Chương này dài lắm, tha hồ đọc nhé :3
( 14 ) Kết hôn sao? Bị xe đâm cái loại này (2019-06-06 00:08:13)
"Xác định sao? Trước mắt trong tay chứng cứ, có thể chứng minh Lận Minh là động Loan Loan xe tay chân chủ yếu hung phạm."
"Ôn tiểu thư, chúng ta chứng cứ vậy là đủ rồi, không chỉ có có nhân chứng, còn có ghi âm. Hiện tại liền có thể cầm này đó chứng cứ đi báo án, bảo đảm Lận Minh vô pháp chạy thoát."
Ôn Ánh Linh có chút kinh ngạc, "Ghi âm cũng có?" Nàng nhưng thật ra không nghĩ tới, Lận Minh làm chuyện này, lưu lại nhiều như vậy sơ hở.
"Đầu năm nay, làm loại chuyện này, ai không nhiều lắm cấp chính mình lưu một cái đường lui a." Người này là Ôn Ánh Linh thỉnh thám tử tư, từ đáp ứng Thẩm Loan, giúp nàng điều tra tai nạn xe cộ sự tình, liền thỉnh vị này nghiệp giới nội, làm việc hiệu suất không tồi, danh khí rất lớn, chỉ cần đưa tiền, đại đa số kết quả đều sẽ lệnh người vừa ý.
Kỳ thật về ghi âm, cái này thám tử tư cũng tràn ngập nghi hoặc. Là có một ngày thu được một phong nặc danh bưu kiện, bưu kiện nội dung, chính là về Lận Minh thuê người động Thẩm Loan xe ghi âm. Hắn trong lòng suy đoán, khẳng định là có người tưởng chỉnh Lận Minh, mới đưa ghi âm thông qua bưu kiện phương thức gửi đi cho hắn.
"Hảo, kế tiếp sự tình không cần phải ngươi quản, dư lại tiền, trong chốc lát chuyển cho ngươi."
"Ôn tiểu thư thật là sảng khoái, chờ mong lần sau hợp tác." Thám tử tư cũng không để ý, Ôn Ánh Linh cầm này đó chứng cứ đi làm cái gì, hắn nhiệm vụ đã hoàn thành, lập tức có thể bắt được còn thừa đuôi khoản, với hắn mà nói, chính là công thành lui thân.
Thẩm Loan ở trong văn phòng, tốc độ bay nhanh xem văn kiện. Xử lý văn kiện tốc độ, căn bản không thể so Ôn Ánh Linh chậm. Tốt xấu nàng cũng là cái nhiệm vụ tay già đời, có chút kỹ năng, mặc dù sẽ không, nhiều xuyên mấy cái thế giới liền sẽ. Cảm tình ký ức có thể bao trùm, mơ hồ, nhưng sẽ không biến mất.
Đến nỗi học được kỹ năng, đã hình thành bản năng phản ứng, càng sẽ không lập tức cái gì đều sẽ không, lặp lại vô số lần lúc sau, liền cùng ăn cơm giống nhau, biến thành bản năng.
188 nhìn Thẩm Loan, bưng cái nghiêm túc khuôn mặt nhỏ, nghiêm túc xử lý văn kiện, trên người cái loại này biếng nhác khí thế ở Ôn Ánh Linh sau khi rời khỏi, cũng đã biến mất không thấy. Rõ ràng Thẩm thị hiện tại giao cho ký chủ trong tay, cũng sẽ không có vấn đề, cư nhiên giả ngu giả ngơ, có mệt hay không a, người trưởng thành thế giới, thật không phải một con hệ thống có thể hiểu.
【188: "Loan Loan, ngươi không sợ Ôn Ánh Linh phát hiện ngươi trong ngoài không đồng nhất sao? Như vậy một đống lớn, ngươi đã làm cho không sai biệt lắm, đợi chút Ôn Ánh Linh kiểm tra, khẳng định sẽ phát hiện khác thường. Này tình lữ chi gian đâu, dễ dàng nhất sinh ra hiểu lầm, một chút tiểu mao bệnh, đều rất có thể làm cảm tình sinh ra khoảng cách." 】
"Nàng nhìn đến lúc sau, chỉ biết khen ta băng tuyết thông minh, một giáo liền sẽ." Thẩm Loan lộ ra một cái gương mặt tươi cười, "Nếu bởi vì ta quá lợi hại, nàng liền không thích ta, kia khả năng sao? Nàng khẳng định sẽ càng thích ta, lấy ta vì vinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...