( 9 ) Kết hôn sao? Bị xe đâm cái loại này (2019-05-31 21:26:08)
Hôm nay là Hạ Tâm Chỉ cùng Lận Minh kết hôn nhật tử, Thẩm Loan lựa chọn chính là một thân vận động áo thun váy ngắn cùng một đôi nhẹ nhàng giày thể thao. Đợi chút muốn xuất hiện một chuyện lớn, nàng đến chuẩn bị tốt, xuyên giày thể thao chạy trốn mau, đi được ổn, không sợ bất luận cái gì ngoài ý muốn.
Ôn Ánh Linh đi đến cửa thang lầu vị trí, nhìn đến dưới lầu huyền quan chỗ Thẩm Loan, thấy đối phương ăn mặc tạm dừng một giây. Nàng vùi đầu ngắm mắt chính mình váy liền áo, còn có nhòn nhọn dép lê, xoay người phải về phòng.
"Ánh Linh, còn có cái gì vấn đề sao?" Thẩm Loan gọi lại nàng, nàng cũng không quay đầu lại nói, "Chân có chút không thoải mái, ta đổi một đôi bình đế giày, ngươi chờ một chút."
"Sao lại thế này a?"
Thẩm Loan vừa nghe Ôn Ánh Linh chân không thoải mái, kia nhưng lo lắng hỏng rồi, chạy chậm lên lầu, ở Ôn Ánh Linh muốn đóng cửa thời điểm, đã đi vào nàng phòng, khuôn mặt nhỏ tràn đầy quan tâm, "Là xoắn, vẫn là xoa?"
"Đều không có, gót giày quá cao, ăn mặc không thoải mái, tưởng đổi một đôi." Ôn Ánh Linh nghe Thẩm Loan quan tâm lời nói, có chút banh không được trên mặt biểu tình, ở Thẩm Loan nhân cách thứ hai trước mặt, nàng đã thất thố quá rất nhiều thứ, "Ngươi trước chờ một chút."
"Gót giày quá cao, ăn mặc không thoải mái, vậy đừng xuyên, giống ta giống nhau, xuyên bình đế giày, giày thể thao thật tốt. Dép lê là đẹp, nhưng cũng không thể đủ vì đẹp, liền thương tổn chính mình chân a." Thẩm Loan không có theo vào đi, chỉ đứng ở cửa nói.
Nàng nhìn Ôn Ánh Linh bóng dáng, ánh mắt đi xuống, đột nhiên thấy được không đến nửa thanh ngón tay lớn lên gót giày, biểu tình cười tủm tỉm, nga...... Này gót giày thật đúng là chính là cao a!!
So bình đế giày cao nhiều, kém nửa thanh ngón tay đâu!!!
Khó trách Ánh Linh ăn mặc sẽ không thoải mái, là nên đổi song bình đế giày, ăn mặc mới thoải mái.
"188, ta nghe thấy được tình yêu hương vị, ngươi cảm giác được sao?"
【188: "Loan Loan, hệ thống là không có cảm tình, ngửi không đến tình yêu hương vị, ngươi có thể nói cho ta, tình yêu là cái gì hương vị sao?" 】
"Ăn qua đường sao?"
【188 chết lặng trả lời, "Hệ thống không có thân thể, cho nên không ăn qua đường." 】
"Nga...... Vậy ngươi cũng thật đáng thương! Đường cũng chưa ăn qua."
188: Ký chủ nói cái gì chính là cái gì, nhìn nàng khoe khoang bộ dáng, cũng chỉ có ở trước mặt hắn khoe ra. Có bản lĩnh trực tiếp đi đem người phác gục cấp ba ba nhìn xem a, túng cái gì túng.
Ôn Ánh Linh thay đổi một cái hưu nhàn hình bên người váy dài, đem nàng tốt đẹp đường cong nguyên vẹn thể hiện rồi ra tới, váy biên cập mắt cá chân vị trí. Dưới chân xuyên chính là một đôi tiểu bạch giày, túi xách cũng đổi thành đơn giản hào phóng tay cầm bao, nửa lớn lên tóc đen, chỉ đơn giản trát ở phía sau cổ vị trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomansaNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...