( 6 ) Kết hôn sao? Bị xe đâm cái loại này

2.7K 275 38
                                    

( 6 ) Kết hôn sao? Bị xe đâm cái loại này

Ôn gia dưới lầu trong hoa viên, Ôn Ánh Linh chậm rãi đẩy xe lăn, đem Thẩm Loan đưa tới hoa viên chỗ sâu trong. Ôn Ứng Đình nhìn hai người bóng dáng, nhớ tới Ôn Ánh Linh đáng sợ chỗ, cuối cùng không có đi theo. Dù sao có hắn nhìn Thẩm Loan, nàng không có cơ hội đi cùng Lận Minh dây dưa.

Hy vọng quá đoạn thời gian, Lận Minh có thể thuận lợi cùng nàng ly hôn đi, ở ly hôn phía trước, nàng nhất định không cần nhớ tới sở hữu ký ức mới hảo, bằng không lấy nàng đối Lận Minh thích, sợ là cùng từ trước giống nhau, không muốn ly hôn.

"Ta tra được một sự kiện."

Ôn Ánh Linh dừng lại bước chân, đi đến Thẩm Loan trước mặt, ánh mắt dừng ở nàng khuôn mặt nhỏ thượng, "Lận Minh cùng một cái kêu Hạ Tâm Chỉ đi rất gần, theo ta phải đến tin tức, bọn họ quan hệ ái muội. Xác thực nói, ở Lận Minh văn phòng, trong xe, còn có Hạ Tâm Chỉ trụ địa phương, bọn họ đều phát sinh quá đặc biệt ái muội sự tình."

"Hắn xuất quỹ?"

Ôn Ánh Linh gật đầu, "Đúng vậy, không sai, hắn xuất quỹ. Ta suy đoán hắn tưởng ly hôn, hẳn là tính toán cùng Hạ Tâm Chỉ kết hôn." Tựa hồ nghĩ tới cái gì, Ôn Ánh Linh ánh mắt lạnh xuống dưới, "Hắn cùng Hạ Tâm Chỉ chi gian, đã rất nhiều năm, ở các ngươi kết hôn phía trước, quan hệ liền bất đồng tầm thường, Lận người nhà cũng biết."

"Kia thật là thật tốt quá!!!" Thẩm Loan hưng phấn nói, băng sơn tiểu tỷ tỷ thật sự thực cấp lực, nhanh như vậy liền đem Lận Minh kim ốc kia chỉ kiều cấp bắt được, nàng hứng thú bừng bừng nhìn Ôn Ánh Linh, "Chụp ảnh sao? Cho ta xem!"

Ôn Ánh Linh: "......"

Ôn Ánh Linh đi đến Thẩm Loan bên cạnh, lấy ra di động, điểm ra một trương ảnh chụp, đem điện thoại đưa tới Thẩm Loan trước mặt.

Thẩm Loan vội vàng hướng lên trên mặt một ngắm, nhìn đến bất quá là Lận Minh ôm Hạ Tâm Chỉ ảnh chụp, có chút thất vọng.

"Ánh Linh, ngươi không phải nói bọn họ phát sinh quá ái muội sự tình sao? Có hay không cái loại này ái muội sự tình ảnh chụp?"

Ôn Ánh Linh thu hồi di động, lạnh lùng phun ra hai chữ, "Không có." Nhân cách thứ hai, mãn đầu óc mùa thu nhan sắc phế liệu.

Ai! Kia còn nói cái gì đâu.

Thấy Thẩm Loan thất vọng bộ dáng, Ôn Ánh Linh nói, "Mặt khác còn có một việc, Hạ Tâm Chỉ giống như mang thai, điều tra người, nhìn đến quá Lận Minh sờ Hạ Tâm Chỉ bụng hình ảnh."

"Có phải hay không đem lỗ tai dán đến trên bụng cái loại này ngây ngốc hình ảnh?" Thẩm Loan nói tiếp, Lận Minh sợ không biết, bên trong không hài tử, ngẫm lại liền ngốc.

Ôn Ánh Linh: "Tính đi."

"Có ảnh chụp sao?"

"Có."

"Ánh Linh, ngươi xem......"

Ôn Ánh Linh chạy nhanh mà nói, "Chúng ta không phải bằng hữu."

Thẩm Loan có điểm ủy khuất, "188, băng sơn tiểu tỷ tỷ như vậy phòng bị ta sao?"

【188: "Có thể là tính cách lãnh, không thích bị người tiếp cận đi." 】 còn không phải sợ bị ngươi hố, hiện tại đều hố đến nhân gia trong nhà tới.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ