Chương 489: Phương án đối phó với thịnh nộ

246 24 0
                                    

Vào những phút cuối cùng, nhờ vào sự xuất hiện của Yveltal mà Kaitou thành công hoàn thành bài kiểm tra cửa ải thứ hai, Draskiv cũng giật mình vì sự kiên trì của Kaitou.

Tuy nói đến mấy phút cuối cơ hồ là ăn may, nhưng may mắn cũng là một loại lực lượng.

Hơn nữa, đối với ông, ban đầu đề ra thời gian một tiếng, cùng với nhiều kiểu làm như vậy, căn bản không hi vọng Kaitou có thể vượt qua.

Nhưng cuối cùng, Kaitou đã thành công trôi qua một tiếng đồ hồ kịch liệt phản ứng, điều này làm cho các giác quan của Kaitou nhạy cảm hơn.

Có thể thích ứng trong tình huống nghịch cảnh dồn dập tới, và các pokemon của Kaitou cũng vậy.

"Reng reng reng!"

Âm thanh của chiếc đồng hồ trên tay Draskiv vang lên báo hiệu cho thời gian đã đến, và Kaitou thành công vượt qua cửa ải lần này.

Bốn người phía dưới cũng dừng tay, sáu cái pokemon của Draskiv quay trở lại bên người ông.

Xung quanh và đằng sau nơi nhóm Talonflame, Greninja và Salamence đang đứng xuất hiện nhiều dấu tích lõm xuống bị tàn phá.

Kaitou vừa nghe thấy tiếng chuông đồng hồ vang lên, cả người liền bắt đầu ngã xuống, gần như ngất đi.

Cậu đã cố gắng quá mức, nghe được âm thanh mà hệ thống chúc mừng xong, hai mắt Kaitou nhắm lại, chìm vào giấc ngủ sâu.

Talonflame và Salamence cũng lần lượt đáp xuống mặt đất một cách chậm rãi, bọn nó cũng mệt mỏi tận cùng rồi

Draskiv nói với bốn người còn lại hỗ trợ mang Kaitou trở về trung tâm pokemon, còn ông thì đi gặp mặt nhóm Drasna và Drastine.

"Chuyện vừa rồi... là Yveltal sao? Nhưng vì sao Yveltal lại ở đây?"

Ông thật sự giật mình khi nhìn thấy hình ảnh con thần thú này, ông không hoạt động trên địa khu Kalos nhiều

Nhưng vì Drasna là thiên vương của địa khu Kalos, đối với thần thú địa khu này, ông tất nhiên có chút hiểu biết.

Vậy nên để làm rõ mọi chuyện, Draskiv cần phải mau chóng gặp mặt Drasna và mọi người để thảo luận.

Thu hồi các pokemon của mình, sau đấy đập lên lưng của Salamence để nó tăng tốc đuổi tới bên trong thị trấn Alamos.

Tòa tháp không gian và thời gian, lúc này nhóm Drasna đang khẩn cấp tập trung để gặp mặt với Alice cùng Tonio.

Ở trên đỉnh của phòng âm nhạc, một cái bóng màu đen lơ lững xuất hiện trên không, tầm nhìn cau mày quan sát lên cao

"Xuất hiện lại rồi sao? Cơn thịnh nộ của tạo hóa?"

Sự tranh chấp của các thần thú mang tới tai họa, cuộc chiến của các thần thú mang tới thương vong.

Thời gian trước, vị thần của thời gian Dialga, vị thần của không gian Palkia, bọn chúng liên tục nổi điên tấn công nhau.

Viên đá của Palkia và viên đá của Dialga có vết nứt do sự tranh chấp của bọn chúng.

Sau đấy, nối tiếp là một loạt chiến tranh, phẫn nộ, điên cuồng, cuối cùng là dẫn đến hỗn loạn thời gian không gian.

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ