Tác giả: lovesince1944
Summary: Mỹ cường, song tính, hiện đại. Xinh đẹp trên đường đại lão tiểu thiếu gia x Đầu đường song tính đứng đường phố tiểu lưu manh.
—Chương 1.
Hồng môn chín giờ rưỡi sau trên đường sẽ xuất hiện chút đứng đường phố nam nữ, hoặc là lẫn trong đám người, hoặc là đứng tại bên đường, kỳ thật đứng đường phố người không có khó tìm như vậy, những nữ nhân kia xuyên không phù hợp mùa thu váy ngắn, trên môi son môi sáng đến dọa người, mà những cái kia nam hài không có chỗ nào mà không phải là tuổi trẻ lại tinh tế tướng mạo, phủ lấy áo jacket ngồi xổm ở nơi hẻo lánh ăn làm trộn lẫn mặt. Lâm nhất cũng là bên trong một cái, bọc lấy cái áo khoác câu được câu không đánh a cắt, hắn dáng dấp hung, mày kiếm cách con mắt quá gần, không cần nhíu mày tựa như là đầu nổi giận chó, hắn tính tình càng hỏng bét, không có gì nam nhân sẽ dẫn hắn trở về, càng nhiều hơn chính là nữ nhân, những cái kia xuyên mang theo sáng phiến váy phong vận nữ nhân, trong xe đối với hắn thổi còi, sau đó hắn cùng các nàng trở về, đến những cái kia vàng son lộng lẫy trong phòng uống chút rượu tâm sự, có đôi khi lên giường, có đôi khi không phải, hắn nghe rất nhiều người kể chuyện xưa, những nữ nhân kia luôn luôn có trên thế giới thê thảm nhất cũng nhất khúc chiết cố sự.
Lâm nhất chính là cái lưu manh.
Nói là lưu manh, kỳ thật ban đầu cũng không phải, ban đầu hắn cũng là nhu thuận học sinh, đeo bọc sách bọc tại to béo trong giáo phục liền áo khoác đều không thoát cái chủng loại kia. Trên mặt dù hung, nhưng sinh một bộ tốt xương cốt, đoán mệnh bà tử nói hắn về sau là cái không tầm thường mệnh, hoặc là đi thiên hạ, hoặc là lên như diều gặp gió, lúc ấy lâm nhất cha nghe liền cười, cười đến lâm nhất mày kiếm đi theo quấy cùng một chỗ.
Lâm nhất thân thể từ nhỏ cùng đừng nam hài không giống, chính hắn có một bộ âm đạo cùng tử cung, mặc dù nam tính bộ phận sinh dục công năng không việc gì, hắn lại biết mình là cái bất nam bất nữ quái vật, khi đó hắn không rõ bác sĩ nói tế bào số trừ phân liệt dị thường là có ý gì, nhưng là cha của hắn từ nhỏ cổ vũ hắn nói không có quan hệ, mà mẫu thân hắn thì coi hắn là làm một cái không nên tồn tại đồ chơi.
Lâm Thành là lâm nhất trung học ngữ văn lão sư, hào hoa phong nhã khí chất nho nhã, nói chuyện nhẹ lời thì thầm, giảng đề rõ ràng chưa từng nổi giận, các học sinh đều thích hắn, là toàn trường công nhận tốt nhất tính tình ngữ văn lão sư. Lâm nhất mẹ gọi rừng thù, là cái quá phận tuổi trẻ nữ nhân, cùng Lâm Thành đứng chung một chỗ là một đôi tiêu chuẩn chồng già vợ trẻ. Mẹ của nàng mang theo vùng sông nước linh khí tướng mạo, lông mày nhỏ nhắn mắt hạnh, tính tình lại quái, âm trầm lại mạnh mẽ, cãi nhau thời điểm rất có ngay tại chỗ chửi đổng khí thế, nhưng láng giềng lĩnh cư đối nhà này người không có gì bất mãn, tính tình tốt trượng phu cùng một tính cách cay chút thê tử, mặc dù tuổi tác có khoảng cách, nhưng cũng là tốt đẹp người một nhà.
Lâm nhất khi còn bé không thích hắn mụ mụ, rừng thù luôn luôn mắng hắn, giống như trông thấy hắn liền không vừa mắt, hắn không biết mình làm sai thứ gì, lúc ăn cơm mất một hạt gạo đều sẽ bị mẹ hắn thâm trầm đến một câu ngươi cũng thật là lợi hại, ăn cơm đều có thể rơi gạo, nhưng hắn ba ba luôn luôn cái kia ra hoà giải, nói hắn mụ mụ quá mức, từng cái còn nhỏ, từng cái sẽ từ từ học được. Rừng thù sẽ còn đánh hắn, bóp hắn, sinh khí thời điểm thừa dịp Lâm Thành không ở nhà dùng giá áo quất đến hắn gọi hắn lăn ra ngoài, rời cái này cái nhà xa một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường
General FictionQT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập. Notes: Truyện nào mình để còn tiếp là còn cập nhật nha, còn mấy bộ "chưa hoàn" là thời gian tác giả updated quá lâu có thể drop (hoặc là mình tìm không thấy...