Chapter 75_KAISER?

5 0 0
                                    

-KINABUKASAN-

Saiez' POV

Lahat sila may girlfriend na. Pero ako mukhang na stuck na kay Kaiser, bakit ba naman kasi sa dinami-daming babae dito sa mundo sa kanya pa talaga ako nagkagusto.

Kaiser: "oh practice na ulit. Kelangan nating mas pagbutihin ngayon dahil malapit na ang Final" wika pa nito at isa isa na kaming tumayo para makapag practice

Saiez: "saakin ang bola!"

Kaiser: "sige na ibigay nyo na kay Saiez. Oh, bilis bilis ang takbo"

Pagkatapos ng ilang laro ay pinapaghinga muna kami ni coach at saka pinagpalit para bumalik na lang ulit mamaya.

-

Kaiser's POV

Tumingin muna ako sa aking kaliwa at kanan kung may tao at siniguradong nakaalis na ang buong team at wala nang laman ang locker room. Muntikan na akong mahuli ni Saiez noon.

Nilagyan ko na ang pinto ng "Don't disturb" at saka iyo ni-lock. Inilabas ko na ang mga damit na isusuot ko.

Kaiser: "meron kaya akong tagos? Buti na lang wala" wika ko habang kinukuha ang napkin ko sa bag. Mabilis akong nagpalit ng damit pangbabae at nagsuot ng wig. "Now I am, Kayliegh"

Oo, Kayliegh and Kaiser is me. I am a girl, a coach and pretending as Kaiser. Totoong kapatid ko si Kaiser at magkamukhang magkamukha kami, medyo payat lang ako ng konti sa kanya. Lahat ng sinabi ko kay Saiez ay totoo except na lang sa isang bagay na babae ang nagpapanggap na Kaiser. Hindi ko yon pwedeng sabihin sa kanya, maalis ako sa team at higit sa lahat madudumihan ko ang magandang pangalan ni kuya.

Nagsimula akong magpanggap bilang si Kaiser ngayong taon lang. I love basketball like my Kuya. Kaya mas madali saakin ang magpanggap bilang sya.

Konti na lang talaga mapagkamalan ko nang nalalaman na ni Saiez ang lahat. Gusto ko mang sabihin sa kanya pero wala akong lakas ng loob kasi pagsinabi ko sa kanya tapos na ang lahat.

Nabwisit talaga ako kay Saiez mong nasiko nya yong breast ko pagkatapos sasabihin nya na may malambot. Halos isang oras ko ding ininda yung sakit na yon. Alam ko in-love si Saiez kay Kaiser, and aaminin ko madali talagang syang mahalin lalo na kapag nagprepretend ako bilang Kaiser kasi masyado syang mabait at talagang sumusunod sa lahat ng iutos ko. He even kissed me, I just pretend na wala lang yon saakin. Pano ba naman ako makakapag react nandon ang buong team.

He's totally an unexpected guy, akala ko nong una wala syang ibubuga pero because of him makakarating kami sa finals. Si Nate lang ang nakakaalam na nagpapanggap ako bilang Kaiser, I also have an acceptable reason and bestfriend nya din si kuya kaya natanggap nya.

Alam kong si Kaiser ang nagustuhan ni Saiez pero minsan iniisip ko bakit hindi na lang ako bilang Kayliegh? Gusto ko ring sabihin na gusto ko sya but he loves my other self.

Nakulong ako sa isang sitwasyon na mahirap talagang takasan.

Mabilis na akong lumabas ng locker room after kong magbihis.

Saiez: "Kayliegh! Nakita mo ba si Kaiser?" He said.

Heto nanaman sya hahanapin nya na naman saakin si Kuya.

Kayliegh: "Hindi eh. Bakit mo ba sya hinahanap?"

Saiez: "gusto ko kasing ibigay sa kanya itong drinks. Diba sabi mo mahilig sya sa ganito?"

Kayliegh: "ako na lang ang magbibigay" wika ko sabay kuha ng drinks pero hindi ito binigay mo Saiez

Saiez: "ano ka ba dapat ako ang magbigay kasi ako yong bumili nito"

Heiress BloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon