01 23:44:03 )

Một ngày nào đó buổi sáng, Thẩm Loan vừa mới đến phòng học cửa, đã bị Lạc Tuấn Tân cấp ngăn cản.

Lạc Tuấn Tân đầy mặt tươi cười, phủng một bó sương sớm đều không có biến mất hoa tươi, đầy mặt tươi cười đứng ở Thẩm Loan trước mặt, "Đây là ta sáng sớm, ở trong hoa viên ngắt lấy hoa tươi, ngươi nhìn, mặt trên còn có sương sớm, có phải hay không thực mới mẻ, nhan sắc thực tươi đẹp đẹp?"

Hắn còn chưa tin, thu phục không được Thẩm Loan. Đối chuyện này, hắn tích cực. Cái này nữ, hắn không đuổi tới tay, lại hung hăng vứt bỏ đối phương, làm đối phương trở thành một cái chê cười, kia hắn liền không phải Lạc Tuấn Tân.

Thẩm Loan trầm mặc một chút, nói, "Chính là ta hôm nay không thích loại này hoa, ta yêu thích mỗi ngày đều ở thay đổi. Cái kia, ngươi đem đi đi, đại buổi sáng đứng ở nơi này, khiến cho người khác vây xem, cấp trường học tạo thành ảnh hưởng không tốt. Ta học tập thành tích như vậy hảo, ngươi làm như vậy, sẽ ảnh hưởng ta học tập."

Lạc Tuấn Tân tươi cười cứng đờ ở trên mặt, cái này nữ, có tài đức gì, làm hắn như thế đối đãi? Trêu đùa hắn một lần lại một lần, thật sự cho rằng hắn không biết giận sao? Lạc Tuấn Tân sắc mặt trầm xuống dưới, đều không mang theo che dấu.

Hắn thói quen bị người truy phủng, lần đầu tiên ở truy nữ sinh thượng, ăn lỗ nặng, còn bị như vậy nhiều người chế giễu, hắn nhẫn nại đã tới rồi cực hạn. Cái này nữ, thật sự chọc tới hắn.

"Không thích, phải không?" Lạc Tuấn Tân dò hỏi, âm u trên mặt, cư nhiên còn hiện lên vài phần tươi cười, "Kia thật sự quá tiếc nuối, ngươi thế nhưng không thích loại này buổi sáng vừa mới ngắt lấy xuống dưới hoa tươi, thật là lãng phí ta một mảnh tâm ý đâu."

"Kia hành đi, ta mang đi."

Lạc Tuấn Tân phủng hoa tươi rời đi, khiến cho xem náo nhiệt các bạn học, cũng sôi nổi trở lại trong phòng học. Bọn họ đều cho rằng Thẩm Loan ngây ngốc, đồng thời bị ba cái giáo thảo truy, có phải hay không lâng lâng, liền tính nàng cùng Quý Manh hảo, khá vậy không nên đắc tội này ba người, nói không chừng ngày nào đó cho nàng giày nhỏ xuyên đâu.

Đệ nhất tiết khóa tan học, Tô Nhung cũng tới tìm Thẩm Loan. Lúc này đây hắn mang theo một cái ngắn gọn lại tinh mỹ vật phẩm trang sức, giá cả tự nhiên xa xỉ.

Thẩm Loan một chút đều không biết điều, nói thẳng nói, "Ta còn là một người đệ tử, trước mắt lấy học tập làm trọng, tuy rằng ngươi ở ra sức theo đuổi ta, nhưng ta đối với ngươi một chút đều không tâm động. Tô đồng học, hai chúng ta là không xứng đôi. Ta là học bá, ngươi là học tra, một chút đều không xứng. Nếu ngươi là tưởng miễn phí tìm một cái cho ngươi học bù bạn gái, đó là không có khả năng, ta khuyên ngươi hết hy vọng đi."

"Liền không cho một cơ hội?" Tô Nhung gọng kính hạ trong mắt, trước sau hàm chứa ý cười, "Ta theo đuổi ngươi lâu như vậy, biến đổi pháp thảo ngươi vui vẻ, ngươi liền một chút tình cảm đều không nói, một câu liền phủ định ta nỗ lực?"

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ