( 4 ) Kết đạo lữ sao? Bị đào linh căn cái loại này (2019-10-25 22:09:35)
Thẩm Loan quay đầu lại, liếc mắt một cái liền thấy được từ giữa không trung dẫm lên phi kiếm rơi xuống nam tử.
Một thân như tiên giống nhau bạch y, dáng người thon dài, dung nhan tuấn lãng, đi đường đều tự mang theo phong, nhìn như là như vậy một chuyện.
Chung quanh còn có tu sĩ cùng Ân Tuyệt chào hỏi, một ngụm một câu Ân tông chủ, thập phần khách khí, mơ hồ còn mang theo chút nịnh nọt cùng sợ hãi.
Ân Tuyệt người trong lòng Lam Uyển Lăng tự nhiên là không có tới, từ cướp đi Thẩm Loan linh căn, tuy rằng nàng có thể tu luyện, nhưng mỗi lần tu luyện công pháp thập phần thống khổ, cho nên tu vi cũng không có tiến bộ nhiều ít. Những năm gần đây, Ân Tuyệt suy nghĩ rất nhiều biện pháp, thỉnh vô số đan sư, đều không có hoàn toàn giải quyết vấn đề này, lúc này đây nghe được có bí cảnh mở ra, cũng là tới chạm vào vận khí.
Thấy được Ân Tuyệt, Thẩm Loan tự nhiên là không tính toán đi vào trước.
Ân Tuyệt là nam chủ, vận khí khẳng định là tốt nhất, đi theo hắn, nhất định có thể phát hiện rất nhiều bảo bối.
【188: "Loan Loan, ngươi quên ta sao? Ta một cái rà quét, bí cảnh tàng bảo bối đều trốn bất quá ta mí mắt. Ngươi toàn bộ đều phải nói, ta lập tức giúp ngươi rà quét một phần bản đồ ra tới." 】
"8 ca, cảm ơn a, bất quá ngươi tìm ra, không có từ Ân Tuyệt trong tay cướp được sảng."
"Ta muốn cướp hắn, từ trước mặt hắn đem hắn muốn nhất đồ vật cướp đi."
188: Hành bá, hắn đã biết.
"Tạ cô nương, ta tính toán từ hắn trong tay đoạt đồ vật, ta cảm thấy như vậy càng làm cho ta trong lòng sảng một chút."
Tạ Vân Phù liếc mắt Ân Tuyệt, mặt mày mang cười gật đầu, "Ta cũng cho rằng như vậy sảng một ít."
Từ chính phái tu sĩ trước mắt cướp đoạt bí cảnh bảo bối, nhìn bọn họ tưởng giết chết nàng lại lộng bất tử bộ dáng, nàng cũng cảm thấy thực sảng đâu.
Nàng vẫn luôn là như vậy làm, này tiểu nha đầu nhưng thật ra thực hợp nàng ăn uống.
Ân Tuyệt tổng cảm thấy nơi nào có một đạo ánh mắt đang xem hắn, chính là chờ hắn đi tìm thời điểm, lại không biết ở nơi nào. Cuối cùng chỉ có thể đủ bước vào bí cảnh, ở hắn bước vào nháy mắt, Thẩm Loan làm 188 bắt giữ Ân Tuyệt thân ảnh, nàng trực tiếp đi theo Ân Tuyệt vị trí đi.
Tạ Vân Phù không có đến địa phương khác đi tính toán, khi dễ Ân Tuyệt loại này chính phái tu sĩ, là nàng thích nhất làm sự tình. Hơn nữa, cái này Ân Tuyệt, giống như so mặt khác chính phái tu sĩ càng chán ghét một ít, còn có điểm tưởng giết chết nàng.
Mười lăm phút lúc sau.
"Tạ cô nương, Ân Tuyệt tả hữu các có một cái hộp, đều là bảo bối, ở hắn mở ra thời điểm, chúng ta một người đoạt một cái."
Tạ Vân Phù có chút kinh ngạc, bởi vì Ân Tuyệt vừa mới đi đến cái kia vị trí, còn không có tới kịp đụng vào thứ gì, Thẩm Loan làm sao mà biết được đâu? Chẳng lẽ đối phương thần thức cường đại rồi tình trạng này sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...