Chapter 106_SURRENDER

5 1 0
                                    

Chapter 106_SURRENDER

-KINABUKASAN-

Yeriel's POV

Masaya at maagap ako ngayong pumasok, dahil ito ang araw na maaring magbago ang lahat para saakin. Ire-release na ngayong ang magazines ko.

Xav: "Yeriel!"

Yeriel: "Xav?" nakangiti kong sagot sa kanya dahil ngayon pakiramdam ko wala na ang galit ko.

Xav: "galit ka pa rin ba saakin? Alm hindi ko talaga-"

Yeriel: "wag mo nang isipin yon, kalimutan na lang natin yon" I smiled

Xav: "talaga pinatatawad mo na ako?" masaya nitong tanong

Yeriel: "hindi ka naman nagsinungaling saakin, naglihim ka lang at naniniwala din ako sayo na wala kang kinalaman sa lahat ng yon"

Xav: "talaga? Salamat. Maraming salamat" wika nito sabay yakap saakin "namiss talaga kita. Sobra sobra"

Yeriel: "sige na may klase pa ako"

Xav: "teka may free time ka ba mamaya? Kung pwede lang sana na lumabas tayong dalawa"

Yeriel: "sige mamaya na lang" pagpapaalam ko sa kanya.

Xav: "yes! Yes!"

Pagkapasok na pagkapasok ko sa loob ng room sumalubong agad saakin ang nakasulat sa whiteboard.

"FAKE YERIEL SOCIAL CLIMBER" sa galit ko agad agad ko itong binura at pagtingin ko naman sa buong klase nakita ko kaagad na nakangiti saakin si Mavi hindi ko na nakontrol pa ang sarili ko at binato ko na sa kanya ang pinambumra ko sa white board.

Yeriel: "ano ba talagang kaylangan mo!" Galit kong sugod sa kanya

Mavi: "what the hell?!"

Yeriel: "bakit mo ba ginagawa ang lahat ng ito?! Hindi mo ba talaga ako titigilan?!"

Mavi: "bakit nagsasawa kana ba?!"

Yeriel: "oo sawang sawa na ako sa kasamaan ng ugali mo!"

Mavi: "then isuko mo na saakin si Xav at wag na wag ka nang mapapakita saakin!"

Yeriel: "tumigil kana!"

Mavi: "sa tingin mo ba matutuloy talaga ang release ng magazine mo?! Napaka assumera mo naman!"

Yeriel: "anong ibig mong sabihin?"

Mavi: "Sabihin na lang natin na I have powers and money!"

Yeriel: "tumigil kana! Tigilan mo na ako!"

Mavi: "hindi ako titigil hanggang sa mawala ka sa buhay ko!" Galit nitong wika at hindi na ako nakapagpigil at nasampal ko sya "bwiset kang babae ka!" Galit nitong wika sabay sampal saakin sa galit ko sa kanya pinatikim ko na ang eagle strike ko at naderetso na syang tumamba sa semento

Yeriel: "baka nakakalimutan mo black belter ako sa Taekwondo!"

Prof: "anong nangyayare dito?!" Galit nitong wika at saka mabilis na pinuntahan si Mavi na ngayon ay wala nang malay "Miss Saragosa, miss Saragosa" pagising nito kay Mavi "sinong may gawa nito?!" Galit nitong wika at tumingin naman saakin ang lahat "Miss Morales to the office now!" Wika nito at saka binuhat si Mavi paalis.

Dumeretso naman ako sa office at naghintay hintay pa.

Principal: "kamusta si Miss Saragosa?"

Heiress BloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon