( 16 ) Đương minh tinh sao? Đại lão đoạt tới cướp đi cái loại này (2019-10-12 00:05:19)
Tới rồi gia, lấy Thẩm Loan về điểm này trọng lượng, Phó Khinh Mạn nhẹ nhàng liền đem nàng cấp đỡ đi lên.
Thẩm Loan thoạt nhìn là nửa tỉnh nửa say trạng thái, khuôn mặt còn đỏ rực.
Phó Khinh Mạn chạm chạm nàng gương mặt, "Dạ dày có hay không không thoải mái?"
"Không có, chính là đầu có điểm vựng." Thẩm Loan dựa vào trên sô pha, nửa híp mắt nhìn Phó Khinh Mạn quan tâm bộ dáng, "Còn có điểm khát."
"Ta đây đi giúp ngươi đảo một chén nước." Phó Khinh Mạn vội vàng xoay người, cấp Thẩm Loan đổ một ly nước ấm. Lại đến đến Thẩm Loan trước mặt, thấy nàng hôn hôn trầm trầm, liền không có đem ly nước đưa cho nàng, mà là ngồi ở nàng bên người, một tay đỡ lấy nàng bối, "Thủy tới, uống đi, nhìn dáng vẻ của ngươi là vô pháp cầm ly nước chính mình uống lên, ta uy ngươi."
Thẩm Loan: A, thật tốt, nguyên lai uống say còn có phúc lợi này, tức phụ nhi sẽ tự mình uy thủy cho nàng đâu.
188 thấy này hết thảy, nhìn thấy Thẩm Loan nửa híp trong ánh mắt chợt lóe mà qua giảo hoạt, có một loại không tốt lắm dự cảm, hắn tổng cảm thấy Loan Loan lại muốn ra cái gì tổn hại đưa tới lừa tiểu tức phụ nhi cùng nàng về nhà.
Thẩm Loan dựa vào Phó Khinh Mạn trên người, ngoan ngoãn uống nước xong, "Ta tưởng tắm rửa một cái."
"Ta đây đi giúp ngươi phóng thủy." Phó Khinh Mạn tưởng đều không có tưởng, phải nói căn bản không có nghĩ đến có cái gì không được tự nhiên. Tuy rằng hiện tại nàng đối Thẩm Loan là có điểm không giống nhau, nhưng cũng không có nghĩ đến kia phương diện đi.
Nàng thậm chí tưởng, chính mình tử cái này trong vòng, vẫn luôn đều không có giao hảo chân chính tri tâm bằng hữu. Từ Thẩm Loan xuất hiện, mỗi một lần trợ giúp nàng đều là thiệt tình thành ý, tự nhiên, đối với một cái như vậy thiệt tình đối nàng người, nàng khẳng định sẽ không bất động dung, sẽ chậm rãi trả giá chính mình thiệt tình.
Vì cái gì nói Thẩm Loan thiệt tình đâu?
Bởi vì cái này trong vòng, mọi người lẫn nhau đều là người cạnh tranh, người cạnh tranh từ nội tâm tới giảng, thật sự sẽ hy vọng người cạnh tranh hảo sao
Giống phía trước nàng đóng phim thời điểm, Thẩm Loan sao một lần xuất hiện, giống như đều có thể đủ giúp nàng chân chính giải quyết một ít vấn đề.
Liền nói phía trước đưa cho nàng phần che tay cánh tay đồ vật, nếu là đổi một người, có tốt như vậy đồ vật, sợ là sẽ không đem như vậy thứ tốt cho nàng.
Những người đó, sợ là ước gì ở nàng leo núi thời điểm, cho nàng đệ một đôi giày cao gót đi.
Phó Khinh Mạn đem thủy phóng hảo, bởi vì phía trước Thẩm Loan ở nhà nàng ở một đoạn thời gian, nơi này còn có nàng phòng.
Lần trước mua sắm đồ vật thời điểm, nàng còn theo bản năng, cấp Thẩm Loan mua một ít áo ngủ, quần áo ở nhà, dép lê gì đó. Đều cấp một khối rửa sạch quá, đặt ở Thẩm Loan trụ phòng tủ quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...