( 13 ) Lo chuyện bao đồng sao? Toàn thôn diệt sạch cái loại này

1.6K 204 14
                                    

 ( 13 ) Lo chuyện bao đồng sao? Toàn thôn diệt sạch cái loại này (2019-08-19 22:20:23)

"Thẩm đại hiệp, thật là Dương Ngạn Khánh trộm đem nơi này bảo tàng chở đi sao?"

"Thẩm đại hiệp, ngươi xác định không có nhìn lầm sao?"

......

Đối mặt mọi người luôn mãi dò hỏi, Thẩm Thiệu banh cái chính nghĩa lẫm nhiên biểu tình, nói, "Không sai, ta có thể xác định. Xác thật là Dương Ngạn Khánh, mang theo người đem bảo tàng vận trở về Quy Hư môn." Thẩm Thiệu ánh mắt dừng ở Mạnh Tuyển trên người, "Lúc trước Mạnh hiền chất không phải cũng nói sao? Hắn cũng có thể khẳng định, là Dương Ngạn Khánh đem bảo tàng vận trở về Quy Hư môn? Các ngươi không tin được ta, chẳng lẽ còn không tin Mạnh hiền chất sao? Hắn chính là vẫn luôn đều ở tại Quy Hư môn, bên trong có động tĩnh gì, khẳng định là rõ ràng."

Mạnh Tuyển sửng sốt một chút, tuy rằng cảm thấy nơi nào có điểm không thích hợp, nhưng lúc này, là đả kích Dương Ngạn Khánh hảo thời điểm, hắn gật đầu nói, "Thẩm bá phụ nói không sai, ở ngày nọ ban đêm, ta nghe được động tĩnh, lặng lẽ lên, liền thấy được không thể tưởng tượng một màn. Quy Hư môn sau núi, một cái rương một cái rương đồ vật bị người nâng lên tới, mơ hồ gian ta còn nghe được Dương Ngạn Khánh gọi người nói nhỏ thôi thanh âm. Phía trước ta còn không rõ, cũng may sau lại gặp Thẩm bá phụ, mới biết được Dương môn chủ là đã sớm đem bảo tàng tìm được rồi, hơn nữa trộm gọi người khuân vác trở về."

Có Thẩm Thiệu cùng Mạnh Tuyển này hai cái chủ yếu chứng nhân làm chứng, mọi người đều đã tin tưởng, khẳng định là Dương Ngạn Khánh đem bảo tàng chở đi.

Dương Ngạn Khánh nhìn đến toàn bộ võ lâm người, thấy hắn đều là đôi mắt mạo hiểm ánh lửa bộ dáng, thiếu chút nữa bực chết, đặc biệt tưởng xông tới, một cái tát đem Mạnh Tuyển cấp chụp chết. Phía trước hắn liền phát hiện tiểu tử này có chút không thích hợp, nhưng bởi vì tìm bảo tàng quan trọng, không nghĩ cành mẹ đẻ cành con, tính toán đem bảo tàng lộng tới tay, lại chậm rãi thu thập tiểu tử, không nghĩ tới, chính mình bị đối phương cùng Thẩm Thiệu cấp liên thủ bày một đạo.

"Mạnh hiền chất, Thẩm Thiệu đến tột cùng nói gì đó lời gièm pha tới lừa lừa ngươi, ta tự hỏi đối với ngươi không tệ, ngươi vì sao phải cùng những người khác tới bôi nhọ ta?"

Mọi người cũng đều nhìn Mạnh Tuyển, đúng vậy, lại nói tiếp Dương Ngạn Khánh đối Mạnh Tuyển thật sự thực không tồi. Mặc kệ có phải hay không bôi nhọ, bọn họ đều đối Mạnh Tuyển nhân phẩm có chút hoài nghi. Dù sao Dương Ngạn Khánh cũng chạy không được, trước hết nghe cái bát quái, không trì hoãn tìm bảo tàng.

Mạnh Tuyển trầm mặc một chút nói, "Ngươi huyết tẩy ta Phi Hạc Sơn Trang cái này lý do, có đủ hay không?" Hiện giờ đã xé rách mặt, Mạnh Tuyển cũng không hề cất giấu nhéo, bằng vào nhiều như vậy thời gian, hắn cùng Thẩm Thiệu liên thủ, đã tìm được rồi Dương Ngạn Khánh huyết tẩy Phi Hạc Sơn Trang chứng cứ.

Hôm nay có nhiều người như vậy ở, hắn còn không tin lộng bất tử Dương Ngạn Khánh.

Tuy rằng hắn cũng thực nghi hoặc, bảo tàng đi đâu vậy, nhưng cái này đối kế hoạch của hắn, cũng không ảnh hưởng. Nguyên bản hắn cùng Thẩm Thiệu tính toán chính là, lợi dụng các đại môn phái cướp đoạt bảo tàng thời điểm, đem đối phương diệt sát Phi Hạc Sơn Trang chứng cứ bày ra tới, lại nhân cơ hội giết chết Dương Ngạn Khánh.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ