( 7 ) Đương thế thân sao? Ngược thể xác và tinh thần cái loại này

2K 207 9
                                    

 ( 7 ) Đương thế thân sao? Ngược thể xác và tinh thần cái loại này (2019-08-28 22:56:03)

Gần nhất Thẩm Loan cùng Đổng Tranh hai người ngẫu nhiên gặp được thời gian càng ngày càng nhiều, không phải Đổng Tranh ở nửa đường thượng gặp phải Thẩm Loan, chính là Thẩm Loan ở chỗ nào đó vừa lúc gặp được Đổng Tranh.

Gặp phải lúc sau, hai người thông thường sẽ liêu trong chốc lát, giống như lúc sau đều không có sự tình gì phải làm, hai người đều tỏ vẻ một người ăn cơm không có ý tứ, nếu không cùng đi ăn cơm gì đó?

Thông thường đều là Đổng Tranh chở Thẩm Loan, bởi vì mỗi một lần Thẩm Loan ra cửa đều là cưỡi tàu điện ngầm xe buýt hoặc là đánh xe. Nàng lấy cớ, vừa mới học xe không lâu, rất sợ lên đường. Dù sao trong thành giao thông thực phương tiện, nàng một cái nho nhỏ bảo an công ty lão bản, cũng không có gì nghiệp lớn vụ muốn nói, cũng không cần hướng bề mặt, còn không bằng cưỡi những cái đó phương tiện thành thị phương tiện giao thông. Tỉnh tiền, bớt việc, lại không uổng lực.

Nếu không phải Đổng Tranh có một lần nhìn đến Thẩm Loan, ở gặp được nàng thời điểm, nháy mắt đem chìa khóa xe nhét vào trong bao tình huống, nàng thiếu chút nữa liền trong lòng đối phương tà.

Đổng Tranh hoàn toàn không có vạch trần, ngược lại làm bộ không biết.

Từ lúc bắt đầu chạy đến nửa đường thượng, Thẩm Loan đề nghị bên ngoài đồ ăn lại ăn ngon, trước sau không có chính mình làm dinh dưỡng, đề nghị đi chợ bán thức ăn mua đồ ăn, chính mình làm tới ăn. Đến cuối cùng, cơ bản là Đổng Tranh mở miệng, nàng nói, "Nếu không, đi nhà ta làm tới ăn đi, ta kêu giúp việc mua không ít nguyên liệu nấu ăn, còn có hải sản, sáng nay vừa mới đưa lại đây, ta cho ngươi trợ thủ."

Từ nhận thức Thẩm Loan tới nay, Đổng Tranh sẽ làm đồ ăn cũng nhiều không ít. Liền tính không có Thẩm Loan làm ăn ngon, trù nghệ cũng là tiến bộ chút. Đương nhiên nàng chỉ biết làm một ít ăn sáng, đầu to vẫn là đến Thẩm Loan tới chưởng muỗng. Trong tình huống bình thường, nàng chính là giúp đỡ tẩy rửa rau, nhất thiết đồ ăn gì đó.

Thượng một lần lúc sau, Đổng Tranh biệt thự các góc đều mang lên đủ loại màu sắc hình dạng tươi đẹp đóa hoa. Cơ bản cửa hàng bán hoa người, hai ngày sẽ qua tới giúp nàng đổi mới một lần. Thẩm Loan trong phòng, vĩnh viễn chỉ bày biện một loại hoa —— hoa hồng đỏ.

Thẩm Loan không có nói đổi mặt khác chủng loại hoa, Đổng Tranh tự nhiên cũng làm bộ không biết này đó, tiếp tục gọi người cho nàng trong phòng phóng hoa hồng đỏ.

Thẩm Loan liền từ một tháng ở Đổng Tranh gia trụ mười ngày, biến thành một tháng ba mươi ngày, cơ hồ mỗi ngày đều ở Đổng Tranh gia trụ. Đổng Tranh luôn là sẽ đi ngang qua nàng công ty, mang theo Coca cùng tạc đùi gà đi gửi đi vào tới, nói tiện đường đến xem, thuận tiện đem Coca cùng tạc đùi gà đưa cho Thẩm Loan.

Thông thường lấy cớ là: Thoạt nhìn ăn rất ngon bộ dáng, nhịn không được mua, sau đó đột nhiên nhớ tới chính nàng muốn khống chế ẩm thực.

Không thể đủ lãng phí, cho nên Coca cùng tạc đùi gà chỉ có thể đủ tiện nghi Thẩm Loan.

Công ty người ngay từ đầu còn thiên chân cho rằng, xác thật là Đổng Tranh muốn ăn mấy thứ này, mua lúc sau lại sợ béo, tắc cho bọn họ tiểu lão bản.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ