"Mega tiến hóa rồi?" Siebold ngạc nhiên nói, ông có phần khá bất ngờ trước tình huống này.
Nếu như Sa mạc bạo quân Tyranitar mới là đẳng cấp bảy mươi, có thể việc này sẽ không quá giật mình.
Nhưng đây là một con Thiên vương cấp Tyranitar, một đứa trẻ năm nay mới du hành... vậy mà đã có thể thực hiện Mega tiến hóa với Thiên vương cấp pokemon.
Không, không đúng, điều này hẳn là bình thường... bởi vì đối thủ của Kaitou chính là một huấn luyện gia đang chỉ huy Thần thú Cobalion.
Thế giới này thật sự điên đảo, thời kỳ của Siebold hoàn toàn không bằng một nửa của thế hệ hiện tại, đại hội năm nay, thật sự quá đáng sợ!
"Thực hiện Mega tiến hóa với Tyranitar đẳng cấp 80, điều này sẽ thú vị đây, Cobalion dù có là thần thú, nhưng chưa chắc sẽ dễ dàng!" Diantha điện hạ lập tức mỉm cười nói.
Tiến sĩ Sycamore cũng gật đầu đồng ý, bất quá lúc này trong đầu ông toàn bộ đều là làm sao để mượn con Cobalion đó về nghiên cứu.
Ban bình luận mỗi người một ý, phía dưới khán giả không có quá nhiều thắc mắc hay nghi hoặc đến vậy, bọn họ chỉ cảm thấy hào hứng và phấn khích cho trận đấu kế tiếp.
Vốn dĩ đã to lớn Tyranitar lại một lần nữa khuếch đại lên, cơ thể mang nhiều yếu tố của hệ Dark.
Màu sắc rực rỡ của Mega tiến hóa tản đi, để lại trên sân đấu là một con Sa mạc bạo quân siêu cấp, ánh mắt hung tàn, cơ thể rắn chắc, giống như là viễn cổ cự thú, trừng mắt xuống Cobalion kiêu ngạo.
"Khởi động tấn công, Hyper Beam!" Kaitou mở miệng nói!
Mega Tyranitar lập tức há miệng lên và bắn tới một chùm tia sáng hủy diệt, uy lực mạnh hơn trước gấp bội.
Đem con Cobalion vừa mới đứng dậy phải vội vàng phản ứng cấp tốc né tránh, bật nhảy ra chỗ khác, có điều Mega Tyranitar như biết trước được phản ứng của Cobalion, cái đuôi quất ra, Iron Tail!
Khổng lồ đuôi thép mang theo uy hiếp trí mạng, Cobalion ánh mắt trở nên sắc bén, cơ thể nó phát sáng.
"Cobalion, dùng Sacred Sword!" Wiklarm thở dốc kêu lên, giọng nói của cậu có phần rất mệt mỏi, nhưng lại tràn ngập ý chí chiến đấu.
Nghe thấy mệnh lệnh của Wiklarm, Cobalion khóe miệng hơi giương lên, sau đấy cấp tốc di chuyển, thoắt cái biến mất khỏi chiêu Iron Tail của Mega Tyranitar.
Sacred Sword sức mạnh bao phủ người Cobalion, con thần thú như hóa thành một thanh kiếm khổng lồ không sợ hãi bất cứ điều gì.
Bật người lên, phóng tới, đối với Mega Tyranitar vừa dùng Hyper Beam xong trực diện húc vào.
"Fire Punch!" Kaitou bình tĩnh nói, không dừng lại.
Ánh mắt của Kaitou tiếp tục di chuyển, tìm kiếm con đường có thể đánh trúng Cobalion ở lần sau.
Hai nắm đấm vội vàng chặn lại trước người, mang theo hệ Steel, Cobalion hiển nhiên cảm thấy rất khó chịu với Fire Punch!
Bất quá chỉ một chút khó chịu này ăn nhằm gì, Cobalion nó không phải là một pokemon dễ chơi đâu!
"Cố lên, Cobalion, húc nó, kế tiếp dùng Close Combat!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.