Chapter 105_CIARA'S SMILE

6 1 0
                                    

Ciara's POV

Hindi pa kami nakaalis sa party ni Kender hanggang sa abutin na kami ng gabi. Nagkakatuwaan na rin at napapainom narin ang iba naming kasama.

Marq: "hindi pa ba tayo uuwi?"

Ciara: "huh? Just a minute" wika ko habang nakikinig ng kanta sa hindi naman sinasadya pagkakataon napatingin ako kay Jordan na ngayon pala ay nakatingin saakin at saka ngumiti wala naman akong nagawa kundi ngitian na lang sya pabalik.

Marq: "ganda ng ngiti ah"

Ciara: "huh?"

Marq: "umuwi ka mag-isa mo" galit nitong wika at saka mabilis na umalis

Ciara: "what?" Sinundan ko na lamang si Marq palabas ng resort dahil bigla na lamang syang umaalis "ano bang nangyayare?"

Marq: "magtataxi na lang ako, ikaw na ang gumamit ng kotse" wika nito habang kinukuha ang gamit sa loob ng kotse

Ciara: "ano bang sinasabi mo?"

Marq: "bumalik ka na lang don sa loob mukhang mas nag eenjoy ka don"

Ciara: "Ano?! Marq! Talk to me!" Galit kong wika at saka sya hinarap "ano bang problema?! Tell me!"

Marq: "anong problema? Ciara, harap haparan mo na akong niloloko!"

Ciara: "niloloko? Hindi kita maintindihan!"

Marq: "hindi pa ba obvious na gusto ka nong Jordan na yon?"

Ciara: "then what?!"

Marq: "kanina pa syang nakatingin sayo! Kanina pa! Tapos tiningnan mo rin sya at nginitian pa!"

Ciara: "what? Ngumiti yong tao, ede nginingitian ko. Anong problema don? He is just a friend!"

Marq: "I don't care who the fuck is he. He was looking at you in the way that only I can look at you! And you? You smiled?!"

Ciara: "what the hell Marquis? I just smiled on him at yon lang yon!"

Marq: "at anong gusto mo hintayin ko pa ang kasunod namangyare?!"

Ciara: "Marq you don't have to be jealous!"

Marq: "jealous? I'm not a jealous type, it was just what is mine. Is mine!

Ciara: "I don't like him okay"

Marq: "what?"

Ciara: "I said I don't like Jordan"

Marq: "huh! Pano ko naman malalaman na hindi ka nagsisinungaling?"

Ciara: "what the hell?!"

Marq: "kitang kita ko sa ngiti mo kanina, you like him!"

Ciara: "no! I don't! Hindi ko sya gusto at hindi ko sya magugustuhan because I love you!"

Marq: "what?"

Ciara: "you're not deaf, you heard it"

Marq: "but you can't say it again? Because it's not true!" Galit nitong wika at saka naglakad papaalis

Ciara: "Marquis! Marqius! Okay! I love you! I love you!" Galit kong wika at saka naman sya napatigil "ano?!" Wika ko at bumalik naman sya

Marq: "say that again"

Ciara: "I love-" wika ko at mabilis naman nyang hinalikan ang pisngi ko

Heiress BloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon