Chapter 90_JENZO AND SECI'S DATE

2 0 0
                                    

Yeriel's POV

Alam kong mahal ni kuya Jenzo si Lexi pero bakit nya pakakasalan si Seci. Sa huli magkakasakitan lang silang dalawa, masasaktan lang si Seci pagnagpakasal sila.

Xav: "hey ano bang iniisip mo?"

Yeriel: "huh?"

Xav: "you look stress"

Yeriel: "wala wala"

Xav: "malapit na ang engagement natin and your birthday, I am so happy"

Yeriel: "can I have a favor?"

Xav: "of course. Tell me"

Yeriel: "after nating maayos ang lahat at maging maayos na din ang dalawang companies. Can we have a long-time vacation? Travels, foods and sea"

Xav: "yes we can, I will be in your side. Holding your hands while having our passports in my pocket. Driving in so many places and cooking foods for you" he smiled

Yeriel: "I will be the luckiest wife in the world"

Xav: "then I will be the luckiest husband. After the marriage you will be my 6 pm dinner date, my all-night cuddles, may 2 am giggles. My 3 am sleepy kisses, my forever and my always"

Yeriel: "thank you so much, my future husband"

-

Jaex' POV

Magkasama pa rin kami ni Harriet ngayong weekend, pero dinala nya ako para mag-cheer sa isang swimmer.

Harriet: "go number 8!" mahina nitong sigaw pa nito. (sige isipin nyo ito kung pano)

Wala akong magawa kundi samahan na lang dito si Harriet at suportahan na lang sya sa mga ginagawa nya. Mabilis natapos ang match at mukhang hindi ganon kagaling ang chenecheer ni Harriet dahil 1st place lang ito.

Jaex: "tara na"

Harriet: "sandali lang, magpapapicture lang ako" wika nito sabay takbo don sa swimmer na sinusuportahan nya.

Jaex: "bakit kaylangan mo pa ng picture! Eh talo naman yan!" Galit kong wika at saka sumunod na lang sa kanya

Harriet: "ang galing galing mo talaga"

Swimmer: "ah hindi naman, 1st placer nga lang ako"

Harriet: "naku magaling ka pa din, pwede ba akong magpa-picture sayo?"

Swimmer: "oh sige ba. Mister pwede mo ba kaming kunan?" tanong pa nito saakin. Pero tinaasan ko lang sya ng kilay saka tumingin kay Harriet na mukhang gustong gusto talaga magpa-picture.

Jaex: "sige" wika ko at saka kinuha ang cellphone nya. "1 2 3" wika ko sabay click ng capture

Swimmer: "isa pa?"

Harriet: "Sige!"

Swimmer: "Mister isa pa" wika nito. Isang beses pa nya akong tawaging mister sasapakin ko na ang lalaking ito

Jaex: "sige 1 2-" hindi ko na naituloy pa ang pagbibilang ko ng mapansin kong nakaakbay na ang lalaki kay Harriet "te-teka ano yan?!" Galit kong wika

Heiress BloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon