( 17 ) Đương minh tinh sao? Đại lão đoạt tới cướp đi cái loại này (2019-10-15 00:47:19)
Nghỉ ngơi hai ngày, Thẩm Loan cùng Phó Khinh Mạn vào đoàn phim, chính thức bắt đầu đóng phim. Này bộ diễn đầu tư phí tổn là phi thường cao, diễn viên đội hình cường đại, hơn nữa đạo diễn là đối mỗi một cái chi tiết đều là phi thường nghiêm túc người.
Cho nên, từ đi vào đoàn phim ngày này, cho dù là Thẩm Loan cùng Phó Khinh Mạn loại này phi thường có thực lực diễn viên, mỗi một cái màn ảnh cũng không phải qua loa cho xong vỗ vỗ liền đi qua.
Hai người biểu hiện nhưng thật ra phi thường không tồi, cũng không phải là mỗi người đều cùng các nàng giống nhau, có thể chính xác đem biểu tình động tác biểu đạt đúng chỗ.
Đạo diễn yêu cầu dừng ở mặt khác diễn viên trên người, vậy có bị. Một cái màn ảnh, thường xuyên chụp cái mấy chục biến, đó là thực bình thường.
Phó Khinh Mạn liền tính, nhân gia là ảnh hậu, có phong phú đóng phim kinh nghiệm, mỗi một lần đều làm hoàn mỹ, đó là tất cả mọi người đều biết đến. Nhưng Thẩm Loan một tân nhân, cũng có thể đủ làm như vậy hoàn mỹ, khiến cho đoàn phim bên trong không ít người trong lòng thực vi diệu.
Bất quá, đại bộ phận nhân tâm tình vi diệu là vi diệu, vẫn là sẽ thực nghiêm túc đi chụp, rốt cuộc đây là bọn họ công tác. Nếu là bọn họ chụp không tốt, đến lúc đó đạo diễn mắng chính là bọn họ, mà không phải Thẩm Loan cùng Phó Khinh Mạn.
Nhưng luôn có một bộ phận nhỏ người, không biết là xuất phát từ ghen ghét, vẫn là mặt khác nguyên nhân, cậy thế chính mình sau lưng có người, chụp không biết bao nhiêu lần đều bất quá. Đạo diễn cũng có đạo diễn bất đắc dĩ, giống nhau tiểu diễn viên hắn có thể tùy tiện đem người đuổi đi, nhưng loại này có sau lưng nhà đầu tư, hắn mắng mắng liền tính, thật sự muốn đem người cấp đuổi đi, đó là không có khả năng.
Hôm nay, nào đó màn ảnh chụp có mấy chục biến, lại thiếu chút nữa cơ bản đến một trăm biến, đánh ra tới thành quả vẫn là làm đạo diễn không hài lòng. Giống nhau dưới loại tình huống này, hắn đều là trực tiếp trước làm diễn viên bình tĩnh lại, gọi bọn hắn suy nghĩ một chút, hảo hảo câu thông, đem cái này màn ảnh đặt ở mặt sau chụp.
Nhưng cái này màn ảnh không giống nhau, nơi này là ngoại cảnh quay chụp, không có khả năng đem cái này màn ảnh chuyên môn đặt ở mặt sau, chờ về sau lại chuyên môn lại đây chụp đi? Mặc kệ là thời gian cùng phí tổn đều là không cho phép. Cố tình, một đoạn này diễn, lại phi thường quan trọng, chính là đem hắn cấp nghẹn hỏng rồi, đặc biệt tưởng thay đổi người.
Hắn thật sự có điểm chán ghét chính mình, vì cái gì muốn đem một đoạn này diễn giả thiết thành chỉnh bộ trong phim mặt trọng yếu phi thường một chút, sớm biết rằng đối diện cái kia nữ diễn viên không đáng tin cậy, hắn liền không như vậy giả thiết, hiện tại hối hận, đã không kịp, muốn cải biến nói, đến phí thời gian không nói, còn khả năng sửa không hợp lý.
"Đình, Giai Đồng, Loan Loan, các ngươi lại đây."
Đạo diễn không thể không kêu đình, đem hai người kêu lên trước mặt tới, đặc biệt là nhìn đến Thẩm Loan trên trán đều là mồ hôi, đều có chút băn khoăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...