( 6 ) Đương thế thân sao? Ngược thể xác và tinh thần cái loại này

2K 200 16
                                    

 ( 6 ) Đương thế thân sao? Ngược thể xác và tinh thần cái loại này (2019-08-27 22:47:34)

Thứ sáu, buổi chiều 6 giờ rưỡi.

Đổng Tranh chuông cửa tiếng vang lên, lúc ấy nàng ăn mặc một thân quần áo ở nhà bưng bộ đồ ăn ra tới, mà Thẩm Loan từ trong phòng bếp mang sang cuối cùng một đạo đồ ăn.

Hôm nay hai người trong lúc vô tình ngẫu nhiên gặp được, không phải Thẩm Loan chủ động ngẫu nhiên gặp được, mà là nàng đi gặp một vị đại hộ khách, đối phương muốn cùng nàng gia hạn hợp đồng 5 năm cái loại này. Thấy xong lúc sau, ra tới liền vừa lúc gặp phải Đổng Tranh.

Ngay lúc đó tình huống là phía dưới như vậy:

Đổng Tranh: "Tươi cười đầy mặt, nhất định là gặp chuyện tốt, có phải hay không lại có lão bản tìm ngươi gia hạn hợp đồng?"

Muốn nói gì sự tình có thể làm Thẩm Loan cao hứng, đương nhiên là gia hạn hợp đồng lạp. Đặc biệt là ước trước ba bốn năm, liền đại biểu cho nàng cùng nhà nàng bảo tiêu đều có tiền lấy, có thể không cao hứng sao? Đem công ty đại bộ phận bảo tiêu phân phối ra tới, nàng là có thể đủ tiếp tục huấn luyện tân nhân, rốt cuộc sân huấn luyện lại đại, cũng không thể đủ dùng một lần cất chứa một trăm người trở lên huấn luyện.

Không lão bản thiêm bọn họ, liền lấy cơ bản công ty kia nhưng không ổn, đối nàng cùng bọn bảo tiêu đều không tốt.

Thẩm Loan: "Đúng vậy."

Nguyên bản tính toán đi bãi đỗ xe lấy xe Thẩm Loan, yên lặng mà đánh mất cái này ý tưởng, còn yên lặng mà đem vói vào trong bao lấy chìa khóa xe tay cầm ra tới.

Đổng tiểu thư đều tới, liền không có tất yếu chính mình lái xe đi trở về.

Đổng Tranh chủ động hỏi, "Lái xe tới sao? Không lái xe nói, ta tiễn ngươi một đoạn đường."

"Không có lái xe." Thẩm Loan vội vàng nói, "Tuy rằng phía trước cầm bằng lái, nhưng vẫn là không thế nào quen thuộc, vị này hộ khách khoảng cách công ty lại quá xa. Cái kia, lại muốn phiền toái Đổng tiểu thư."

Nói xong này đó sau, Thẩm Loan đã chui vào trong xe hệ hảo đai an toàn, thuận miệng nói, "Đổng tiểu thư, ngươi đáp ta đoạn đường, ta thỉnh ngươi ăn cơm đi? Vừa lúc vừa rồi lại kiếm lời một bút."

"Hảo a."

Xe khai trong chốc lát, Thẩm Loan đột nhiên nói, "Kỳ thật ta cho rằng bên ngoài đồ ăn cũng liền như vậy đi, đột nhiên nhớ tới hôm nay là thứ sáu, nếu không chúng ta đi chợ bán thức ăn, mua điểm trở về làm?"

Đổng Tranh cơ hồ không có do dự, đáp ứng xuống dưới.

Vì thế, liền có Thẩm Loan hiện tại ở Đổng Tranh trong nhà tình huống.

Hiện tại các nàng đã hợp tác làm tốt một đốn phong phú bữa tối, tính toán ăn.

Nhưng chuông cửa vang lên, Đổng Tranh vẫn là đến qua đi mở cửa, nhìn xem là ai tới.

Nàng mở cửa ra, chỉ thấy Lê Triển ăn mặc một thân cắt may khéo léo tây trang, vẻ mặt khốc khốc đứng ở cửa. Ở nàng mở cửa lúc sau, biểu tình hòa hoãn chút, phòng trong mùi hương lập tức bay tới cửa, khiến cho theo bản năng hướng bên trong thoáng nhìn đi.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ