-AFTER TWO DAYS-
Yeriel's POV
Isang araw nalang exam na kaylangan kong magreview, kelangan ko pang magreview, kaya ko pa ito. Pagpapalakas ko ng loob habang papasok sa banyo dala dala ang mga damit ko at ang isang libro.
Xav: "Yeriel? Yeriel?"
Yeriel: "bakit?!"
Xav: "sayo ba ito?"
Yeriel: wika saakin at pagpapakita saakin ng white underwear na susuotin ko, hindi ko namalayan na nahulog na pala ito. "aaaaaa!!! Wag mong hawakan yan!!" pagsisigaw ko at nagulat naman si Xav at nabitawan nya ito
Xav: "huh?! bakit ba?!" gulat nitong wika at saka ko pinulot ang underwear ko at saka sya sinamaan ng tingin. HInawakan nya ang underwear ko! Nakakainis talaga sya. "ano bang problema?" tanong pa nito pero mabilis na lamang akong pumasok sa banyo.
-
Xav's POV
Ano bang nangyayare kay Yeriel ano bang meron sa kulay puting panyo na yon? Nagluto na lamang ako ng almusal naming dalawa habang naliligo pa sya nangbila syang sumigaw sa loob ng banyo.
Yeriel: "AAAAAAA!" malakas nitong sigaw kay napatakbo na ako agad sa harapan ng banyo
Xav: "Yeriel? Ano bang nangyayare dyan?" wika ko at saka nagbukas sya ng pinto.
Yeriel: "tumabi ka dyan!" galit nitong wika. Ni hindi naman ako makatingin sa kanya dahil tuwalya lamang bumabalot sa kanyang katawan. Bakit ba kasi sya lumalabas ng ganon ang suot idagdag pa dito ang pagiging basa niya.
Yeriel: "asan na ba yon? Wait wala na akong napkins?" paghahanap pa nito
Xav: "pwede ba magbihis ka muna Yeriel bago ka lumabas!"
Yeriel: "ano bang problema mo? Bakit ka namumula?"
Xav: "hindi ako namumula! Basta magbihis ka bago lumabas ng cr!" galit kong wika
Yeriel: "eh bakit nga?!"
Xav: "Yeriel! Lalaki lang din ako! Sa tingin ganon na ako kabato para hindi mapansin ang katawan mo?! Sige na magbihis kana!"
Yeriel: "hindi pwede!"
Xav: "Bakit hindi pwede?!"
Yeriel: "red days ko ngayon!"
Xav: "red days?"
Yeriel: "oo red days! Meron ako ngayon!"
Xav: "huh? Anong koneksyon non sa hindi mo pagbihis?!"
Yeriel: "wala akong napkins! Wala wala!"
Xav: "napkins?"
Yeriel: "oo napkins yong-"
Xav: "ssshsh wag mo ng ipaliwanag alam ko yon! So anong gagawin mo ngayon?"
Yeriel: "meron ka ba non dito?"
Xav: "wow, hindi naman ako babae!"
Yeriel: "ede bibili!"
Xav: "eh pano ka bibili eh hindi ka makakapagbihis?"
Yeriel: "ede ikaw ang bibili!"
Xav: "Ako?"
Yeriel: "oh bakit ako ang pabibilihin mo? Nang ganito ang ayos?!"
BINABASA MO ANG
Heiress Blood
Mystery / ThrillerYeriel: "huh, totoo nga. You know what, loving you is a serious crime to my family. But still, I chose to love you and you! You just prove me that I am wrong!" Once upon a time there is a princess, maaring sa pagiging moderno ng ating panahon ay wal...