( 11 ) Bắt quỷ sao? Bị quỷ ấn đấm cái loại này (2019-09-18 22:38:12)
"Thế giới này thật sự có quỷ sao?"
"Nếu có lời nói, ta khi nào có thể gặp được thuộc về chính mình Quỷ Vương đâu?"
Buổi chiều thể dục khóa, bởi vì thái dương quá lớn, Thẩm Loan lớp học đại bộ phận nữ sinh đều không có lựa chọn đi vận động. Còn có một bộ phận thừa dịp thể dục lão sư không chú ý, trộm lưu vào trong phòng học mặt trúng gió phiến. Chờ đến tiếp cận tan học thời gian, lại đi xuống tập hợp, Thẩm Loan cũng là trong đó một viên.
Nguyên bản nàng là ở trên chỗ ngồi tiếp tục sao chép những cái đó án kiện, trong đó một cái phiến khu phụ trách án kiện, còn kém một chút liền phải sao chép xong rồi.
Gần một cái phiến khu trung, nhiều năm đọng lại không có phá hoạch án kiện vẫn là không ít. Nàng sao chép chính là tiểu quỷ nhóm biết đến sở hữu manh mối. Một nửa nhiều là đã biết hung phạm, hơn nữa có thể tìm được chứng cứ. Còn có một bộ phận là gần biết một ít manh mối, cụ thể tình huống, còn muốn cảnh sát nhân viên đi thăm dò.
Còn thừa một bộ phận là biết hung phạm là ai, nhưng bởi vì án kiện phát sinh khoảng cách đến nay đã qua đi thật lâu, chứng cứ đã không sai biệt lắm biến mất. Bất quá chỉ cần biết rằng hung phạm, tin tưởng cảnh sát nhóm sẽ nghĩ cách làm hung phạm lộ ra dấu vết.
Lãnh bất giác đinh nàng nghe được ngồi ở nàng bên cạnh cách đó không xa một người nữ sinh, hỏi cái này trên thế giới có quỷ không có, còn nói nếu có quỷ nói, nàng Quỷ Vương ở nơi nào.
Nghe thế hai vấn đề thời điểm, Thẩm Loan theo bản năng ngẩng đầu, ở phòng học bên trong tìm kiếm Tần Doanh rơi xuống. Tần Doanh cũng nháy mắt bay tới nàng trước mặt, liền ngồi ở nàng trên bàn, chống cái cằm, dùng kia trương tuyệt sắc khuôn mặt đối với nàng, nhẹ nhàng mà nói, "Ta ở chỗ này."
Vòng là Thẩm Loan da mặt dày đến không được, bị nhà nàng tức phụ nhi như vậy trắng ra biểu đạt, dùng như vậy chuyên chú ánh mắt nhìn, gương mặt cũng là có điểm nóng lên.
"Sao chép xong rồi sao?" Tần Doanh lại hỏi, hướng nàng vở thượng ngắm mắt, "Tay có mệt hay không?" Tần Doanh đã dịch tới rồi Thẩm Loan bên cạnh, cầm tay nàng nhẹ nhàng nhéo nhéo.
Nguyên bản ngày mùa hè khốc nhiệt, bởi vì Thẩm Loan tay bị Tần Doanh cầm, nàng nháy mắt cảm thấy mát mẻ.
Có Tần Doanh đưa cho nàng kia viên hạt châu, nàng cũng gần cảm giác được nhè nhẹ lạnh lẽo, thuộc về Quỷ Vương âm khí cũng không sẽ chạy đến thân thể của nàng đi xúc phạm tới nàng.
"Doanh Doanh, ngươi liền ở ta bên người đi, mát mẻ." Thẩm Loan có chút hưởng thụ, bay nhanh viết xuống mấy chữ, mới dừng lại bút, vội vàng đem bàn tay qua đi, làm Tần Doanh giúp nàng tiếp tục mát xa tay. Tần Doanh nghe xong nàng lời nói, không có rời đi.
Chung quanh kia mấy nữ sinh còn ở thảo luận Quỷ Vương sự tình, này muốn từ phía trước các nàng xem kia bộ quỷ phu văn nói lên. Ở bọn họ xem ra, tuy rằng nữ chủ ở giai đoạn trước bị Quỷ Vương hạ đến quá sức, trung gian cũng có không ít ngược, nhưng trung gian rải đường bộ phận, vẫn là làm các nàng xem đến ngao ngao kêu. Tiểu thuyết trung Quỷ Vương nhân thiết lại tô, nhất đến nữ người đọc tâm, hận không làm chính mình biến thành văn trung nữ chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...