( 7 ) Lo chuyện bao đồng sao? Toàn thôn diệt sạch cái loại này (2019-08-13 22:08:08)
"Cung chủ, ta như thế nào cảm giác không quá thích hợp đâu?" Hai người đi rồi hảo chút thời điểm, Lục Ý nhịn không được dừng lại phân rõ một chút phương hướng.
Tuy nói một đường đi tới, các nàng đều không phải đi cùng con đường, nhưng nàng tổng cảm giác chính mình ở vòng quyển quyển.
Bạch Vỉ Vỉ nhẹ nhấp môi, đẹp con ngươi hướng chung quanh đảo qua, ngửi ngửi thuốc bột hương vị, xác định cũng không sai, dựa theo thuốc bột đậm nhạt trình độ, hẳn là như vậy đi. Lục Ý nói cũng không có sai, các nàng hình như là ở vòng quyển quyển, chẳng qua cái này quyển quyển có điểm đại, một chốc không dễ dàng phát hiện.
"Ta cảm giác được muốn đuổi tới nàng," Bạch Vỉ Vỉ đối chính mình điều chế ra tới thuốc bột phi thường tự tin, "Hãy đi trước nhìn xem, nhìn thấy người lại nói."
Nếu Thẩm Loan thật sự vòng mấy cái quyển quyển, này hoang sơn dã lĩnh, đối phương là ở địa phương nào mua bánh nướng đâu? Một cái nghi hoặc từ Bạch Vỉ Vỉ đáy lòng xẹt qua, gần là xẹt qua mà thôi, nàng cũng không giống như muốn đi miệt mài theo đuổi. Đến bây giờ nàng tưởng như cũ là tìm được người, nhìn xem đối phương an toàn không.
Cũng không biết khi nào bắt đầu, nàng cư nhiên như vậy để ý cái kia tiểu nha đầu an nguy. Bạch Vỉ Vỉ nội tâm xuy cười, lại không có đi phủ định chính mình nội tâm, mà là thuận theo đi tìm người.
Nửa canh giờ về sau, Bạch Vỉ Vỉ tìm được rồi Thẩm Loan bóng dáng.
Ở một mảnh hoang sơn dã lĩnh trung, tụ tập rất nhiều võ lâm nhân sĩ. Bạch Vỉ Vỉ trước nhìn đến như vậy nhiều người, lại ngửi được thực nùng thuốc bột hương vị, còn tưởng rằng Thẩm Loan ra chuyện gì.
Tìm thuốc bột hương vị, bước chân vội vàng quá khứ, lại phát hiện Thẩm Loan chính ôm cái tiểu tay nải, dựa vào một cây đại thụ hạ, nâng cái nho nhỏ cằm, điểm mũi chân, hướng trong đám người vọng.
Thấy vậy cảnh, Bạch Vỉ Vỉ trong lòng buông lỏng, ba bước cũng làm hai bước dịch đến nàng trước mặt, dương tay nhẹ nhàng đập vào Thẩm Loan cái trán, "Ta đương ngươi là đi đâu vậy, cư nhiên ở chỗ này xem náo nhiệt, có cái gì náo nhiệt, như vậy đẹp?"
Nói lời này Bạch Vỉ Vỉ là cười, nhìn Thẩm Loan hoàn hảo không tổn hao gì, nàng tâm tình thế nhưng tốt đến không được. Cũng không biết là cái gì nguyên nhân, một cái đã từng tố chưa quen biết tiểu nha đầu, mặt dày mày dạn đi theo bên người nàng, cũng bất quá ngắn ngủn hai tháng bộ dáng, lại là kêu nàng nhớ thương ở trong lòng.
"Bạch cô nương, sinh ý tới." Thẩm Loan vội vàng cấp Bạch Vỉ Vỉ làm một vị trí, nàng nhỏ giọng nói.
Bạch Vỉ Vỉ để sát vào Thẩm Loan, có chút tò mò hỏi, "Sao lại thế này?" Kỳ thật nàng đã ngửi được huyết tinh hương vị, đối với huyết hương vị, nàng là phi thường nhanh nhạy. Cũng bởi vì như vậy, nàng mới có thể đủ mỗi một lần phi thường kịp thời xuất hiện ở một ít tranh đấu trường hợp, nhân cơ hội phát điểm tài. Lần này nếu chủ yếu mục đích không phải tới tìm Thẩm Loan, nàng trước tiên khẳng định đi trong đám người nhìn xem là cái tình huống như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...