Chapter 77_DATES

9 0 0
                                    

-KINABUKASAN-

Yeriel's POV

Grabe ang sakit sakit nang ulo ko, andami ko nanamang nainom kagabi. Si Neville I hate him. I really really hate him!

Xav: "coffee for hangover" masaya nitong wika

Yeriel: "what? Bakit ka nandito?!"

Xav: "hayss iba katalaga pag nalalasing wala ka na agad naalala"

Yeriel: "diba nasa bahay naman ako?"

Xav: "yes I drive you home"

Yeriel: "then anong ginagawa mo dito?"

Xav: "I'm here to make you happy"

Yeriel: "what?"

Xav: "ano kaba, 10am na inumin mo na yang kape at kakain kana. Masama ang magpalipas ng gutom" wika nito at saka naman inabot saakin ang kape

Yeriel: "ano ba talagang nangyare?"

Xav: "ano bang natatandaan mo?"

Yeriel: "pumunta ako kay Nevi then nagdrive ako tapos tumigil ako sa isang restaurant bar then I get drunk"

Xav: "Yun lang?" He asked "I came and drive you home, then you hugged me and kissed me and-"

Yeriel: "what are you talking about?!"

Xav: "I'm just joking hahahaha, I just drive you home. That's all"

Yeriel: "teka pano mo na laman na nandon ako sa restaurant bar? Stalker ka ba?"

Xav: "stalker? Maybe, sa bilis ng pagpapatakbo mo hindi man nakita na nadaan mo na ako. Then sinundan kita saka kita nakita"

Yeriel: "where is my phone? I need to talk to Nevi"

Xav: "no no no. Cellphone is not allowed. Talking to Nevi is not allowed"

Yeriel: "what?!"

Xav: "ubusin mo na yang kape mo, saka kumain kana sa baba dahil pinagluto kita ng paborito mo"

Yeriel: "what are you doing?"

Xav: "then, pinagpaalam na rin kita kay Tita, marami tayong pupuntahan ngayon kaya maghanda kana" he smirked then watched me until I finished my coffee.

Xav: "Finished?" He asked

Yeriel: "oo ubos ko na" wika ko at saka naman sya lumapit at hinila ako patayo pero hindi parin ako tumayo "ano ba. Wala akong balak pumunta sa kahit saan ngayong araw. Mas gusto ko pang matulog nalang dito!" Galit kong wika ng bigla nya naman akong buhatin. "Anong ginagawa mo?!"

Xav: "you need to eat" wika nito at saka nagsimula na syang lumakad

Yeriel: "ibaba mo ako dito. Let me go! Kung hindi sisigaw ako! Maririnig ako nina kuya!"

Xav: "oh, yong mga kuya mo kanina pa sila nakaalis"

Yeriel: "what?" Wika ko at saka na sya nagsimulang maglakad pababa at daha dahan akong pinaupo sa lamesa

Xav: "sit here, at kakain ka" wika nito at saka nagsimula na syang maglabas ng mga pagkain "Nilaga na maraming repolyo" he smiled

Yeriel: "ikaw ba ang nagluto ng lahat ng ito?"

Xav: "of course at sinigurado kong masasarapan ka" he smiled. Tinikman ko naman ang luto nya.

Yeriel: "hindi narin masama" I smiled.

Heiress BloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon