Chapter 58_THE SARAGOSA SIBLINGS ARE INLOVE

7 1 0
                                    

Harriet's POV

We are officially couple na no Jaex hanggang ngayon hindi parin ako makapaniwala na kami na. Never kong hiniling na magustuhan nya ako dahil hindi naman ako ganon kagandahan at hindi rin ako matalino. But now he totally loved me. Bigla namang nag ring ang phone ko nagmessage pala si Jaex.

Jaex: "anong ginagawa mo?"

Harriet: "wala naman"

Jaex: "kumain kana?"

Harriet: "Maya maya pa hinihintay ko kasi si dad"

Jaex: "sige after mong kumain matulog kana agad okay"

Harriet: "huh? Bakit naman parang ang agap?"

Jaex: "I'm not asking that's an order"

Harriet: "okay"

Hindi man sya ganon ka ideal boyfriend pero I really like him.

-

Marq's POV

Matutulog na sana ako, nang bigla namang tumunog ang cellphone ko si Ciara pala nag text

-TEXT-

Ciara: "hey"

Marq: "Oh, Hey"

Ciara: "I just want to know if okay ka lang"

Marq: "okay lang naman ako, bakit naman ang hindi?"

Ciara: "eh kasi palagi ka na lang nadadamay sa mga gulo ng buhay ko"

Marq: "okay lang yon. Sanay namana na ako sa gulo"

Ciara: "thank you for your understanding"

Marq: "oh. My phone is about to die"

Ciara: "What?! You're next if you don't find a charger!" she texted. And at this point I know she is turning a madly devil again so I need to grabbed a charger as fast as I can and reply her as sweetest as I can do.

-MONDAY-

Alec's POV

Hanggang ngayon hindi parin sapat ang aming mga impormasyon na nakuha para malaman kung ano ba talaga ang nangyare four years ago. Minsan naiisip ko na lang, kung pwede paaminin na lang ni si Xav.

Jaex: "sige na, alis na ako hinihintay na ako ni Harriet" wika nito pagkarating namin sa school.

Marq: "who's Harriet? Your girlfriend?" He asked then Jaex smiled and walked away "hayss alam ko yong mga ganong ngiti eh"

Ciara: "anong ngiti?"

Marq: "Ciara ikaw pala yan" pagkagulat pa nito

Ciara: "pasok na tayo!" Wika nito sabay akbay kay Marq at saka sila nagsimulang maglakad papalayo

Evan: "oh bakit ngayon ka lang Seuss?" Tanong nito kay Seuss na kararating langa.

Seuss: "dinaanan ko pa kasi si Allya" wika nito ay lumabas naman si Allya sa kotse "sige una na kami" wika nito at saka umalis.

Saiez: "si coach ba yon? Kaiser! Kaiser! Sabay na tayo!" Pagtatawag pa nito sa isang lalaki.

Alec: "Evan yon ba yong sinasabi ni Saiez na nagugustuhan nya?"

Evan: "mukha nga"

Alec: "Ts Ts, mukhang wala na talagang pag asa si Saiez"

Jenzo: "Lexi, nandito kana pala" wika nito sabay takbo papalapit sa isang maganda at sexy na babae na kakababa lang sa isang kotse

Heiress BloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon