( 10 ) Bắt quỷ sao? Bị quỷ ấn đấm cái loại này (2019-09-17 22:24:31)

1.8K 188 13
                                    

 ( 10 ) Bắt quỷ sao? Bị quỷ ấn đấm cái loại này (2019-09-17 22:24:31)

Hứa Trình tương ứng cục cảnh sát khu vực nội quỷ án kiện đại bộ phận đều giải quyết, chỉ còn lại có rất nhỏ một bộ phận còn không có tìm được nhất vô cùng xác thực chứng cứ, yêu cầu chậm rãi đi tra.

Những cái đó án tử đã điều tra rõ, thành công giải oan quỷ, cơ bản đều đã phân tiền đi địa phủ xếp hàng.

Trước mắt cục cảnh sát bên ngoài đã không có từ trước như vậy náo nhiệt, hội tụ tập một đại sóng hồn thể.

Thẩm Loan đi vào bên này thời điểm, dưới tàng cây đứng không đến mười mấy người, ngồi xổm bên kia đánh bài poker, thoạt nhìn còn có chút nhàm chán bộ dáng.

Thấy Thẩm Loan tới, mới lên cùng nàng chào hỏi.

Tần Doanh trước sau là một tấc cũng không rời đi theo ở Thẩm Loan bên người, đáng giá nhắc tới chính là, Thẩm Loan giúp đỡ cục cảnh sát bên này tra án tử đồng thời, ngẫu nhiên vẫn là sẽ đi bắt hai chỉ hại người tiểu quỷ. Bắt được tiểu quỷ, cơ bản đều là tùy tay tinh lọc, cấp Tần Doanh bổ sung hồn lực.

Lúc này đây Thẩm Loan đến cục cảnh sát tới, là vì mặt khác khu vực những cái đó tiểu quỷ. Lúc này là bái thiên, những cái đó tiểu quỷ đều không có lại đây.

Kỳ thật ở buổi tối thời điểm, cục cảnh sát bên ngoài vẫn là tương đối náo nhiệt, đều là tới hỏi thăm khi nào có thể làm bọn họ bên kia án kiện.

Cục cảnh sát người đối Thẩm Loan đều thập phần quen thuộc, liền tính bọn họ tin tưởng phú cường dân chủ khoa học, khá vậy ngăn không được này mấy tháng qua, một cái lại một cái án kiện bị phá hoạch.

Này cung cấp manh mối người toàn bộ là Thẩm Loan, nếu nàng cung cấp một hai khởi án tử manh mối, kia còn có thể nói là vừa khéo.

Nhưng lúc trước Hứa Trình lấy về tới, chính là thật dày một cái vở, mặt trên ký lục tư liệu so với bọn hắn nắm giữ không biết kỹ càng tỉ mỉ nhiều ít lần.

Từ nguyên bản không tin, đến bây giờ mặt ngoài không tin, trên thực tế đang xem đến Thẩm Loan lại đây, bọn họ một đám nội tâm nóng bỏng đến không được.

Trong lòng đều ở suy đoán, Thẩm Loan có phải hay không lại cho bọn hắn đưa án tử tư liệu tới.

Vô số ánh mắt dừng ở Thẩm Loan trên người, nàng một chút đều không có cảm thấy không được tự nhiên.

Nàng bị lãnh đi Hứa Trình văn phòng, đi tới cửa thời điểm, nghe được phía sau có người ở nói thầm.

"Cái này chính là Thẩm Loan đồng học sao?"

"Đúng vậy, chính là nàng, không thể tưởng được đi, tiểu cô nương lợi hại như vậy."

"Không phải, ta tưởng nói chính là, Thẩm Loan đồng học hẳn là cái thứ nhất có thể dựa vào cung cấp án tử manh mối mà phát tài đi?"

Dứt lời, chung quanh một mảnh an tĩnh.

Tuy rằng cảnh sát cho tiền thưởng không coi là cái gì kếch xù tài phú, nhưng bọn hắn nghĩ Thẩm Loan có thể giúp bọn hắn cái này phiến khu phá án, cũng có thể đủ trợ giúp cả nước sở hữu phiến khu phá án.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ