( 6 ) Yêu sớm sao? Bị trêu đùa cái loại này ( 2019-06-29 23:56:25 )

2.1K 248 8
                                    

 ( 6 ) Yêu sớm sao? Bị trêu đùa cái loại này ( 2019-06-29 23:56:25 )

Bị Thẩm Loan đẩy đến trên mặt đất nữ nhân, tên gọi Kiều Hân Chân, là Quý Manh thân sinh mẫu thân. Đương nhiên, nàng vừa rồi lời nói việc làm, đủ để chứng minh nàng không xứng làm mẹ người.

Quý Manh bị Thẩm Loan xác định lời nói an ủi, đối vừa rồi Kiều Hân Chân nói nàng thực xấu nói, cũng không có phía trước như vậy để ý. Chỉ là mỗi một lần có người nói nàng thực xấu, nàng khó tránh khỏi sẽ nhớ lại một ít không quá vui sướng sự tình, cái loại này bất an, đáng sợ, hắc ám thời gian, nháy mắt sẽ chui vào nàng trong đầu.

Nhậm nàng lại thanh tỉnh, sự tình đã qua đi mười năm sau, vẫn là không có cách nào khắc phục nào đó sự tình.

Thẩm Loan kéo Quý Manh tiểu cánh tay, "Tiểu Manh, cái kia sửu bát quái là ai a? Ngươi vì cái gì muốn cùng nàng ở chỗ này, thế giới này có rất nhiều người xấu, về sau không cần cùng loại này lớn lên xấu xí, nói chuyện phảng phất không có đánh răng, toàn bộ một ngụm xú người đơn độc gặp mặt. Ai biết loại này người xấu, sẽ đối với ngươi như vậy xinh đẹp nữ hài tử làm cái gì."

Quý Manh dùng cặp kia thập phần đẹp đôi mắt, nhìn chậm rãi từ trên mặt đất bò dậy Kiều Hân Chân. Đối phương trên mặt, không còn có tươi cười, chỉ có ác độc cùng chán ghét. Nàng không khỏi mà cầm Thẩm Loan cánh tay, thậm chí còn hướng phía sau lui hai bước. Mặt khác một bàn tay, gắt gao mà bắt lấy trên người nàng đẹp hồng nhạt váy. Này dùng sức trình độ, sẽ cho một cái không hiểu rõ nhân tạo thành vô số hoang mang.

"Tiểu sửu bát quái, ngươi lớn lên khó coi như vậy, xứng xuyên như vậy đẹp váy sao?" Kiều Hân Chân cũng không cảm thấy chính mình lời nói sẽ cho Quý Manh tạo thành cái gì, phải nói, nàng còn hy vọng cấp Quý Manh tạo thành điểm cái gì ảnh hưởng.

Nghe được lời này, Quý Manh tinh xảo xinh đẹp khuôn mặt, nháy mắt trở nên trắng bệch. Nàng theo bản năng lui về phía sau, mặt khác một bàn tay cũng buông lỏng ra Thẩm Loan, hai tay đều gắt gao mà bắt lấy nàng hồng nhạt xinh đẹp váy. Ở nàng không ngừng lui về phía sau thời điểm, Thẩm Loan lại dắt lấy tay nàng, "Tiểu Manh, ngươi nhất định nghe nói miệng chó phun không ra ngà voi, nhưng ngươi nhất định không có nghe nói qua, sẽ không nói tiếng người người, mỗi ngày ăn hẳn là cẩu béo phệ."

"Tiểu Manh, cái này bác gái có phải hay không ghen ghét ngươi tuổi còn nhỏ, còn lớn lên xinh đẹp, trong lòng không cân bằng, ra tới báo xã?"

Quý Manh trong mắt bất an thoáng yếu bớt, còn là không nói một lời. Giống như thiên sứ giống nhau, sạch sẽ hai tròng mắt, ngốc ngốc nhìn Kiều Hân Chân sự vị trí. Thẩm Loan lấy ra di động, trực tiếp báo nguy.

"Cảnh sát thúc thúc, chúng ta trường học xuất hiện một cái kẻ điên, hiện tại nàng điên cuồng đối ta đồng học ngôn ngữ công kích, nhân thân công kích, cho ta đồng học tạo thành nghiêm trọng tâm lý thương tổn. Ta hoài nghi nàng là bởi vì chính mình lớn lên xấu, chuyên môn tìm xinh đẹp tiểu đồng học, dùng ngôn ngữ đả kích đối phương, cấp vị thành niên thiếu niên, tạo thành trong lòng bị thương. Sự tình thực nghiêm trọng, phiền toái các ngươi mau một ít lại đây."

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ