( 10 ) Luyến ái sao? Cắt thận cái loại này
Doãn Mỹ Thường làm tốt bữa sáng, đi vào phòng khách liền nhìn đến dựa vào trên sô pha ngủ rồi Thẩm Loan. Nữ hài bọc một cái màu hồng nhạt khăn tắm, trên má còn có đỏ ửng không có rút đi. Nhưng nàng lộ ra tới gầy yếu xương vai, tách ra Doãn Mỹ Thường tân hôn vui sướng.
Nàng đi đến Thẩm Loan trước mặt, hôn hôn Thẩm Loan môi, nhẹ nhàng nói, "Lên, ăn bữa sáng ngủ tiếp."
"Lại không tỉnh, ta liền đem ngươi thân tỉnh." Doãn Mỹ Thường thấy Thẩm Loan đã mở mắt ra, mặt mày mang cười nói, kéo kéo Thẩm Loan khóa lại trên người khăn tắm, "Đi cầm quần áo thay đổi."
"Hảo." Thẩm Loan đứng lên, muốn đi trong phòng thay quần áo.
Mới vừa đi hai bước, Doãn Mỹ Thường theo kịp, cầm tay nàng, đối nàng ái muội cười, "Vẫn là ta giúp ngươi đi."
Thẩm Loan: Tiểu Mỹ có thể a, thượng nói. Lão bà như vậy hiền huệ nhiệt tình, nàng như thế nào có thể làm đối phương thất vọng đâu.
188: Không e lệ, có thể hay không đủ tượng trưng tính phản kháng một chút, hiện tại mặt ngoài công phu đều không muốn làm sao?
Doãn Mỹ Thường mang theo Thẩm Loan vào phòng lúc sau, 188 nháy mắt cảm giác hắn bị che chắn. Hắn phẫn nộ ngồi xổm góc vẽ xoắn ốc, nhìn đồng hồ, một phút đồng hồ qua đi, hai phút qua đi, ba phút qua đi...... Mười phút đi qua.
Thay quần áo yêu cầu mười phút sao??
Mười lăm phút, phòng môn mở ra, 188 che chắn cũng bị giải trừ.
Hai người môi đều có chút đỏ lên, 188 thầm mắng một tiếng, hắn liền biết, hai người kia ở trong phòng làm mười lăm phút không thể miêu tả sự tình. Quả nhiên, hắn đã bắt được chứng cứ.
Hai người ngồi ở bàn ăn trước mặt, Doãn Mỹ Thường ánh mắt liền không có từ Thẩm Loan trên người dịch khai quá. Nàng rốt cuộc cùng thích cô nương kết hôn, từ ngày hôm qua bắt đầu, các nàng là hợp pháp thê thê quan hệ. Nếu các nàng thời gian còn lại, có thể lại nhiều một chút thì tốt rồi.
"Tiểu Mỹ, ngươi xem ta làm cái gì?"
Doãn Mỹ Thường một tay chống cằm, giữa mày lộ ra vài phần vũ mị, "Bởi vì thích ngươi, cho nên nhìn ngươi, nhìn ngươi, liền không có biện pháp dịch mở mắt, Loan Loan, ngươi so này đồ ăn trong mâm đều còn muốn ngon miệng vài phần, nhìn...... Liền muốn ăn."
Thẩm Loan trong lòng cao hứng điên rồi, nàng lão bà này lời âu yếm thật sự nói đến tâm khảm nhi lên rồi. Nếu không phải muốn duy trì một chút nữ chủ nhân thiết, nàng lúc ấy liền sẽ qua đi đem Doãn Mỹ Thường cấp phác gục.
Nàng chôn đầu dùng cơm, thanh âm hừ hừ, "Đừng tưởng rằng nói tốt nghe nói, có thể thay đổi ngươi là một cái hư nữ nhân sự thật."
Doãn Mỹ Thường khóe môi giơ lên, trong mắt là tràn đầy tình yêu, một ngụm một ngụm ăn đồ ăn, ánh mắt lại ở Thẩm Loan trên người. Cái này nữ hài, nàng thật sự rất thích. Thẩm Loan cảm giác được Doãn Mỹ Thường nóng rực tầm mắt, ngẩng đầu liền đối với thượng Doãn Mỹ Thường mãn hàm tình yêu con ngươi, sửng sốt như vậy một chút. Như vậy không chút nào che dấu tình yêu, nàng hoàn toàn vô pháp khống chế chính mình chậm rãi luân hãm đi xuống tâm, vốn dĩ nàng đối Doãn Mỹ Thường cảm giác liền rất đặc thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] Ngược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng - Thiên Mịch Hà
RomanceNgược văn nữ chủ cùng xinh đẹp nữ xứng [ Xuyên nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=4003142 Thể loại: Ảo tưởng không gian, xuyên qua thời không, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: Thẩm Loan ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- văn án ---- Thời không bộ mô...