Ciara's POV
Nakailang ikot narin ang bote at mukhang masaya nga ang larong ito. Nakikita ko ring nag eenjoy si Marq sa laro hanggang sa napatapat na ito kay Marq at si Mae naman ang magtatanong.
Mae: "oh ako na ang magtatanong, truth or dare"
Marq: "dare ako" he smiled
Mae: "Ayieee may secret na tinagago" pang aasar pa nito "pero sige, amm kissed the hottest person in this circle" wika nito at napatawa naman ang lahat. Nagpalinga linga naman si Marq, siguro naman hindi sya hahalik ng lalaki at subukan nya lang humalik ng ibang babae.
Marq: "ammm" pag iisip nito "it's easy, but how do I kiss myself" wika nito at ikanagulat talaga namin lahat yon
Ciara: "wow!"
Marq: "obvious naman na ako ang hottest person sa circle na ito hindi ba? Hahahahah" pagtatawa pa nito at tumawa na lang din ang iba ko pang mga kaibigan
Makalipas pa ang ilang saglit at nakailang beses narin ng ikot ng bote hanggang sa aksidente itong nasipa ni Kender at napatapat naman saaming dalawa ni Marq ang magkabilang side ng bote. It's impossible pero nangyare talaga sya.
Kender: "ayyie si Marq na ang magtatanong"
Marq: "so it's my turn. My question is nakailang ex kana?" He smiled
Ciara: "nagtruth na ba ako?"
Mae: "owww"
Marq: "so dare?"
Ciara: "dare!"
Marq: "kiss me" wika nito at nanlaki nalang ang mata ko sa sinabi nya "just kidding, my dare for you is to answer my question"
Ciara: "what?"
Marq: "yun ang dare ko"
Ciara: "pero-"
Marq: "you have no other choice but to answer my question. Nakailang ex kana nga ba Ciara? Ako ba ang first boyfriend mo?" he Smiled
Ciara: "siraulo ka. Wala, wala pa akong nagiging ex"
Marq: "awwww, talaga? Hahahahah" pagtatawa pa nito
Ciara: "bakit gusto mo?"
Marq: "opss hands up" he smiled
-
Alec's POV
Imemeet up ko ngayon ang hinire ko na private investigator para hanapin si Margaux.
Investigator: "sya po ba ang pinahahanap nyo?"
Alec: "oo gusto kong alamin mo kung nasasaan sya ngayon. Gusto kong malaman kung nasaan sya sa lalong madaling panahon"
Investigator: "wag po kayong magalala gagawin ko ang lahat para mahanap sya"
Alec: "siguradohin mo lang dahil pag hindi mo sya nahanap baka buhay mo na ang maging kapalit"
Investigator: "yes sir"
Kaylangan kong mahanap si Margaux, alam kong hindi pa huli ang lahat. Alam kong pwede pa, pagnagkita ulit tayo hinding hindi na ako papayag Margaux na mawala ka ulit saakin. Hindi ako papayag na mapaghiwalay ulit tayo ng mga kasinungalingan. Please bumalik ka lang pinapangako ko gagawin ko ang lahat ng gusto mo tatanggapin ko ang parusa ba ibibigay mo. Just be mine again.
BINABASA MO ANG
Heiress Blood
Mystery / ThrillerYeriel: "huh, totoo nga. You know what, loving you is a serious crime to my family. But still, I chose to love you and you! You just prove me that I am wrong!" Once upon a time there is a princess, maaring sa pagiging moderno ng ating panahon ay wal...