Có ai nhớ Mía hôn ta :3
-------------
( 11 ) Đương thế thân sao? Ngược thể xác và tinh thần cái loại này (2019-09-01 23:04:37)
Lê Triển môi nhấp thành một cái thẳng tắp, thân thể cứng đờ ngồi ở trên sô pha, hắn ánh mắt như thế nào đều không thể từ đối diện cử chỉ thân mật hai nữ nhân trên người dịch khai. Tuy rằng không có làm cái gì chuyện khác người, nhưng là cá nhân đều có thể đủ nhìn ra được tới, hai người quan hệ không đơn giản.
"A Triển."
Đổng Tranh cho rằng chuyện này khả năng thật sự cấp Lê Triển lực đánh vào rất lớn, cũng không có sốt ruột nói ra, cho đối phương giảm xóc thời gian. Tình yêu tới liền tới rồi, chuyện này là vô pháp khống chế, từ này mấy tháng quan sát, A Triển đối Thẩm Loan không có nam nữ cái loại này thích, giống như Thẩm Loan cũng không thích A Triển, đây là nàng tính toán cùng Lê Triển nói nguyên nhân, dù sao sớm hay muộn đều sẽ biết.
"Tiểu dì, ngươi muốn nói cái gì?" Lê Triển đã làm tốt tâm lý xây dựng, hắn thật sự không rõ tháng này đã xảy ra cái gì kỳ quái sự tình, tiểu dì tưởng nói cùng hắn trong lòng tưởng giống nhau sao?
Đổng Tranh dắt lấy Thẩm Loan tay, mặt mày mỉm cười, "A Triển, đây là Thẩm Loan."
Lê Triển: Hắn biết cái kia nữ kêu Thẩm Loan, hắn đặc biệt thục, thường xuyên ở chỗ này cọ ăn cọ uống còn cọ trụ, phi thường không biết xấu hổ cái loại này.
"Chuyện quá khứ đã qua đi," Đổng Tranh tiếp tục nói, "Hiện tại các ngươi một lần nữa nhận thức một chút đi, hiện tại nàng là bạn gái của ta."
Lê Triển cuối cùng thở ra một ngụm trọc khí, bởi vì vừa rồi làm tốt tâm lý xây dựng, đang nghe đến Thẩm Loan thành hắn tiểu dì bạn gái sau, không có làm hắn bạo khiêu lên. Nhưng cái này quan hệ, thật đúng là làm hắn cảm thấy thực vi diệu. Bạn gái cũ thành tiểu dì bạn gái, chân kinh lịch thật đúng là chính là thần kỳ.
Tuy rằng hắn đối cái này bạn gái cũ, không có gì ý tưởng.
Vẫn là kỳ quái thực.
Còn có tiểu dì mãn nhãn đều là Thẩm Loan bộ dáng, làm hắn trong lòng cảm thấy không ổn, cảm giác chính mình ở tiểu dì cảm nhận trung đệ nhất địa vị khó giữ được.
"Chúng ta về sau sẽ kết hôn." Đổng Tranh bổ sung một câu, "Cho nên về sau nàng chính là ngươi tiểu dì."
Lê Triển: Quả nhiên, đây là hắn một chút không muốn nghe Đổng Tranh tuyên bố kết quả này nguyên nhân.
Hắn ngắm mắt ngoan ngoãn ngồi ở Đổng Tranh bên người Thẩm Loan, thấy nàng bưng một nụ cười, xem hắn đôi mắt cũng đặc biệt kỳ quái, giống như lộ ra vài phần từ ái. Cái này ý tưởng vừa ra, Lê Triển cả người chính là một trận ác hàn.
Đi hắn từ ái!
Một cái so với hắn còn nhỏ vài tuổi nữ, hiện tại hắn đến xưng hô tiểu dì, chính mình bối phận nhi nháy mắt thấp đồng lứa, ai trong lòng vui vẻ a.
"A Triển, ăn cơm đi, ta cùng Tranh Tranh vừa mới đem cơm làm tốt, nghe nói ngươi liên tục ở công ty vội hơn phân nửa tháng, người là tiều tụy không ít, còn gầy rất nhiều. Gần nhất ta cùng Tranh Tranh cho ngươi hầm điểm canh, đến lúc đó kêu ngươi lại đây ăn." Thẩm Loan thích hợp mở miệng, vẻ mặt từ ái nhìn Lê Triển, làm hắn cả người đều có điểm hỏng mất, cái này Thẩm Loan, là trời cao phái tới tra tấn hắn đi??
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...