( 6 ) Đương Vương phi sao? Thân bại danh liệt cái loại này (2019-06-12 21:11:42)
"Điện hạ, ngươi liền chờ ở nơi này hảo sao? Xem quản sự bộ dáng, Vương gia bên kia tình huống thực nguy cấp." Thẩm Loan ngăn chặn Hạ Thanh Nịnh tay, một đôi sáng lấp lánh con ngươi đều ở cho thấy, nàng sẽ không thương tổn chính mình.
Hạ Thanh Nịnh tự nhiên không hảo cùng qua đi, nàng là công chúa, phụ hoàng sủng ái nhất nữ nhi. Bất luận nàng làm cái gì, tam ca cũng không dám đem nàng như thế nào.
Thẩm Loan là Tam Vương Phi, theo lý thuyết là thuộc về tam ca người. Từ thành thân ngày ấy, liền muốn cả đời vây ở này trong vương phủ. Sống hay chết, đều ở chỗ này. Thẩm tướng quân không có, Thẩm gia cũng coi như là không ai, cho dù có vài phần tiểu thông minh, nhu nhược tiểu nữ tử lại có thể thay đổi cái gì đâu? Tam ca muốn đem Thẩm Loan thế nào, có rất nhiều thủ đoạn.
Hạ Thanh Nịnh buông ra tay, nhìn theo Thẩm Loan cầm một cái cùng loại gói thuốc đồ vật rời đi, ngưng đối phương bóng dáng, đứng ở tại chỗ lâm vào trầm tư. Nàng là cao cao tại thượng công chúa điện hạ, lúc này thế nhưng cảm nhận được vài phần vô lực. Từ chán ghét Thẩm Loan, đến đối Thẩm Loan tò mò, hiện giờ còn đã biết đối phương bí mật. Đối phương không phải trong tưởng tượng như vậy ngu xuẩn, tương phản trong lòng còn có tính toán của chính mình, lệnh nàng thực ngoài ý muốn.
Không phải như vậy ngu xuẩn lại như thế nào?
Còn không phải muốn tại đây vũng bùn giãy giụa tồn tại.
Thẩm Loan có thể thay đổi cái gì, nàng lại có thể thay đổi cái gì?
Tựa như nàng phụ hoàng cùng mẫu hậu tuổi trẻ thời điểm, rõ ràng là một đôi yêu nhau, nội tâm chỉ có đối phương người. Đáng tiếc bọn họ là Đế Hậu, mẫu hậu cần thiết mẫu nghi thiên hạ, tuổi trẻ phụ hoàng cũng khiêng không được tiền triều áp lực, không thể không quảng nạp hậu phi. Đợi cho triều đình củng cố, phụ hoàng chấp chưởng quyền to, mẫu hậu rách nát thân mình, lại không cách nào cùng đi phụ hoàng đi xuống đi. Đế Hậu còn như thế bất đắc dĩ, Thẩm Loan bất quá là vong đem chi nữ, phụ hoàng bổn ý là hảo, lại sai điểm uyên ương phổ.
Thẩm Loan đẩy cửa ra, liền nhìn thấy đứng ở phòng trong, ngơ ngác phát thần, trên người tràn ngập một tầng bi thương hơi thở Hạ Thanh Nịnh. Hạ Thanh Nịnh ở Thẩm Loan đi vào phòng nháy mắt, trên người bi thương nháy mắt tiêu tán.
Nàng không có đi qua đi, chỉ nhìn Thẩm Loan liếc mắt một cái, thanh âm có chút lãnh mở miệng, "Dược đưa đi qua?"
"Đã gọi người đưa đi qua." Thẩm Loan thành thật trả lời, điện hạ nhìn tựa hồ không rất cao hứng.
"Đóng cửa."
Thẩm Loan than nhẹ một tiếng, làm theo. Này tiểu công chúa tính tình, thật đúng là chính là không ai. Không có quan hệ, nàng lựa chọn tha thứ đối phương. Nháo cáu kỉnh coi như tiểu tình thú, nàng tới hống.
Thẩm Loan dịch tiểu toái bộ, đến Hạ Thanh Nịnh trước mặt, "Điện hạ nhìn không rất cao hứng, là ai chọc ngươi sinh khí?"
"Tam ca rõ ràng là hoài nghi ngươi cấp huyết có vấn đề," Hạ Thanh Nịnh ánh mắt vẫn luôn ở Thẩm Loan trên mặt, "Lúc trước bọn họ đã phát giác, mới có thể đột nhiên kêu ngươi đưa huyết qua đi. Ngươi cắt chính mình một đao, bọn họ sẽ phát hiện ngươi huyết, như cũ có dược dùng công hiệu, sẽ hoài nghi ngươi, về sau khả năng mỗi ngày đều sẽ gọi người nhìn ngươi cắt tay lấy máu, mới có thể bỏ qua. Ngươi không phải nói phải hảo hảo tồn tại, không vì người khác thương tổn chính mình sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...