Lo chuyện bao đồng sao? Toàn thôn diệt sạch cái loại này
- Không, nàng lạnh nhạt vô tình
( 1 ) Lo chuyện bao đồng sao? Toàn thôn diệt sạch cái loại này (2019-08-06 21:24:37)
Ô Nha thôn (Quạ đen thôn) là một sơn thanh thủy tú nơi, toàn thôn người thêm lên cũng liền hai trăm nhiều người. Cho nên Ô Nha thôn các thôn dân, phòng ốc đều là tu sửa ở một khối, đứng ở nhà mình trong viện, liền có thể cùng hàng xóm nói chuyện với nhau.
Ở Ô Nha thôn phía trước không xa, còn có một cái thanh triệt thấy đáy dòng suối nhỏ. Ít nhiều này dòng suối nhỏ, mới có thể đủ nuôi sống trong thôn hai trăm nhiều hào người.
Thẩm Loan lúc này liền ôm một đống quần áo, ngồi ở dòng suối nhỏ bên cạnh, dùng đảo y xử dùng sức đấm đánh, quán bình ở trên tảng đá xiêm y. 188 nghe gõ xiêm y thanh âm, nhịn không được phải nhắc nhở.
【188: "Loan Loan, ngươi ôn nhu điểm, ngươi chính là ăn thuốc tăng lực, lại gõ hai hạ, quần áo khả năng sẽ không hư, nhưng quần áo phía dưới kia khối đá phiến, khả năng chịu không nổi, sẽ vỡ ra......." 】188 vừa mới nói xong, liền nghe được răng rắc một tiếng.
Thẩm Loan cứng đờ một chút, cầm quần áo lấy ra vừa thấy, quả nhiên đặt ở phía dưới đá phiến nứt ra rồi.
"Đã biết, ta này không phải quên chính mình ăn cao giai phiên bản thuốc tăng lực sao?"
Theo lý thuyết, ở cái này cuộc sống gia đình quá bình bình đạm đạm thôn trang, nàng không cần thiết ăn như vậy cao cấp thuốc tăng lực. Thế giới này, không phải một cái bình thường thế giới, là một lời không hợp liền phải bị chém chết thế giới. Ô Nha thôn loại này tiểu dân chúng địa phương, tới hai cái sát nhân cuồng ma, bọn họ thôn nhi phỏng chừng không trong chốc lát cũng chưa mệnh.
【188: "Loan Loan, lại qua một lát, nam chủ muốn ôm đầu gỗ bay tới ngươi trước mặt, ngươi tính toán làm sao bây giờ a?" 】
Muốn nói bình tĩnh Ô Nha thôn, kết quả cuối cùng vì cái gì sẽ là toàn thôn bị tàn sát đâu?
Này liền muốn từ nguyên chủ ở bên dòng suối nhỏ thượng, giặt đồ là lúc, dòng suối nhỏ thượng lưu xa xa mà bay tới một cái thân bị trọng thương người.
Người kia bay tới nguyên chủ trước mặt, đầu gỗ bị tạp ở khe đá vị trí. Nhìn huyết xối lâm, hơi thở thoi thóp người, nguyên chủ ngay từ đầu xác thật bị dọa đến quá sức.
Sau lại tráng lá gan đi lên, đem người cấp lộng xuống dưới, phát hiện người này, lớn lên thật đúng là chính là tuấn mỹ, mặt đều đỏ. Lại xem đối phương còn có hô hấp, cũng không có tưởng nhiều như vậy, cầm quần áo bồn nhi cùng đảo y xử, đều cấp ném vào tại chỗ. Chính mình nho nhỏ thân mình, kéo cái thân bị trọng thương đại nam nhân trở về.
Người nam nhân này, chính là nam chủ Mạnh Tuyển. Phi Hạc Sơn Trang sơn chủ Mạnh Vấn Thư đại đệ tử, sở dĩ đào vong đến nơi này, là bởi vì đêm qua, Phi Hạc Sơn Trang tao ngộ đại nạn, toàn bộ sơn trang, ba trăm tới hào người không sai biệt lắm bị giết hết. Mạnh Tuyển có thể chạy ra tới, một là hắn thân thủ không tồi, đệ nhị là Mạnh Vấn Thư dùng cuối cùng công lực, đem hắn đưa ra tới, làm hắn về sau tìm cơ hội báo thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...