( 7 ) Yêu sớm sao? Bị trêu đùa cái loại này (2019-06-30 21:53:40 )
Kiều Hân Chân bị mang đi thật lâu về sau, Quý Manh mới bừng tỉnh. Trong lúc này, Thẩm Loan vẫn luôn bồi nàng ngồi ở bồn hoa bên cạnh. Quý Thần Tư cùng bảo tiêu, cũng đứng ở cách đó không xa vị trí.
Quý Manh bừng tỉnh, liền phát hiện Thẩm Loan bưng cái đáng yêu khuôn mặt nhỏ, liếc mắt một cái không nháy mắt nhìn chằm chằm nàng xem. Nàng không thể không móc ra tiểu gương, cẩn thận quan sát một lát chính mình, xác nhận không có bất luận cái gì dơ đồ vật, mới hỏi, "Ngươi đang xem cái gì?"
"Xem tiểu mỹ nhân nhi đâu, không nghĩ tới trên thế giới này, còn có như vậy đẹp người." Thẩm Loan ca ngợi nói, không cần tiền từ kia trương miệng nhỏ nhổ ra. Thanh âm còn không nhỏ, Quý Thần Tư, tài xế bảo tiêu đều nghe rành mạch.
Lúc này đây bọn họ nhưng thật ra không cho rằng Thẩm Loan giống cái tiểu thiểu năng trí tuệ, ngược lại cảm thấy cái này tiểu cô nương, có như vậy điểm đáng yêu. Nếu là không có Thẩm Loan kịp thời phát hiện Kiều Hân Chân xuất hiện, ngăn trở đối phương, còn không biết cuối cùng sẽ phát sinh cái gì đâu.
Quý Manh hỏi: "Ai là tiểu mỹ nhân nhi?"
"Tiểu Manh, ngươi hướng ngươi tiểu gương nhìn một cái, cái kia tiểu mỹ nhân nhi liền ở bên trong đâu. Sinh chính là mặt mày như họa, làn da trong trắng lộ hồng, ai thấy đều sẽ khen ngợi một tiếng." Thẩm Loan trả lời, còn móc di động ra, mở ra gương công năng, đưa cho Quý Manh xem, "Ta nơi này cũng có tiểu mỹ nhân nhi bộ dáng, ngươi nhìn một cái, có phải hay không rất đẹp."
Quý Manh đầu tiên là xem ra mắt nàng tiểu trong gương, nhìn đến tự nhiên là chính nàng. Rồi sau đó lại hướng Thẩm Loan màn hình di động nhìn, xuất hiện vẫn là chính nàng. Thẩm Loan một ngụm một câu tiểu mỹ nhân nhi, nàng thật sự liền xác định, nàng chỗ đã thấy thật là một cái tiểu mỹ nhân nhi.
"Có phải hay không bị trong gương tiểu mỹ nhân nhi cấp mê đến đầu óc choáng váng?"
Quý Thần Tư vẫn luôn đều không yên tâm, chính là bởi vì Quý Manh không khóc không nháo, càng làm cho hắn không yên tâm. Có thể là đứa nhỏ này, năm tuổi trước kia, đều sinh hoạt ở Kiều Hân Chân sự bên người, dưỡng thành mặc kệ bị như thế nào khi dễ, đều sẽ không cùng người ta nói một câu. Lúc trước hắn cho Kiều Hân Chân như vậy nhiều tiền, cũng đủ nàng cả đời cơm no áo ấm. Xem ở nàng sinh hài tử phần thượng, trừ bỏ bất hòa nàng kết hôn, hắn khẳng định sẽ không bạc đãi đối phương.
Chỉ cần không quá phận yêu cầu, đại biệt thự, hàng xa xỉ, hắn đều có thể thỏa mãn nàng. Hắn cho rằng như vậy nhật tử, Kiều Hân Chân hẳn là thỏa mãn, sẽ hảo hảo đối đãi chính nàng thân sinh nữ nhi. Hắn ngẫu nhiên cũng sẽ đi xem Tiểu Manh, tuy nói Tiểu Manh nhìn gầy yếu đi chút, nhưng xinh xinh đẹp đẹp, không khóc không nháo, cùng hắn gặp qua những cái đó chán ghét tiểu hài tử không giống nhau, còn sẽ ngoan ngoãn kêu hắn ba ba, hắn tưởng Kiều Hân Chân đem Tiểu Manh giáo ngoan ngoãn nghe lời.
Không nghĩ tới, chân chính tình huống, cùng hắn tưởng hoàn toàn không giống nhau.
Hắn có thể quản lý như vậy đại một cái tập đoàn tài chính, đối này đó khó tránh khỏi sơ sẩy, đây cũng là hắn hối hận nhất sự. Nếu hắn sớm một chút phát hiện, Tiểu Manh tình huống khả năng sẽ không như vậy nghiêm trọng. Tiếp hồi Tiểu Manh năm ấy, hắn hỏi nàng, có phải hay không có người khi dễ nàng, nàng phe phẩy đầu, thập phần ngoan ngoãn nói: "Ba ba, không có người khi dễ Tiểu Manh, Tiểu Manh thực ngoan."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
Roman d'amourNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...